Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Chương 32:

Hồ Châu Tử

28/04/2023

“Tôi sẽ từ từ xem kỹ kịch bản, những việc còn lại ngày mai chúng ta bàn tiếp. Tôi nghĩ rồi, chúng ta trước đi hai ngày, lâu lắm rồi chưa đi du lịch, lần này nhân tiện đi thành phố W du lịch một chuyến, anh về nhà chuẩn bị trước đi.” Thẩm Thanh Yến nói.

Cái cớ trốn tránh người ta lần này của ông chủ đúng là vô cùng hợp lý.

Nhưng mà, thành phố W chẳng có điểm nào để vui chơi cả!

Cao Khang Hạo chẳng chờ mong gì vào chuyến du lịch miễn phí này cả.

Xu Mạn nghe Thẩm Thanh Yến nói lại muốn rời đi, tinh thần bỗng chốc tỉnh táo, tiếc nuối duy nhất chính là bản thân trong thời gian ngắn vẫn chưa thể hóa thành hình người.

Ngoại trừ khúc đệm về người hàng xóm không thân thiện kia, cả ngày hôm nay nhìn chung có thể nói là bình yên tốt đẹp, người đàn ông luôn ở bên cạnh cô, khiến Xu Mạn thậm chí còn có cảm giác như quay trở lại kiếp trước.

Buổi tối, Xu Mạn vô cùng ngoan ngoãn làm một gốc lan bình thường, cũng không đi tìm con mồi, dù cô có thể ngửi thấy hơi thở con mồi xung quanh đây.

Buổi sáng ngày hôm sau người đàn ông đã ra ngoài rồi, Xu Mạn cô đơn ở trong phòng, anh đặt cô lên trên bệ cửa sổ phòng ngủ, cứ đến ba bốn giờ chiều ở đây sẽ có chút ánh nắng ấm áp chiếu vào.

Không có cách nào hóa thành hình người, cô chỉ đành ở đây phơi nắng, cố gắng hấp thụ một ít linh khí ít ỏi.

Người ở đây cũng không nhiều bằng khu chung cư kia, buổi tối lượng giấc mơ Xu Mạn có thể tìm cũng ít hơn, nhưng cô phát hiện tần suất gặp ác mộng ở đây cao hơn nhiều so với bên chung cư kia, cứ như thể trong lòng họ đều cất giấu rất nhiều bí mật không thể lộ ra vậy.



Ngày thứ năm sau khi người đàn ông rời đi, Xu Mạn cuối cùng cũng chữa khỏi vết thương trên cánh hoa cùng với vết thương người phụ nữ kia để lại trên thân. Lợi ích duy nhất khi ở nơi này chính là mỗi ngày đều có thể ăn no, vậy nên vết thương hồi phục rất nhanh, hơn nữa hiện giờ cô cũng đã có thể biến thành người.

Sau khi rút kinh nghiệm từ lần ở căn hộ bên kia, lần này Xu Mạn cẩn thận hơn nhiều, đồ vật cô từng dùng đều đặt lại về chỗ cũ, quần áo mặc xong cũng được treo lại như cũ.

Phòng ở bên này rất nhiều, nhưng phòng nào phòng nấy trống không, ngoài đồ dùng trong nhà thì chính là đồ điện.

Xu Mạn cũng không có thú tiêu khiển nào khác nên thường xem ti vi. Nhưng xem ti vi lâu, mắt sẽ mỏi.

Sau khi xem liên tiếp hết mấy vụ án lớn, Xu Mạn tắt tivi, pha một tách trà táo tàu và câu kỷ tử, bước đến cửa sổ sát đất ở phòng khách, thấy xung quanh không có ai, bèn mạnh dạn đứng trước ban công ngắm nhìn khung cảnh phía xa.

Tiếc là cô nhìn không được bai xa, ngay cả hồ nước ở cách đây không xa cũng không nhìn rõ, khắp nơi đều là một màu xám xịt, tự như màn đêm có thể buông xuống bất cứ lúc nào, con người ở đây gọi loại thời tiết này là sương mù.

Xu Mạn không cảm nhận được một chút linh khí nào trong thời tiết này, cô không khỏi nhớ đến phong cảnh ở Lăng Tiêu Đạo. Nơi đó quanh năm được bao trùm sương mù, tập trung tinh túy trời đất, là nơi thích hợp nhất để tu tiên.

Đang miê man nghĩ ngợi, Xu Mạn chợt thấy người phụ nữ ở cách vách đi về phía cổng lớn bên này.

Cô ta mặc một chiếc áo khoác to màu xanh lam, kiểu dáng có chút quen mắt, cô nhớ rõ Thẩm Thanh Yến hình như cũng từng mặc rồi. Cô không biết tại sao người phụ nữ này luôn mặc cùng loại quần áo với Thẩm Thanh Yến, lẽ nào giống các đệ tử ở Lăng Tiêu Đạo, mặc cùng một loại quần áo sao?

Hình như cũng không phải là lý do này.



Xu Mạn không muốn gây thêm rắc rối, nhanh chóng trở về phòng khách.

Tiếc là cô quên mất không cầm cốc nước theo, vẫn còn để trên bàn nhỏ ngoài ban công.

Xu Mạn đợi người ở cổng lớn rời đi, không ngờ đối phương vẫn đứng đó một lúc lâu, còn nhìn về phía ban công bên này, thậm chí trong phúc chốc Xu Mạn còn cảm thấy bản thân đã bị cô ta phát hiện.

Từ Lộ Dương cảm thấy mình chắc hẳn không bị hoa mắt, vừa nãy thực sự có một người phụ nữ đứng ở trước ban công, nhưng người kia chỉ trong chớp mắt đã trốn phòng, khiến cô không kịp nhìn kỹ.

Trực giác của phụ nữ nói với cô ta, bóng dáng vừa lướt qua đấy chính là người trong bức tranh của Thẩm Thanh Yến.

“Lộ Dương, cô về rồi à?” Từ Lộ Dương đang đoán già đoán non thì có người gọi cô.

Xu Mạn nhìn thấy hàng xóm ở nhà bên trái - ác ma vẫn luôn xuất hiện trong giấc mơ của cô gái trẻ.

Lão ác ma giờ đang mặc một bộ âu phục giá cả xa xỉ, cố gắng ưỡn ưỡn cái bụng tròn, béo ục béo ịch, mặt nở nụ cười. Nếu không phải từng thấy ông ta cùng với đám tình nhân trong giấc mơ, Xu Mạn có thể sẽ thấy ông ta là một ông chú tốt bụng hiền lành.

Nhưng hiện tại, chỉ có thể dung từ mặt người dạ thú đến hình dung ông ta.

Lão già này tham lam, háo sắc, bạo ngược, thích cởi hết quần áo của các cô gái trẻ, dùng roi da quất đối phương. Ông ta không chỉ ăn trên ngồi trốc, còn coi lợi ích là trên hết, thu không ít hối lộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook