Yêu Đến Hèn Mọn

Chương 40:

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

17/07/2024

Nhìn thấy khuôn mặt sưng vù, miệng chảy máu của anh, Vệ Ngưng Nhiên cảm thấy rất khó chịu, lặng lẽ chạy đến phòng y tế mua thuốc cho anh.

Cô còn nhớ bác sĩ giới thiệu một loạt các loại thuốc và hỏi cô muốn chọn cái nào, cô chọn cái đắt nhất, trong lòng thầm nghĩ cái đắt nhất nhất định phải có tác dụng tốt nhất.

Cái giá phải trả cho việc làm này là cô sẽ phải sống tiết kiệm trong nửa tháng tới.

Cô cố ý chọn giờ tan học, nơi có ít người trong lớp và Chử Hoàng không có ở đó, giả vờ chơi với cô gái phía sau anh, ngồi vào chỗ của anh, và lặng lẽ nhét lọ thuốc giấu trong túi đồng phục vào cái bàn của anh.

Thần không biết quỷ không hay, mọi người sẽ không ai biết rằng đó là thuốc cô đã mua.

Đương nhiên, cô cũng cho rằng điều kiện gia đình của Chử Hoàng tốt như vậy, nhất định phải có thuốc tốt hơn, nhưng cô vẫn không kiềm chế được bản thân, cô chỉ muốn vì anh mà làm một chuyện gì đó.

Ngay cả khi làm loại việc này sẽ không được khen thưởng.

Tấn công các lực lượng mới nổi trong ngành dưới danh nghĩa bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ là một phương pháp mà nhiều công ty sẽ sử dụng.



Vụ khởi tố Tri Hành của SOT đã được lên kế hoạch từ lâu, trận chiến này kéo dài, không thể giải quyết trong thời gian ngắn.

May mắn thay, phương pháp quan hệ công chúng của Tri Hành đã đạt được kết quả tốt, ngay lập tức ngừng bán tất cả các sản phẩm bị nghi ngờ vi phạm và đưa ra thông báo cho biết sẽ tích cực hợp tác với SOT trong cuộc điều tra. Mọi hành động đều đầy chân thành và tối đa hóa việc bảo vệ danh tiếng của Tri Hành.

Sau hai ngày hòa giải vào cuối tuần qua, hai bên đã tạm ngừng đấu đá trực tuyến, luật sư và nhân viên kỹ thuật bước vào giai đoạn phản hồi pháp lý và thẩm định kỹ thuật.

Tạm thời Vệ Ngưng Nhiên có thể thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng đợi khi cô trở về nhà thì đã là đêm khuya.

Lê lết cơ thể mệt mỏi vào phòng tắm tắm rửa, lúc nhìn thấy chiếc áo sơ mi lớn trong gương, cô chợt nhớ ra bộ quần áo hôm nay cô thay vẫn còn ở văn phòng của Chử Hoàng.

Khi đó Doãn Giai Nhân bôi thuốc cho cô, cô đang lơ đãng nhớ lại chuyện cũ, đột nhiên có người chạy tới gọi bọn họ, nói rằng SOT đã phản hồi lại trên mạng, hai người liền cầm điện thoại chạy về phía phòng họp, kết quả là bận rộn cả ngày, lúc tan làm thì đã sớm quên nó rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đến Hèn Mọn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook