Yêu Đến Hèn Mọn

Chương 50:

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

17/07/2024

Đương nhiên, chỉ hai phút sau bài đăng đó đã bị xóa, chắc chắn rất nhiều người chưa thấy được, cho dù có thấy được cũng có thể sẽ hoang mang, nhưng Vệ Ngưng Nhiên có thể đại khái hiểu được toàn bộ câu chuyện.

Kể từ khi Bùi Tuấn và Đường Dương Linh yêu nhau một cách công khai, ba chàng lính ngự lâm nổi tiếng ở trường Nhất Trung Đồng Thành gần như tan rã, Bùi Tuấn luôn quanh quẩn bên cạnh Đường Dương Linh, mà Chử Hoàng lại thường xuyên ở bên Nguyễn Hạo.

Mỗi lần Vệ Ngưng Nhiên nhìn thấy Chử Hoàng, đều không biết nên vui mừng hay nên đau lòng.

Cô rất vui vì anh không ở bên Đường Dương Linh, nhưng lại cảm thấy đau lòng khi một người xuất sắc như anh lại thua Bùi Tuấn, cảm thấy tiếc khi anh chỉ có thể nhìn Đường Dương Linh và Bùi Tuấn thể hiện tình yêu của họ một cách vô thức bất kể quy tắc của trường học và sự ràng buộc của giáo viên.

Sau đó, dần dần, ba chàng lính ngự lâm dường như lại bắt đầu ăn ý với nhau, Đường Dương Linh cũng thường xuyên đi lại với nhau cùng ba người bọn họ, lúc đó Vệ Ngưng Nhiên còn đang suy nghĩ, chẳng lẽ Chử Hoàng chủ động đổi lấy sự hòa giải sao? Để có thể ở gần Đường Dương Linh hơn? Cho dù cô ấy là bạn gái của người khác.

Sau đó, sau khi tốt nghiệp trung học, cô nghe nói Đường Dương Linh và Bùi Tuấn đã chia tay.

Đường Dương Linh đi nước Mỹ, Bùi Tuấn đi Canada, mà nơi Chử Hoảng đi, cũng là nước Mỹ.

Mặc dù Vệ Ngưng Nhiên đã sớm biết Chử Hoàng đã chuẩn bị du học từ khi học cấp hai, muốn thi vào Đại học New York, nhưng khi nghe nói Đường Dương Linh cũng sang Mỹ, cô vẫn không khỏi cho rằng Chử Hoàng ra nước ngoài du học không phải là vì Đường Dương Linh mới đi?



Cô vốn tưởng rằng cuối cùng hai người này nhất định sẽ ở bên nhau, dù sao họ cũng rất xứng đôi, nhưng sau đó cô nghe bạn học cũ nói Đường Dương Linh và Bùi Tuấn đã quay lại với nhau.

Nói cách khác, Chử Hoàng vẫn thua.

Không lâu sau, cô nghe một người bạn cùng lớp nói rằng Chử Hoàng hẹn hò với một cô bạn gái làm người mẫu có thân hình cực chuẩn, ban đầu cô không tin cho đến khi có người đó tung ảnh người mẫu đăng lên mạng xã hội trong nhóm buôn chuyện của họ.

Người phụ nữ rạng rỡ nở nụ cười ngọt ngào ôm cánh tay Chử Hoàng, nụ cười trên gương mặt Chử Hoàng cũng chói lọi y như trong trí nhớ của Vệ Ngưng Nhiên.

Cô nghĩ, có lẽ cuối cùng anh cũng đã thoát ra, cuối cùng cũng đã quên Đường Dương Linh, bắt đầu một mối quan hệ mới.

Chỉ là, những cuộc tình đó chưa bao giờ liên quan gì đến cô.

Tuy nhiên, chỉ nửa năm sau, sau khi mức độ nổi tiếng của người mẫu tăng lên rất nhiều, cư dân mạng đã moi ra tin tức cô ta đang có quan hệ tình cảm với bạn trai cũ kiêm đàn em của Chử Hoàng, thậm chí còn nhiều lần xuất hiện trong các tin đồn nhảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đến Hèn Mọn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook