Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 48:

Nhu Nạo Khinh Mạn

14/08/2024

Ngày hôm sau vừa sáng, mấy người thợ đã đến, Đường Thanh cũng không giúp được gì, dặn dò Tú Bạch ở nhà trông nom Tiểu Bảo, rồi đeo hòm thuốc ra ngoài. Hiện tại trừ tiền thuốc của Tiểu Bảo và tiền sửa sang nhà cửa, trong nhà còn dư hai mươi lăm lượng bạc có thể dùng, cưới vợ cho Tú Bạch cũng không tệ. Nàng còn phải để dành một ít bạc để phòng thân cho nàng và Tiểu Bảo.

Đi dạo quanh các làng lân cận, một ngày cũng kiếm được trăm văn tiền.

Tối về, mấy người thợ đã đi rồi, Tú Bạch đang bận rộn trong bếp, Tiểu Bảo ngồi trên ghế gỗ nhỏ, bên cạnh là chú gấu nhỏ ngoan ngoãn.

"Mẹ, mẹ, mẹ về rồi sao? Con nhớ mẹ..." Tiểu Bảo chạy đến ôm chầm lấy Đường Thanh.

Đường Thanh bế Tiểu Bảo, đi về phía bếp, cười nói: "Mẹ cũng nhớ Tiểu Bảo."

Vừa mới đi vào phòng bếp, bên ngoài đã nghe thấy tiếng dì út là bà Ưu: "Ồ, giờ hai tỷ đệ các người phát tài rồi à, thế mà lại sửa sang lại nhà cửa." Đường Thanh không nhịn được lật đật trắng mắt, phóng hạ đứa bé trong lòng, dặn dò đứa bé không được ra ngoài, ở trong bếp với cửu. Dặn dò đứa bé xong, cô đi ra khỏi phòng, thấy bà Ưu đang đảo mắt nhìn đống đất cát trên mặt đất, cô cười nói: "Ồ, không biết gió nào đưa cô đến đây vậy."



Bà Ưu vặn vẹo thân hình thô kệch của mình, đi đến trước mặt Đường Thanh, nói: "Ta nghe người trong làng nói ngươi mời người ngoài đến sửa sang nhà cửa? Cô nương à, không phải ta nói ngươi, ngươi làm như vậy thật khiến ta đau lòng, thúc phụ đối xử với ngươi tốt như vậy, ngươi thà đưa tiền cho người ngoài cũng không chịu đưa tiền cho chúng ta, để chúng ta đến giúp ngươi."

Đường Thanh đương nhiên biết bà Ưu đến đây vì chuyện gì, cười nói: "Thúc mẫu, thúc phụ sức khỏe không tốt, công việc này nặng nhọc, ta mới mời thợ trong làng đến. Hơn nữa, đường đệ còn phải bận rộn với ruộng đồng nên không làm phiền các người."

"Sao lại là làm phiền? Ngươi cũng biết nhà ta đông người, ruộng đồng thu hoạch không tốt, giờ ngươi lại cho người ngoài hưởng lợi chứ không cho chúng ta hưởng lợi." Hôm nay bà Ưu đã hạ quyết tâm, nhất định phải bắt Đường Thanh đuổi những người thợ đó đi, việc sửa sang nhà cửa lại còn mời người ngoài, đúng là nuôi ong tay áo.

Đường Thanh nhịn xuống sự khó chịu trong lòng, tiếp tục cười: "Thúc mẫu, không phải nói như vậy, sửa sang nhà cửa đương nhiên phải mời thợ xây, phải không ạ?"

"Ôi chao, ngươi nói sai rồi." Bà Ưu chống nạnh, nghĩ thấy không thoải mái, lại buông tay xuống, đi đến bên Đường Thanh, vỗ vai Đường Thanh: "Cô nương, nghe lời ta, không thì mai cho Hồng Viễn sang giúp một tay." Đường Hồng Viễn là con trai thứ hai của bà Ưu. Nhà thúc phụ có tổng cộng ba đứa con, cô cả Đường Minh Châu mười sáu tuổi, con trai thứ hai Đường Hồng Viễn mười bốn tuổi, còn có một đứa con trai út là Đường Hồng Binh, chính là tên nhóc đen thui đã bắt nạt Tiểu Bảo lần trước, giờ mới mười tuổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook