Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Chương 31:

Hồ Châu Tử

28/04/2023

“Cô Từ! Cô đang làm gì vậy!”

Một giọng nói lạnh lùng vang lên sau lưng, tay Từ Lộ Dương run lên, bị phiến lá cứa xước tay tạo thành một vết thương nông, chảy ra vài giọt máu.

Từ Lộ Dương bị đau buông hoa lan ra, sợ hãi kêu lên một tiếng, oán trách nói: “Anh Thanh Yến, anh dọa em sợ, hại em bị hoa lan của anh cứa đứt tay, anh phải chịu trách nhiệm.”

Thẩm Thanh Yến bình tĩnh liến nhìn ngón tay cố gắng lắm cũng mới chỉ chảy ra vài giọt máu của cô ta, nói: “Đúng lúc lão Cao phải rời khỏi đây, cô theo anh ấy đến bệnh viện kiểm tra một chút đi.”

Cao Khang Hạo:...Ông chủ, chúng ta còn chuyện chính chưa bàn xong, cậu lại coi tôi như lá chắn để tôi hầu vị đại tiểu thư này à.”

“Nhưng mà...”

Thẩm Thanh Yến liếc mắt nhìn Cao Khang Hạo, Cao Khang Hạo chỉ đành ngắt lời của Từ Lộ Dương, nửa đùa nửa thật nói: “Đi thôi, em gái Lộ Dương, bị thương “nặng” như vậy, cẩn thận kẻo vết thương bị nhiễm trùng đấy.”

Cao Khang Hạo cố gắng kéo Từ Lộ Dương ra khỏi biệt thự, đặc biệt đi một chuyến đến hiệu thuốc của bệnh viện để mua băng dán.”

Thẩm Thanh Yến đi đến trước chậu hoa, cầm lấy nụ hoa bị dập lên nhìn, vết thương trên cánh hoa khôi phục cũng không tệ lắm, chỉ là chỗ thân cây lộ rõ dấu vết bị Từ Lộ Dương niết.

Việc này không khỏi khiến anh liên tưởng đến việc xảy ra đêm qua và sự nguy hiểm vừa nãy, ánh mắt anh trầm xuống.

Xu Mạn bị ngón tay thon dài ấm áp của anh sờ đến mức cả người ngứa ngáy, người đàn ông nhìn rất lâu vào chỗ bị mất một cánh hoa của cô, Xu Mạn thấy sắc mặt của anh có chút trầm trọng, đoán rằng chắc là anh đang đau lòng cho mình.

Có thể được một người như vậy yêu thương bảo vệ, Xu Mạn cũng khá cảm động, bèn ngoan ngoãn dựa vào ngón tay ấm áp của anh cọ cọ.

Chẳng qua đối phương không thể cảm nhận sự thân mật của cô.

Thẩm Thanh Yến kiểm tra cô kỹ lưỡng một lần nữa, bảo đảm rằng cô không bị thiếu thêm một cánh hoa hay chiếc lá nào, lúc này mới chuyển cô đến ban công phòng ngủ, xoay người đi pha một cốc cà phê, ngồi xuống chiếc ghế bên cạnhlật xem kịch bản chương trình “Minh tinh đại tác chiến”.



Ban công bên cạnh phòng ngủ đưa lưng về phía đường lớn trước cửa, cách vách không nhìn được bên này, cũng đỡ phải phiền lòng.

Kịch bản của chương trình thực tế tương đối đơn giản, chỉ tiết lộ một chút nội dung chung chung, còn có một số phần đều là bí mật. Anh xem tổng thể một lượt, cảm thấy cũng không có vấn đề gì quá lớn.

Xu Mạn nhàm chán duỗi những chiếc lá mảnh khảnh của mình, nhìn về phía người đàn ông ngồi trên ghế. Anh đang cúi đầu, một vài lọn tóc ngắn loạn xạ trước trán, vẻ mặt chuyên chú, ngón tay thon dài không nhanh không chậm lật xem tài liệu.

Ánh nắng buổi chiều ấm áp xuyên qua cửa sổ chiếu xuống người anh, trong nháy mắt, Xu Mạn tựa như nhìn thấy hình bóng Thanh Huyền tiên quân trên người anh.

Nhớ tới chủ nhân kiếp trước của mình, Xu Mạn lại cảm thấy buồn bã. Sau cuộc đại chiến tiên-ma, không biết tiên quân có an toàn thoát khỏi đó hay không, bây giờ sống có tốt không, có thỉnh thoảng nhớ đến một người đã chết là mình không.

Suy nghĩ của Xu Mạn bay xa dần, thời gian lẳng lặng trôi trong ánh dương ấm áp ban chiều, trong không khí ngập tràn hương cà phê, cô chăm chú nhìn người đàn ông trước mắt.

Bỗng, người đàn ông ngước mắt lên, nhìn về phía của cô, ánh nắng ban chiều chiếu vào đôi mắt màu hổ phách của anh, giống như cả dải ngân hà rơi vào trong đôi mắt ấy.

Khóe môi anh khẽ nhếch lên tạo nên một đường vòng cung ấm áp hơn cả nắng ấm mùa đông.

Mượn cơn gió ở hành lang thổi đến, Xu Mạn chột dạ nghiêng nụ hoa của mình sang phía khác, cô phát hiện mỗi khi mình đối diện với tầm mắt anh, nhụy hoa luôn không kiểm soát được rung rinh.

Nhớ đến cô gái có mùi hương hoa lan trong mơ, ý cười trên khóe môi của Thẩm Thanh Yến càng rõ hơn, anh bỏ kịch bản trên tay xuống, đứng dậy đi về phía đóa hoa đang nhẹ nhàng lay động trong gió.

Cả ban công nho nhỏ đều tràn ngập hương hoa lan thanh thanh, khiến lòng người thư thái vui vẻ.

Lúc này, điện thoại trên bàn rung lên, Thẩm Thanh Yến nghe điện thoại, tiếng của Cao Khang Hạo vang lên ở đầu bên kia: “Ông chủ, cuối cùng tôi cũng đuổi được cô Từ đi rồi, cả chặng đường cô ta đều hỏi tôi chuyện tình cảm của cậu, tôi có biết gì đâu, cô ta lại không chịu tin, cứ bắt tôi phải nói rõ danh tính của cô gái kia cho cô ta. Chao ôi, cái loại được chiều thành thói như tiểu thư này quả thực là khó hầu hạ.”

Thẩm Thanh Yến hời hợt an ủi một câu: “Vất vả rồi. Giờ anh đang ở đâu?”

“Tôi vừa đưa cô Từ về nhà, hiện đang ở dưới nhà cậu.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook