Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 42:

Nhu Nạo Khinh Mạn

14/08/2024

Cháo rau thịt lợn nấu buổi sáng, chỉ có vài miếng thịt lợn. Đường Thanh cố tình nấu nhiều hơn, múc cho gấu con một phần. Gấu con rất ngoan ngoãn, nằm trên đất liếm sạch sẽ cháo trong bát.

Ăn sáng xong, Đường Thanh định sớm lên núi đào khoai lang về, lại lo Tiểu Bảo và gấu con ở nhà không an toàn, đành để Tú Bạch ở lại.

Tú Bạch nhìn gấu con một cái, muốn nói lại thôi, muốn khuyên tỷ tỷ đưa gấu con về núi nhưng lại không biết mở lời thế nào. Chỉ đành trơ mắt nhìn Đường Thanh vác cuốc, cầm túi vải ra ngoài.

Đường Thanh vác cuốc không lâu sau đã đến cánh rừng khoai lang hôm qua bắt đầu bận rộn. Trước đây chưa từng làm loại việc này, đến khi mặt trời chạy lên đỉnh đầu, nàng cũng chỉ mới đào được nửa bao, số khoai lang còn lại ít nhất cũng còn một nửa. Nửa bao khoai lang ước chừng khoảng trăm cân, nàng căn bản không xách nổi.

Đang do dự không biết có nên về làng tìm Tú Bạch giúp đỡ không thì phía sau vang lên một giọng nam hơi trầm: "Cô Thanh?"

Ngạc nhiên quay đầu lại, Đường Thanh thấy phía sau là một người đàn ông có vẻ ngoài hơi cường tráng nhưng khuôn mặt lại không tương xứng với vóc dáng, có chút quá đơ, quá thật thà. Người đàn ông mặc quần áo vải thô, vai vác một cây cung, tay xách hai con hoẵng.

Đường Thanh nghĩ một lúc, cuối cùng cũng nhớ ra người đàn ông trước mặt là ai: "Tỷ phu, là huynh à, mới đi săn trên núi về à?" Người này là chồng của chị họ Đường Tú Tú, cũng chính là con rể cả nhà đại bá, Trương Quế. Người như tên, trông khá cường tráng.



Trương Quế gật đầu, ừ một tiếng, nhìn túi vải trên mặt đất và lá khoai lang bên cạnh, nói: "Sao lại đào nhiều khoai lang thế? Thứ này không ngon, chát lắm."

Đường Thanh phủi sạch bùn đất trên tay, cười nói: "Thứ này phải nấu lâu một chút, nấu nhừ mới ngon."

Trương Quế gật đầu, lại hỏi: "Nhưng mà xách không nổi?"

"Vâng, không phải sao, đang định về gọi Tú Bạch ra giúp."

Trương Quế cũng không nói gì nữa, một tay cầm cung và hai con hoẵng, một tay xách túi vải trên mặt đất đi về. Đường Thanh vội nói lời cảm ơn, nhặt cuốc trên mặt đất đuổi theo.

Đường Thanh và người tỷ phu này cũng không có gì để nói, đành phải lặng lẽ đi theo sau hắn ta.

Hai người nhanh chóng trở về làng, Trương Quế trực tiếp đưa cả một bao khoai lang đến nhà Đường Thanh. Nhưng khi nhìn thấy chú gấu con thì ngẩn người, hỏi: "Chú gấu con này ở đâu ra vậy?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook