Yêu Đến Hèn Mọn

Chương 48:

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

17/07/2024

Trên đường trở về, cô lại không nhịn được chuyển hướng đến cửa hàng bánh ngọt ở gần nhà.

Đây là lần đầu tiên trong đời Vệ Ngưng Nhiên bước vào căn biệt thự sang trọng mà trước đây cô chỉ nhìn thấy trên TV, nhà của Chử Hoàng cũng giống như anh, sạch sẽ và đẹp đẽ, nhưng cũng khiến người ta vô tình có cảm giác xa cách.

Ngày cuộc thi kết thúc là thứ bảy, trường ấn định sáng chủ nhật đội trưởng đưa mọi người trở về Án Thành, cho nên ngày hôm đó, mọi người tiếp tục ở lại nhà Chử Hoàng.

Hôm đó tình cờ là sinh nhật lần thứ mười bảy của Vệ Ngưng Nhiên, ban đầu không ai biết chuyện này, sau khi cùng nhau ăn tối xong, lúc giáo viên dẫn đội trả lại chứng minh thư được giữ chung cho mọi người, một số bạn học tình cờ phát hiện ra.

Đương nhiên Chử Hoàng vừa biết chuyện liền nhờ đầu bếp ở nhà làm một chiếc bánh kem cho Vệ Ngưng Nhiên, cùng mọi người tổ chức sinh nhật cho cô.

Vệ Ngưng Nhiên vẫn nhớ cho đến tận bây giờ, món bánh này rất ngon, ngon hơn bất cứ thứ gì trước đây cô từng ăn, đầu bếp nói Chử Hoàng rất thích ăn tráng miệng, ông ấy thường làm rất nhiều món cho Chử Hoàng, cho nên tay nghề của ông ấy được nâng cao từng ngày, rất ổn.

Nhưng trong lòng Vệ Ngưng Nhiên biết, điều khiến cô khó quên không chỉ là hương vị, mà còn là sinh nhật duy nhất được người mà trong suốt mười năm ròng rã cô không bao giờ quên đã tặng cho mình, cũng là sinh nhật ý nghĩa nhất trong đời cô.

"Thật xin lỗi, hai cái kia đều không có, cô có muốn ăn thử cái này không? Đây là sản phẩm mới ông chủ vừa nghiên cứu ra, mùi vị rất giống hai loại cô yêu thích."



Vệ Ngưng Nhiên đến đây quá thường xuyên, mỗi lần mua hai cái bánh nướng nhỏ đó, người trong cửa hàng đều đã nhớ tới cô từ lâu rồi.

Nhìn giá tiền của sản phẩm mới, cô cười gật đầu một cái: “Giúp tôi gói lại nhé.”

Những thứ mua từ trước đã được đưa cho Chử Hoàng, cô cũng không biết liệu anh có còn nhớ mùi vị của mười một năm trước hay không.

Sau khi nghĩ về nó, cô lại cảm thấy mình thật buồn cười.

Thật ra phần lớn món tráng miệng đều có hương vị giống nhau, Chử Hoàng vốn luôn thích đồ ngọt nên đã nếm qua rất nhiều món có vị ngonn hơn, ngoại trừ tính bướng bỉnh đến phát bệnh, ai sẽ luôn ghi nhớ những chuyện vặt vãnh như thế này chứ?

Ăn quá nhiều món tráng miệng quả thực sẽ bị quả báo, mặc dù cân nặng vẫn trong tầm kiểm soát nhưng cơn đau răng lại bắt đầu.

Cố gắng chịu đựng đến cuối tuần, Vệ Ngưng Nhiên vội vàng đi gặp nha sĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đến Hèn Mọn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook