Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 36:

Nhu Nạo Khinh Mạn

14/08/2024

Từ đầu làng đến cuối làng chỉ có khoảng vài chục hộ dân. Lúc này hầu hết mọi người đều ra đồng làm ruộng, trong nhà chỉ còn người già và trẻ em. Đi từ đầu làng đến cuối làng, lại không có một người bệnh nào, ngược lại phía sau còn có mấy đứa trẻ con đi theo. Một lúc lâu sau, bọn trẻ thấy không có gì náo nhiệt để xem, cũng tản đi hết.

Đường Thanh lại đi từ cuối làng trở về, lần này đi đến giữa làng thì bị một bà lão gọi lại: " Đường quý tức, cô lại đây."

Nàng vội vã siết chặt rương gỗ trên lưng, chạy chậm lại, cười nói: "Bà ơi, có chuyện gì vậy?"

Bà lão dẫn Đường Thanh đến cửa nhà vào nhà lấy ra hai cái ghế đẩu nhỏ: " Đường quý tức ngồi đi, mấy hôm nay tôi thấy không khỏe, cô xem giúp tôi."

Đường Thanh vội vàng gật đầu, đặt ngón tay lên mạch của bà lão, lại nhìn sắc mặt của bà lão, cười nói: "Bà ơi, dạo này bà có thấy chóng mặt, không muốn ăn gì, miệng nhạt nhẽo, tứ chi mệt mỏi không?"

Bà lão ồ lên một tiếng, nói: " Đường quý tức đúng là có chút bản lĩnh, đúng là vậy, dạo này ta luôn thấy không khỏe, chóng mặt, cũng không muốn ăn gì, Đường quý tức, cô nói xem phải làm sao?"

"Bà đã mấy ngày không đi đại tiện rồi?"

Bà lão gật đầu: " Đường quý tức cũng nhìn ra được, đúng là mấy ngày nay ta không đi đại tiện. Khó chịu lắm."



Đường Thanh cười cười, bà lão cũng không có bệnh gì lớn, chỉ là tuổi đã cao, ăn uống bừa bãi, không chú ý, tự nhiên sẽ có những bệnh nhỏ này: "Bà ơi, bây giờ ta kê cho bà một đơn thuốc, bà đi lấy thuốc, uống hai thang thuốc là khỏi nhưng sau này bà phải chú ý, không được ăn uống bừa bãi, ăn nhiều rau, còn đồ ăn mặn thì chỉ nên ăn nhiều cá, ngoài ra uống nhiều nước lọc, đảm bảo sức khỏe của bà sẽ rất tốt."

Bà lão có vẻ hơi không hài lòng: "Ta thích ăn thịt ba chỉ, chỉ là mỗi lần ăn xong thì người lại không khỏe. Còn cá mà cô nói thì tanh lắm, ta không ăn được."

Đường Thanh cười nói: "Bà ơi, khi nấu cá cho ít rượu vào thì sẽ không còn tanh nữa."

"Được rồi. Vẫn nghe lời Đường quý tức." Bà lão nói rồi vào nhà lấy ít tiền: " Đường quý tức, thế này hết bao nhiêu tiền?"

"Bà ơi, bà cho ta sáu mươi văn tiền là được."

Bà lão sảng khoái đưa sáu mươi văn tiền, Đường Thanh cười nói: "Vậy bà ơi, ta về lấy cho bà hai thang thuốc rồi mang đến cho bà."

Đường Thanh rất nhanh nhẹn về lấy hai thang thuốc, lại mang đến cho bà lão.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook