Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 47:

Nhu Nạo Khinh Mạn

14/08/2024

Đường Thanh cười nói: "Thứ này chỉ cần hấp, luộc hoặc chiên là được, chỉ cần chín kỹ, mùi vị sẽ rất ngon, sẽ không còn chát nữa."

Ba người ăn cơm, ném cho Tiểu Hùng nằm dưới đất một ít khoai môn hấp chín.

―――

Ngày hôm sau, Tú Bạch tìm đến thợ trong làng, bàn bạc chuyện sửa sang nhà cửa.

Thợ đều là những người có kinh nghiệm xây dựng nhà cửa trong làng, cũng quen biết hai anh em họ Đường. Thấy con gấu nâu nhỏ không nhúc nhích trong sân thì giật mình. Đường Thanh vội giải thích: "Vài ngày trước phát hiện trên núi, con gấu con này bị thương, mới bế về băng bó cho nó."

"Con gấu con này khỏi thương thì mau đưa về núi, đừng để xảy ra chuyện gì."

Đường Thanh liên tục gật đầu đồng ý, sau đó mọi người bắt đầu bàn bạc về việc sửa sang nhà cửa và tiền công của thợ. Lại nhìn hàng rào bên ngoài, nàng mở lời: "Thợ cả, nếu muốn đổi hàng rào này thành tường đất thì tính thế nào?"

Một trong những thợ cả nói: "Cái này hơi phiền phức, chi phí cũng lớn."



Đường Thanh nói: "Không sao, thợ cả, ông cứ xem giúp tôi, trước nhà và sau nhà đều định xây tường đất, giúp tôi tính xem cần bao nhiêu tiền, để tôi có thể tính toán." Trước nhà và sau nhà đều là đất của nhà nàng, muốn xây tường rào quanh.

Người thợ đó đi một vòng trước nhà và sau nhà, nhân lúc này, Tú Bạch kéo Đường Thanh sang một bên, vội vàng nói: "Tỷ, sửa sang lại nhà là được rồi, xây tường rào làm gì, vừa phiền phức vừa tốn tiền."

Đường Thanh cười nói: "Sau này đây là nhà của đệ và vợ đệ, nhân lúc bây giờ sửa sang lại, đương nhiên phải xây tường rào, nếu không sau này trong nhà không có người trông coi, hàng rào thấp lè tè này có tác dụng gì?"

Khuyên Tú Bạch một hồi, hắn mới đồng ý cho người xây tường rào ở sân trước và sân sau.

Người thợ đó tính toán một hồi, nói: "Sân trước và sân sau tôi đều xem rồi, cộng thêm tiền công, sợ là không dưới bảy lượng bạc. Vợ chồng nhà họ Đường các người phải cân nhắc cho kỹ, xây tường rào hay không."

Đường Thanh vội nói: "Xây." Đương nhiên phải xây, sân trước phơi đồ, khoảng đất trống phía sau nàng còn trồng rau, đương nhiên phải xây tường rào.

Cuối cùng thương lượng được mức giá là tám lượng bạc, không cần anh em họ phải lo gì cả. Ngày mai có thể bắt đầu làm việc.

Đường Thanh cười tươi tiễn mấy người thợ đi, thở phào nhẹ nhõm, tám lượng bạc để sửa sang nhà cửa và tường rào, lại không cần lo cơm nước cho họ, quả là không tệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook