Yêu Đến Hèn Mọn

Chương 37:

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

17/07/2024

Trong phòng tắm có đầy đủ đồ vệ sinh cá nhân, nhưng tất cả hoàn toàn đều là đồ mới, có vẻ như Chử Hoàng chưa bao giờ sử dụng chúng kể từ khi anh chuyển đến đây.

Cơ thể dầu mỡ dính, vừa khó chịu vừa khó coi, cái này cần phải tắm, nhưng trong phòng tắm của anh, cô luôn cảm thấy một cảm giác kỳ lạ.

Giống như... cả người trần trụi đối mặt với anh, có chút xấu hổ lại có chút hưng phấn khó hiểu.

Dòng nước nhẹ nhàng chảy lên cơ thể trần trụi, Vệ Ngưng Nhiên nhắm mắt lại, mặc cho dòng nước ấm áp từ đỉnh đầu xối xả chảy xuống, lòng bàn tay chậm rãi xoa khắp làn da, cẩn thận rửa sạch sữa tắm trên người.

Đầu ngón tay trượt từ cổ xuống ngực, rồi dọc theo eo xuống đùi, khi đầu ngón tay chạm đến chỗ kín của hai chân, cô chợt run lên.

Cảm giác này quá quen thuộc, bản thân chạm vào chỗ có chút tê dại, có chút ngứa ngáy, thậm chí còn cảm thấy nơi sâu trong bụng dưới bắt đầu nóng ran và trống rỗng.

Đầu ngón tay đi sâu hơn một chút vào giữa hai chân, khi chạm vào làn da nhạy cảm, cô hít một hơi thật sâu, trong đầu hiện lên hình ảnh của Chử Hoàng.

Đã bao nhiêu đêm, anh xuất hiện trong giấc mơ của cô như thế này, giống như cô lúc này, dùng đầu ngón tay vuốt ve từng tấc da tấc thịt của mình, lại cho cô một loại rung động mà cô chưa từng thực sự trải qua bằng môi và lưỡi.

"Chử Hoàng..."



Trong miệng phát ra một tiếng rên rỉ trầm thấp, cô đột nhiên bừng tỉnh, vội vàng rút ngón tay từ giữa hai chân ra, nhìn mình trong tấm gương mờ mịt ở đối diện, nhếch miệng cười.

Cảm thấy như mình đang trở thành một kẻ hư hỏng.

Lúc Vệ Ngưng Nhiên tắm xong, nữ trợ lý cũng đã đi mua quần áo trở về.

Doãn Giai Nhân đưa cô ta vào phòng tắm, nhưng Vệ Ngưng Nhiên nhận ra rằng chiếc áo sơ mi không thể cài khuy khi cô mặc vào.

Nữ trợ lý đã mua mọi thứ theo kích cỡ mà cô đã nói, bao gồm cả đồ lót, nhưng những thứ khác đều vừa vặn, chỉ có mặt trước của chiếc áo sơ mi có hơi lệch.

Doãn Giai Nhân vui vẻ chậc lưỡi: "Cái này vốn là nhược điểm của tự cao, ngực phẳng thì không có loại chuyện như vậy."

"Ngực của cậu lớn hơn của tớ, vậy mà còn nói tớ." Vệ Ngưng Nhiên bất đắc dĩ nhìn cô ấy, "Làm sao bây giờ? Cái này tớ mặc không được, cậu cũng không mặc được."

"Nhờ người đổi cái khác sao? Hình như thời gian không kịp nữa rồi, rất ngại khi lại phải quấy rầy người khác? Nơi này cũng không gần trung tâm mua sắm." Doãn Giai Nhân không chút khách khí bóp ngực, xoay người đi ra ngoài , "Cậu đợi đây, tớ sẽ tìm một người phụ nữ gầy hơn cậu và quần áo rộng hơn để thay với cậu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đến Hèn Mọn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook