Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Chương 33:

Hồ Châu Tử

01/05/2023

Cô hàng xóm cùng lão ác ma chắc là có quen biết, Xu Mạn thấy bọn họ nói chuyện với nhau rất vui, bèn ngồi xổm xuống lén lút lấy cốc nước của mình.

Chẳng trách Thẩm Thanh Yến thà chen chúc ở căn hộ bên kia, cũng không chịu về đây sống, có hàng xóm như này quả thật còn không bằng về lại chung cư kia ở, ít nhất cặp vợ chồng hàng xóm tặng cô kẹo còn tốt hơn hai người này gấp nhiều lần.

Từ Lộ Dương và Vương Thương Vũ tán gẫu ở ngoài biệt thự của Thẩm Thanh Yến, nhà họ Từ là một doanh nghiệp lớn trên thị trường, Vương Thương Vũ trực thuộc Thành ủy, những người có quyền lực và địa vị đều thích nói về mặt mũi và mạng lưới xã hội, mặc dù nội dung tán gẫu của hai người chẳng có gì cả, nhưng nhìn mặt thì trông như rất thân thiết.

“Không lâu trước chú thấy ông chủ Thẩm đã về rồi, Lộ Dương vẫn chưa có bạn trai phải không? Thực ra chú Vương cảm thấy cháu với ông chủ Thẩm vô cùng xứng đôi, hay là chú Vương làm mối cho hai người nhé?” Vương Thương Vũ cười híp mắt nói.

Mặt ông ta nhiều thịt, khiến cho đôi mắt vô cùng nhỏ, một khi cười mặt núc ních đầy mỡ.

Thực ra ông ta cùng Thẩm Thanh Yến không hề thân thiết, chỉ nói cho có mà thôi. Ông ta lăn lộn trong giới quan chức, bản lĩnh khác thì không có nhưng lại rất giỏi nịnh nọt dỗ dành người khác.

Từ Lộ Dương được sinh ra trong nhung lụa, không nghe ra là ông ta chỉ tùy tiện nói mà thôi, nhớ tới người phụ nữ ở ban công vừa nãy, cô ta bày ra dáng vẻ đáng thương nói: “Chú Vương đừng đùa nữa, giờ ông chủ Thẩm đã có bạn gái rồi.”

“Ông chủ Thẩm có bạn gái rồi sao?”Vương Thương Vũ tỏ vẻ kinh ngạc: “Không thể nào? Một chút tin tức chú cũng không biết.”

“Vừa nãy vẫn còn ở ban công nữa kìa!” Từ Lộ Dương liếc mắt về phía ban công nhà Thẩm Thanh Yến.

Vương Thương Vũ ngược lại chẳng hề quan tâm chuyện Thẩm Thanh Yến có bạn gái hay không, nhưng nói đến điều này, ông ta vẫn giải thích nói: “Đàn ông mà, nuôi một hai người phụ nữ là chuyện bình thường. Chú Vương cảm thấy có một câu nói vô cùng có lý, chỉ cần biết vung cuốc, không có góc tường nào không đào được. Lộ Dương à, đừng quá nhụt chí, bây giờ vẫn còn quá sớm để đưa ra kết luận, gặp được người mình thích, cứ dũng cảm theo đuổi. Cháu xem đời người ngắn ngủi chỉ có mấy chục năm, một người cái gì cũng sợ không dám làm, thì sao có thể làm nên nghiệp lớn được.”

“...Nhưng đàn ông ấy mà, đôi khi sẽ không thích bị ràng buộc, lúc này cháu phải học được cách từ từ đến bên cạnh anh ta. Chú Vương sẽ dạy cháu một chiêu, phụ nữ đều rất thực dụng, nhất là những người phụ nữ đẹp, dung tiền để mua tình yêu cũng không phải là một câu nói đùa, không mua được, chỉ có thể nói rõ tiền không đủ. Nhưng nếu như cháu không muốn tiêu tiền, thì hãy bắt lấy điểm yếu của đối phương, đánh rắn phải đánh giập đầu chính là đạo lý này...”

Có thể là do miệng lưỡi quan chức nói mãi thành quen, Vương Thương Vũ nói đến đạo lý đều rõ ràng rành mạch.

Đáng tiếc, toàn là những đạo lý vớ vẩn.



Vốn dĩ Từ Lộ Dương không hề kiên nhẫn với cách nói vòng vo tam quốc của ông ta, nhưng nghe đến phía sau cô mới nhận ra cũng có đạo lý.

“Chú Vương thực sự rất hiểu phụ nữ đấy!” Từ Lộ Dương nói với ý tứ sâu xa.

Vương Thương Vũ vẫn cười tủm tỉm như cũ: “Chú Vương sống lâu rồi, thấy nhiều chuyện, không muốn hiểu cũng khó!”

Người giúp việc Thẩm Thanh Yến mời đúng giờ đến dọn dẹp nhà cửa, Từ Lộ Dương thấy vậy, trong lòng bỗng có một kế hoạch, nói với Vương Thương Vũ: “Chú Vương, cháu vừa mới nhớ ra lần trước mình để quên đồ nhà anh Thanh Yến, đúng lúc người giúp việc đến rồi, cháu ra bảo người ta một câu.”

Vương Thương Vũ biết vị thiên kim tiêu thư này muốn giở trò, bèn gật đầu quay về sân nhà mình.

Từ Lộ Dương đi đến trước mặt người giúp việc đang mở cửa nhà nói: “Tôi là hàng xóm của ông chủ Thẩm, mọi người còn nhớ không? Mấy ngày trước tôi có làm rơi một chiếc khăn quàng cổ ở trong nhà ông chủ Thẩm, vài ngày nữa anh ấy mới về, tôi muốn đi vào lấy, ở phòng khách trên tầng.”

Hai người giúp việc biết Từ Lộ Dương, cũng biết cô ta thích Thẩm Thanh Yến, cũng có quen biết với Thẩm Thanh Yến nên không nghĩ gì nhiều: “Vậy cô Từ vào đi!”

Từ Lộ Dương đi theo hai người giúp việc vào trong sân nhà Thẩm Thanh Yến, đi lên trên tầng.

Xu Mạn uống xong cốc trà câu kỷ tử, rửa sạch cốc đặt lại về chỗ cũ, sau đó cởi quần áo của người đàn ông treo lại vào trong tủ quần áo, đang chuẩn bị quay về chậu hoa ngủ.

Không ngờ bỗng dưng lại nghe có người ở dưới tầng đi lên, cô vội vàng đi về phía chậu hoa, mới đi được hai bước đã nghe thấy một giọng nói quen thuộc trong số đó, chính là người phụ nữ hàng xóm kia!

Xu Mạn không biết tại sao người phụ nữ kia lại đến đây, hiện cô cũng không có thời gian để suy nghĩ, hôm nay Thẩm Thanh Yến không ở nhà, cô sợ người phụ nữ này lại âm thầm bóp thân cây của cô.

Nhớ tới ánh mắt oán hận hằn học khi nhìn mình của cô ta lần trước, Xu Mạn không rét mà run.

Nghe bước chân của họ càng ngày càng gần, vào giây phút cuối cùng, Xu Mạn rốt cuộc nảy ra một ý...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook