Yêu Đến Hèn Mọn

Chương 49:

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

17/07/2024

Đây là phòng khám tư nhân do một người bạn của Tưởng Diêu mở ra, trước đây cô đã từng nghe Tưởng Diêu nhắc tới, trình độ chuyên môn rất cao.

Sau khi lấy số thứ tự xong, cô thấy trước mặt vẫn còn rất nhiều người, đang định đến trung tâm mua sắm gần đó dạo chơi một chút, nhưng khi ngẩng đầu lên thì thấy Chử Hoàng đang đi ra từ phòng kiểm tra sức khỏe.

Hai người bốn mắt nhìn nhau, đều có chút kinh ngạc, thậm chí có chút ngượng ngùng khó hiểu.

“Anh cũng tới đây khám sao?” Vệ Ngưng Nhiên cười mở miệng trước.

Chử Hoàng gật đầu: "Ừm, Tưởng Diêu giới thiệu, em cũng đau răng à?"

“Chắc tại ăn nhiều đồ ngọt quá.” Vệ Ngưng Nhiên cười cười, vừa định hỏi anh có nghiêm trọng không, liền thấy một bóng người mảnh khảnh vội vàng chạy tới từ trong hành lang, lập tức nhảy đến bên người Chử Hoàng.

"Sao chạy nhanh như vậy chứ? Tớ vừa chớp mắt một cái đã không thấy cậu đâu..." Người phụ nữ còn chưa kịp nói xong thì sững người, "Vệ Ngưng Nhiên? Sao lại trùng hợp thế này, đến đây cũng có thể gặp được?"

“Đúng vậy, thật trùng hợp.” Nhìn người phụ nữ trước mặt vẫn tràn đầy sức sống, Vệ Ngưng Nhiên lại cảm thấy cơn đau nhức quen thuộc lan tràn toàn thân, nhưng vẫn mỉm cười nói, “Cậu về nước khi nào vậy? Trước đó cũng chưa từng nghe thấy."



“Hôm nay tôi vừa mới đến, xuống máy bay rồi vẫn chưa về nhà đã phải chạy tới nơi này.” Đường Dương Linh bĩu môi với Chử Hoàng, “Tớ nhờ người này giúp đỡ, kết quả người ta không vui.”

Vệ Ngưng Nhiên mỉm cười, trong lòng thầm nghĩ, Chử Hoàng từ trước đến nay đều sẽ không vui khi phải giúp Đường Dương Linh dù đó là bất cứ chuyện gì.

Nhìn khuôn mặt xinh đẹp động lòng người ở phía đối diện, lại nghĩ đến khuôn mặt tươi đẹp không kém của người phụ nữ chụp ảnh cưới với Chử Hoàng, cô đột nhiên muốn biết, ngay lúc này đây Chử Hoàng sẽ có tâm trạng gì khi đối mặt với Đường Dương Linh?

Là sự yên bình và tĩnh lặng đã bị bỏ qua từ lâu, hay là cảm giác khó chịu của năm tháng? Thậm chí ngay cả bây giờ, vẫn còn cảm giác trái tim rung động và tình yêu sâu đậm?

Chử Hoàng thích Đường Dương Linh, và đó vẫn luôn là một bí mật.

Ngoài những người anh em tốt của anh là Nguyễn Hạo và Bùi Tuấn, có lẽ chỉ có Vệ Ngưng Nhiên tình cờ nghe được cuộc trò chuyện đó.

Nhưng Bùi Tuấn và Đường Dương Linh đã hẹn hò từ năm thứ hai trung học, tất cả mọi người ở trường Nhất Trung Đồng Thành đều biết về điều đó.

Vệ Ngưng Nhiên nhớ mình đã từng nhìn thấy hai dòng trạng thái như vậy trong trang cá nhân QQ của Bùi Tuấn: Lòng bàn tay và mu bàn tay đều là thịt, nhưng bạn phải lựa chọn, cho nên ngay cả anh em cũng không thể làm sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đến Hèn Mọn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook