Yêu Đến Hèn Mọn

Chương 39:

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

17/07/2024

Nói là nói như thế, nhưng thực ra ai cũng biết chắc chắn là anh tự mình trả, chuyện này cũng không hay để tìm đến phòng tài chính được.

Cô không thể làm cho trợ lý khó xử, cô chỉ có thể nghĩ đến việc tìm cách trả lại tiền cho Chử Hoàng.

Nữ trợ lý lấy một lọ thuốc trên bàn đưa cho cô: "Tổng giám đốc Chử mua cái này, ngài ấy nói là cô bôi thuốc thì sẽ tốt hơn."

Nhìn cái lọ thuốc quen thuộc, Vệ Ngưng Nhiên có chút sững sờ.

Sau khi tắm rửa xong, ngực và cánh tay của cô vẫn còn hơi ửng đỏ, nhưng cũng không phải vết thương nghiêm trọng, căn bản không cần bôi thuốc, nhưng dù sao anh cũng mua cho.

Và thật trùng hợp, lại có thể mua được loại này.

Lần đầu tiên Vệ Ngưng Nhiên tiếp xúc với loại thuốc giảm sưng đau này là vào năm thứ hai cấp ba.

Khi đó, cô và Chử Hoàng đã trở nên xa cách đến mức không thể nói vài lời.



Có thể là do lòng tự tôn mong manh của cô đã gây ra rắc rối, hoặc có thể là do cô đã lớn lên và nhìn rõ hơn khoảng cách giữa mình và Chử Hoàng, nên cô đã kiên quyết vẽ ra một khoảng cách không thể vượt qua giữa hai người.

Năm đó trường tổ chức thi đấu bóng rổ, Chử Hoàng là người chủ lực trong lớp, một người cao to đẹp trai như anh đi đến đâu cũng tự nhiên thu hút sự chú ý của người khác.

Tuy nhiên, trong lúc giải lao, dưới sự theo dõi của mọi người, anh người luôn tỏ ra nhẹ nhàng và lễ phép, bất ngờ đấm một cậu bé lớp sáu, rồi đấm thêm vài cú nữa trước khi mọi người kịp phản ứng, cuối cùng hai người xô xát với nhau. Khi bị kéo đi, mặt cậu bé đó gần như sưng vù như đầu heo.

Tất nhiên, Chử Hoàng người không giỏi đánh nhau và có lẽ cũng chưa từng đánh nhau, nên không bị thương nặng, khuôn mặt tuấn tú khá sặc sỡ.

Vệ Ngưng Nhiên đứng bên cạnh vừa kinh ngạc vừa lo lắng nhưng lại không thể làm gì, chỉ có thể nhìn anh bị thương, nhìn anh bị gọi lên phòng giáo vụ, nghe anh tự kiểm điểm trên bục giảng trước mặt cả lớp.

Giấy kiểm điểm của anh chỉ vỏn vẹn có vài từ: Em không sai, cũng không hối hận, nếu cho em một cơ hội khác để lựa chọn, em sẽ đánh cậu ấy nhiều hơn.

Đây không phải phong cách học sinh giỏi mà anh có, hiệu trưởng rất tức giận nhưng cũng không nỡ nghiêm khắc trị anh, chỉ có thể xua tay ý bảo anh lần sau chú ý một chút.

Không ai biết tại sao anh lại đánh nhau, và đương nhiên Vệ Ngưng Nhiên cũng không hề biết, nhưng cô tin chắc rằng những gì Chử Hoàng nói là đúng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đến Hèn Mọn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook