Yêu Đến Hèn Mọn

Chương 33:

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

17/07/2024

Nụ hôn nóng bỏng từ môi của cô một đường lan tràn đến cổ và xương quai xanh, rồi đến trước ngực.

Hai bên ngực bị anh cầm ở trong tay nhẹ nhàng nắn bóp, thịt ngực nhạy cảm bị anh liếm thành một mảnh ướt át, sau đó anh dùng đầu lưỡi linh hoạt chơi đùa đầu ngực run rẩy, ngậm viên thịt tròn nhỏ ướt đáp vào trong miệng mút cắn.

Cô thở dốc càng lợi hại hơn, hai tay vẫn ôm thật chặt lấy cổ anh, người hơi cong lên, dâng lên cho anh không giữ lại chút nào cho mình.

Một bàn tay dọc theo lồng ngực phập phồng một đường đi xuống, mơn trớn đôi chân mịn màng của của, dò vào nơi hoa huyệt bí ẩn nhất, khẽ vuốt ve qua lại trong khe hở đó.

Cô phát ra tiếng rên rỉ thật thấp, người không ngừng run rẩy, giãy giụa, nhưng tay anh chưa hề ngừng nghỉ một giây phút nào, thậm chí ngón tay thon dài còn chậm rãi đâm vào trong khe hở đó, khuấy đảo phía bên trong, ra ra vào vào liên tục.

Cô biết thân dưới của mình đã ướt từ lâu rồi, cảm giác có tiếng nước vang vọng bên tai, rất thoải mái, nhưng hình như còn chưa đủ, cô muốn nhiều hơn thế.

"Chử Hoàng..." Cô nước mắt lưng tròng nhìn người đàn ông phía trên, lên tiếng cầu xin.

Anh vẫn nhìn cô cười như trước, trong mắt hiện lên sự dịu dàng, tay phải dò dẫm bên hông mình, từ từ cởi ra quần.



Cô không thấy được tình hình bên trong quần anh, nhưng hai chân bị anh mở rộng ra, rất nhanh liền cảm nhận được có thứ gì để ở nơi nóng bỏng nhất giữa hai chân, hơi nóng, còn rất cứng rắn.

Sau đó, anh hôn lên đôi môi cô một lần nữa, dịu dàng quấn quýt lấy đầu lưỡi của cô, đồng thời, ưỡn eo thật mạnh, vật cứng rắn nào đó đâm vào giữa hai chân cô.

"Ừm..." Cô phát ra một tiếng rên rỉ thỏa mãn, không ngừng thở dốc ở dưới người anh, phối hợp với hoạt động đưa đẩy của anh, chủ động tìm kiếm đôi môi của anh.

Hình như cô đột nhiên không hôn tới anh, cảm giác nóng bỏng như lửa khắp toàn thân cũng không thấy đâu, cả căn phòng tối đen như mực, chỉ có tiếng thở dốc của cô vang vọng khắp nơi.

"Chử Hoàng!"

Chợt mở mắt ra, nhìn ánh sáng chiếu vào từ rèm cửa sổ, Vệ Ngưng Nhiên mới ý thức được, nguyên lai lại là mơ.

Cũng giống như vô số lần trước đó, cờ bay phấp phới, nhưng giấc mơ này cũng vô cùng xấu xa.

Chẳng qua bởi vì chiếc giường này còn lưu lại mùi hương của anh, bởi vì cô tận mắt thấy anh trần trụi nửa người trên, bởi vì mấy ngày nay thường xuyên có thể tiếp xúc với anh bằng khoảng cách gần, cho nên giấc mơ này càng chân thật hơn so với quá khứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đến Hèn Mọn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook