Yêu Đến Hèn Mọn

Chương 34:

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

17/07/2024

Nhưng cũng vẫn giống như trước vậy, trong cơ mơ khoái cảm mãnh liệt bao nhiêu, tỉnh lại trong tim có nhiều khoảng trống bấy nhiêu.

Lúc này chân đã ướt thành một mảnh, Vệ Ngưng Nhiên bất đắc dĩ than thở một tiếng, mò lấy điện thoại di động nhìn một cái, cũng đã đến giờ rời giường rồi, cho nên trực tiếp đi phòng tắm tắm rửa.

Đợi tới lúc cô sấy tóc xong mới nghe được giọng của Doãn Giai Nhân truyền tới từ bên ngoài truyền: "Tối hôm qua cậu không tắm trước khi ngủ sao? Sáng sớm mới dậy tắm, không sợ ốm à?"

Doãn Giai Nhân ở xa hơn chút, ngày hôm qua tan việc quá muộn, cô ấy liền lười phải về nhà, lại ở chùa cùng với Vệ Ngưng Nhiên một lần nữa.

"Trời nóng nực cả người ra đầy mồ hôi, không tắm không thoải mái."

Kem dưỡng mắt dùng hết rồi, Vệ Ngưng Nhiên kéo ngăn kéo dưới cùng của bồn rửa mặt ra chuẩn bị cầm lấy lọ kem dưỡng mắt mới, kết quả mới vừa mở ra, một tiếng thét kinh hãi liền truyền đến, "Trong ngăn kéo sao lại có bao cao su chứ?"

Doãn Giai Nhân đang đầu bù tóc tối chờ dùng phòng vệ sinh ở bên ngoài nhất thời sửng sốt, áo não vỗ trán một cái rồi mới đi vào lúng túng cười cười: "Dùng còn dư lại, quên cầm đi."

"Cậu đưa đàn ông đến phòng tớ á?" Vệ Ngưng Nhiên mặt đầy vẻ không dám tin, "Đây đâu phải tác phong của cậu."

Nói đến đây cô chợt nhớ tới một vấn đề khác.



Sáng nay lúc Chử Hoàng rửa mặt ở trong phòng tắm, có thấy thứ này ở trong ngăn kéo không?

Cô phát hiện cô lại rơi vào mâu thuẫn.

Vừa muốn để anh biết cô có bạn trai, thỏa mãn cho cô chút mặt mũi và tự ái, vừa theo bản năng không hy vọng anh hiểu lầm cô từng phát sinh quan hệ với người đàn ông khác.

Dẫu sao trừ anh ra, có người đàn ông tốt hơn nữa cô cũng không muốn chạm vào.

"Cho nên cậu vẫn không nói cho tớ biết cậu đã đưa người đàn ông nào đến chỗ tớ." Nhân lúc thời gian ăn trưa, Vệ Ngưng Nhiên lại bắt đầu hạ giọng hỏi.

Cô đã hỏi câu hỏi này vào buổi sáng, nhưng lần này Doãn Giai Nhân rất nghiêm khắc và không chịu nói bất cứ điều gì.

"Tớ hiểu cậu, cậu tuyệt đối sẽ không bao giờ tùy tiện dẫn người vào nhà tớ, huống chi lại làm chuyện như vậy ở trong nhà tớ, cho nên sự việc này cũng quá… mẹ kiếp!" Cô đột nhiên giật mình cả người nhảy ra khỏi ghế, không thể tin được nhìn chằm chằm vào Doãn Giai Nhân.

Bởi vì hành động của cô quá lớn, trực tiếp làm cho người xung quanh kinh động, cô vội vàng ngượng ngùng cười với mọi người, liếc mắt một cái liền phát hiện Chử Hoàng cũng đang ăn cơm ở căng tin.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đến Hèn Mọn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook