Yêu Đến Hèn Mọn

Chương 36:

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

17/07/2024

Vệ Ngưng Nhiên cũng nhận ra váy của mình ướt gần hết, nội y màu đen lộ ra ngoài, vội thắt lại quần áo rồi quay sang cảm ơn Tưởng Diêu.

Nhưng chiếc áo nhớp nháp dính vào người cô thực sự rất khó chịu, nhất là mùi dầu mỡ nồng nặc, lúc này cô cảm thấy cơ thể mình có mùi thật khó chịu.

Cô vẫn phải còn mấy cuộc họp ở đây, vì vậy cô phải đến một trung tâm mua sắm gần đó để mua quần áo, sau đó đến khách sạn mở phòng và đi tắm.

"Tổng giám đốc Chử..."

"Có một phòng tắm trong văn phòng của tôi, hãy tắm rửa sạch trước đi."

Cô muốn nói với anh, sợ rằng mình sẽ không thể quay lại cuộc họp, nhưng cô không biết phải trả lời như thế nào trước sự mở đầu của Chử Hoàng.

Chử Hoàng dừng một chút, lại nói thêm: "Chuyện này là trách nhiệm của bộ phận chúng tôi, thay mặt nhân viên xin lỗi cô, nếu cô cần gì cứ thoải mái đề xuất."

Nói xong, anh quay người ra lệnh cho nữ trợ lý đang đi tới: "Đưa quản lý Vệ và quản lý Doãn đến văn phòng của tôi, còn nữa, mua cho họ hai bộ quần áo."



Anh nói không chỉ là Vệ Ngưng Nhiên, mà còn có cả Doãn Giai Nhân, người cũng bị hất một ít canh, anh đã nói điều đó một cách cởi mở trước mặt rất nhiều người từ quan điểm của bên A, nhưng nó đột nhiên khiến một điều nghe có vẻ hơi khó hiểu, thoạt nhìn mơ hồ, chuyện không phù hợp trở nên vô cùng bình thường, nói xong còn quan tâm đến cô nhân viên suýt ngã, nhất thời lộ ra phong thái hào hoa phong nhã khiến người ta không thể từ chối.

Văn phòng của anh ở tầng năm, diện tích rất lớn, nhìn như mới được sửa sang lại, không chỉ có phòng tắm, còn có phòng khách rộng rãi và ban công, Doãn Giai Nhân vừa bước vào liền thở dài: "Đãi ngộ của tổng giám đốc Chử này tốt quá vậy?"

Nữ trợ lý mỉm cười: "Tổng giám đốc Chử là được chủ tịch mời đến tận ba lần, đối đãi đương nhiên tốt hơn người khác. Nói cho tôi biết cỡ quần áo của hai cô, tôi sẽ đến trung tâm mua sắm gần đó chọn mua chúng ngay bây giờ."

"Tôi không cần nữa đâu." Doãn Giai Nhân xua tay lần nữa, "Tôi chỉ cần rửa sạch bằng nước là được, không cần tắm."

Sau khi nữ trợ lý đi rồi, nháy mắt với Vệ Ngưng Nhiên: "Tớ không dám dùng nhà tắm của người yêu cậu, nhỡ đâu anh ta ghen thì sao?"

Vệ Ngưng Nhiên không nói nên lời.

Không ngờ, sáng hôm qua anh vừa dùng phòng tắm của cô, bây giờ chỉ sau một ngày, mọi chuyện đã đảo ngược.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đến Hèn Mọn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook