Yêu Đến Hèn Mọn

Chương 46:

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

17/07/2024

Những việc đó đều là lúc trò chuyện với Đường Dương Linh, cô đã bí mật ghi lại.

Đương nhiên, cô không có tiền để mua những nhãn hiệu lớn mà Đường Dương Linh nhắc đến, mà cô mua những nhãn hiệu rẻ tiền hơn.

Mỗi ngày sau khi tắm rửa xong, cô sẽ chăm sóc da, sử dụng máy tính mà bố mẹ mua cho để tra cứu các hướng dẫn trang điểm khác nhau, thêm một nhiệm vụ quan trọng khác bên cạnh việc học tập nặng nhọc.

Cô không dám làm quá khoa trương, vì sợ vi phạm nội quy trường học, cũng sợ bị bạn học coi là trò cười.

Cô thậm chí còn không biết mình đã thay đổi hay chưa.

Tất cả những gì cô biết là đây là điều tốt nhất cô có thể làm. Không thể trở thành Đường Dương Linh, thì không thể trở thành người trong lòng Chử Hoàng.

Vốn dĩ không cần đến Tri Hành, nhưng vì lấy túi quần áo dơ đó, cũng còn vì quần áo của Chử Hoàng, Vệ Nhưng Nhiên vẫn tan làm sớm để chạy tới đó một chuyến.

Trừ Chử Hoàng ra, còn có một người cũng phải cảm ơn.

"Tưởng đại thiếu gia, đồ ăn được đặt đã đến rồi! Tôi phải xếp hàng rất lâu mới có thể..."



Lời đến một nửa, chợt dừng lại trong phút chốc.

Vừa vào cửa liền thấy Tưởng Diêu đang ngồi bên bàn nói chuyện, cô cũng không chú ý đến một người khác đang ngồi trên chiếc ghế bên cạnh.

Tối hôm qua cô đã nói với Chử Hoàng rằng hôm nay sẽ đến lấy quần áo, vốn là muốn đem đồ cho Tưởng Diêu trước, sau đó mới đến phòng làm việc của Chử Hoàng, không ngờ lại gặp anh trước.

"Tổng giám đốc Chử cũng ở đây à?" Cố gắng bình tĩnh cười, Vệ Ngưng Nhiên đặt cái hộp trong tay lên trên bàn, "Tôi đến công ty bên cạnh mua chút ăn mang tới, anh có muốn nếm thử một chút không?"

Chử Hoàng đặt hồ sơ trong tay xuống rồi đứng dậy: "Không cần, hai người nói chuyện đi."

Chờ anh đi rồi Tưởng Diêu mới tò mò nhìn Vệ Ngưng Nhiên: "Không phải hai người là bạn học cũ sao? Sao mỗi lần ở chung một chỗ lại kỳ lạ thế?"

"Có sao?" Vệ Ngưng Nhiên buông tay, "Có thể là bởi vì trước đây tôi với người bạn học cũ này không quá thân, hôm nay người ta lại là lãnh đạo, mới không biết nên dùng thân phận gì tiếp xúc với anh ấy."

Tưởng Diêu như có điều suy nghĩ nhìn cô một chút, cũng không nói thêm cái gì, chỉ khẩn cấp mở hộp ra: "Hình như đủ món luôn, mua được nhiều loại thế này luôn."

"Nói nhảm, tôi trốn làm ra ngoài xếp hàng mua. Dù sao cũng cảm ơn anh đã cho tôi mượn quần áo, nhưng tôi chưa có thời gian giặt, hôm khác sẽ đền bù cho anh sau."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đến Hèn Mọn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook