Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 41:

Nhu Nạo Khinh Mạn

14/08/2024

"Vâng, ta biết rồi." Đường Thanh đáp một tiếng, đặt con gấu nhỏ ngoan ngoãn trong lòng xuống vào nhà lấy một ít thuốc cầm máu ra. Lại cắt hết lông xung quanh vết thương của gấu con, rửa sạch vết thương, đắp thuốc. Đắp thuốc xong nàng mới phát hiện chân sau của gấu con bị gãy, Đường Thanh bất lực, chỉ đành dùng hai miếng gỗ cố định chân sau của gấu con lại.

Tú Bạch nhìn gấu con và tỷ tỷ của mình, mở miệng nói: "Tỷ, xong rồi chứ. Thuốc đã đắp rồi, bây giờ mau đưa về núi đi."

Tiểu Bảo luyến tiếc nhìn gấu con, thấy cửu cửu tức giận, không dám nói gì.

Đường Thanh nói: "Chân hình như bị gãy rồi, nếu như bây giờ đưa về thì con gấu nhỏ này chỉ có đường chết, Tú Bạch, ta thấy hay là đợi gấu nhỏ khỏe lại rồi hãy đưa về.. Dù sao thì đây cũng là một mạng sống." Thực ra, nàng cảm thấy gấu mẹ hẳn là không ở gần đây, nếu không thì chắc chắn đã tìm thấy gấu con từ lâu rồi.

Tú Bạch nhìn con gấu nhỏ mấy lần, căn bản không biết nên phản bác nàng như thế nào. Đúng vậy, hắn là lang trung, phải có lòng từ bi, mặc dù đây chỉ là động vật nhưng nếu như thả về rừng như vậy thì chỉ có một kết cục.



Cứ như vậy, gấu con ở lại. Trễ nải nhiều thời gian như vậy thì không thể đi đào khoai lang nữa. Đường Thanh chỉ đành sáng mai cùng Tú Bạch đi đào. Còn về gấu con, buổi tối Đường Thanh nấu một ít cháo, cho nó uống một chút, nó uống hết sạch.

Buổi tối sợ gấu con cắn chết mấy con gà con trong sân nên Đường Thanh bế nó vào trong nhà. Từ khi được bôi thuốc, gấu con rất ngoan ngoãn, không ồn ào, đôi mắt nhỏ sáng long lanh đảo quanh khắp nơi. Tiểu Bảo ăn cơm tối mà không hề yên tĩnh, bưng bát sứ nhỏ lải nhải với gấu con không ngừng, cũng không biết nó nói gì.

Gấu con nhìn qua chỉ to bằng một con mèo trưởng thành, xem ra vẫn chưa cai sữa. Đường Thanh rất tò mò, gấu con chưa cai sữa sao lại bị thương chạy đến ven núi? Chẳng lẽ gấu mẹ gặp chuyện gì bất trắc? Nàng đoán lung tung, không lâu sau liền ngủ thiếp đi.

Ngày thứ hai, dậy rất sớm. Đường Thanh vừa tỉnh lại đã thấy chú gấu nâu nhỏ đang nhìn nàng bằng đôi mắt sáng long lanh. Gấu nâu nhỏ thấy nàng đột nhiên mở mắt, giật mình, cái đầu lông xù co lại. Đường Thanh phì cười, đánh thức Tiểu Bảo bên cạnh.

Có lẽ vì gấu con, Tiểu Bảo mở mắt là bò dậy, mặc quần áo, đứng dậy, bế gấu con ra ngoài. Đường Thanh vốn hơi lo gấu con sẽ tấn công Tiểu Bảo, nghĩ rằng gấu con vẫn là gấu con, có lẽ còn chưa mọc đủ răng sữa, chắc sẽ không có chuyện gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook