Yêu Đến Hèn Mọn

Chương 44:

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

17/07/2024

Nhìn Chử Hoàng luôn đứng đầu bảng, cô chỉ có thể học tập chăm chỉ hơn, nghĩ cho dù không theo kịp anh cũng nên thu hẹp khoảng cách giữa hai người.

Vì vậy, cô dành tất cả thời gian rảnh rỗi cho việc học, ngay cả trong giờ học thể dục, cô thường xuyên xin nghỉ và lẻn vào lớp đọc sách với lý do chủ yếu là sức khỏe không tốt.

Tiết học thể dục hôm đó thực sự rất mệt mỏi, cô liền nằm xuống ghế chuẩn bị nằm lên bàn nghỉ ngơi một lúc, nhưng còn chưa chợp mắt đã nghe thấy có người đẩy cửa bước vào lớp.

"Cho nên cậu rốt cuộc làm sao vậy? Bây giờ không có ai, cậu có thể nói cho tớ biết không?"

Nghe thấy giọng nói này, Vệ Ngưng Nhiên đột nhiên ngẩng đầu khỏi bàn.

Đây là giọng nói của Nguyễn Hạo, cậu ta và Bùi Tuấn là những người chơi thân nhất với Chử Hoàng trong lớp, bình thường ở đâu có câu trả sẽ có Chử Hoàng ở đó.

Nhưng khi Vệ Ngưng Nhiên nhìn lên, chỉ có Nguyễn Hạo và Bùi Tuấn đang ngồi ở hàng ghế đầu, còn Chử Hoàng không có ở đó.

Trên bàn cô có rất nhiều sách, phỏng chừng lúc hai người bọn họ đi vào cũng không phát hiện cô ở trong lớp, cho nên cô lại nằm xuống, chuẩn bị bịt tai tiếp tục ngủ.

“Phiền quá.” Bùi Tuấn thở dài, "tớ với người anh em tốt cùng yêu một cô gái, haizz, lòng bàn tay mu bàn tay đều là đã thịt."



"Anh em tốt? Cậu đang nói, Chử Hoàng thích Đường Dương Linh?"

Vệ Ngưng Nhiên không khỏi nghe thấy lời nói của Nguyễn Hạo, cả người rùng mình, giống như có thứ gì đó đột nhiên khoét ra khỏi trái tim cô.

"Cậu ta đích thân thừa nhận với tớ." Giọng điệu Bùi Tuấn kiên quyết, "Sở dĩ hôm đó cậu ta ra tay đánh Đỗ Uy của lớp sáu trong trận đấu bóng rổ là vì tên khốn đó đã nói xấu Đường Dương Linh."

Vì vậy, Chử Hoàng người luôn luôn dịu dàng và lịch sự, mới chủ động đánh người trong tầm mắt? Tại sao anh nói rằng anh không hối hận khi mà anh cũng bị thương?

Nghĩ đến lọ thuốc bí mật nhét vào ngăn bàn của Chử Hoàng, nghĩ đến nửa tháng tiết kiệm tiền ăn của mình, Vệ Ngưng Nhiên càng cảm thấy chua xót.

Kể từ ngày đó, ba chữ Đường Dương Linh đã trở thành một sự tồn tại đặc biệt đối với Vệ Ngưng Nhiên.

Lúc trước ánh mắt của cô luôn lén lút nhìn Chử Hoàng, nhưng sau đó, cô lại hướng Đường Dương Linh một chút.

Gia cảnh của Đường Dương Linh cũng rất tốt, cô ấy sống trong khu biệt thự đắt tiền nhất ở Đồng Thành, có xe hơi sang trọng đưa đón khi đi học, cô ấy đã học khiêu vũ từ khi còn nhỏ, thân hình nhẹ nhàng xinh đẹp, ngoại hình cũng rất đẹp…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đến Hèn Mọn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook