Yêu Đến Hèn Mọn

Chương 45:

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

17/07/2024

Từng đấy thôi là Vệ Ngưng Nhiên đã không thể so sánh được rồi.

Thứ duy nhất cô hơn cô ấy là học lực.

Thành tích của Đường Dương Linh trước khi chia khoa đã không bằng cô, nhưng sau khi chia khoa thì hầu như ngang nhau, có lúc cô dẫn trước, có lúc Đường Dương Linh dẫn trước.

Cho nên nhiệm vụ quan trọng nhất của cô chính là học tập, cho dù không theo kịp Chử Hoàng thì nhất định phải vượt xa Đường Dương Linh.

Nhưng khi điểm số thực sự tăng lên, cô lại cảm thấy, mọi thứ thật sự không có ý nghĩa gì.

Ở trong mắt Chử Hoàng, tự nhiên Đường Dương Linh cái gì cũng tốt.

Tất cả những điều này cô đã làm là cái gì chứ?

Rồi từ từ, cô không tự chủ được, bắt đầu nhích lại gần Đường Dương Linh.

Lộ Dương Linh hoạt bát và vui vẻ, còn cô thì hướng nội và nhút nhát không thích nói chuyện, nhưng để trở thành người mà Chử Hoàng thích, cô đã không ngừng buộc mình phải thay đổi, cố gắng nói chuyện và đùa giỡn với các bạn cùng lớp nhiều hơn, đánh nhau với bạn bè nhiều hơn, và thường giả vờ cười đùa.



Quần áo của Đường Dương Linh luôn rất đẹp, mỗi ngày cô đều trang điểm nhẹ nhàng đến trường, Vệ Ngưng Nhiên biết điều kiện gia đình không cho phép cô mặc đồ hiệu hàng ngày nhưng vẫn cố gắng tham khảo nhiều nguồn. Trên cơ sở tập trung vào việc ăn mặc, cô kén chọn hơn và dành nhiều thời gian cho việc trang điểm.

Năm đó, chìa khóa căn nhà mà bố mẹ cô đã vất vả mua ở thành phố cuối cùng cũng được giao lại cho cô.

Đây là điều mà Vệ Ngưng Nhiên mong đợi đã lâu, cô lập tức đề nghị sau khi trang trí xong sẽ không ở trong ký túc xá nữa.

Bố mẹ cô làm việc ở nông thôn, bình thường họ cũng sống ở nông thôn, Vệ Ngưng Nhiên mỗi ngày đều phải tự học buổi tối, đi lại không những không an toàn mà cô ở một mình cũng không an toàn, cha mẹ tất nhiên là không đồng ý.

Vì vậy, cô tìm đủ mọi lý do, nói rằng cô muốn đọc sách vào buổi tối, rằng cô muốn có một môi trường học tập tốt hơn vào cuối tuần khi cô không ở trong ký túc xá, và rằng ai đó trong ký túc xá ngáy ngủ, chất lượng giấc ngủ của cô không tốt, cô đã cố gắng hết sức và năn nỉ bố mẹ rất lâu, cuối cùng cũng được cho phép.

Nhưng thực tế là? Cô chỉ là muốn mỗi ngày đều có thể tắm rửa, thay quần áo sạch mỗi ngày.

Cô chỉ là, không muốn lại bị người khác chế giễu.

Sau khi sống một mình, cô không phải sợ bị nhìn thấy, cô mạnh dạn mua rất nhiều sản phẩm chăm sóc da và đồ trang điểm bằng tiền tiêu vặt mà mình dành dụm được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đến Hèn Mọn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook