Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Chương 34:

Hồ Châu Tử

01/05/2023

Sau khi Từ Lộ Dương cùng hai người giúp việc đi lên tầng, giả vờ nhìn quanh phòng khách: “Khăn quàng cổ có thể bị anh Thanh Yến để ở phòng khác rồi, tôi đi xem xem.”

Từ Lộ Dương đi thẳng về phía phòng ngủ, nhưng mà điều kỳ lạ chính là, cô ta không nhìn thấy cô gái xuất hiện ở ban công, các phòng trên tầng đều trống không. Cô ta và người giúp việc gây ra động tĩnh lớn như vậy, cô gái kia không lí nào lại không nghe thấy, chẳng lẽ cô ta sợ mình nên âm thầm trốn đi rồi?

Sau khi Từ Lộ Dương kiểm tra kỹ các phòng khác, lại đi đến ban công phòng ngủ nhìn một lượt, vẫn không tìm thấy cô gái kia.

Thực sự rất kỳ lạ.

Chẳng lẽ thật sự là mình hoa mắt rồi sao?

Ngay lúc Từ Lộ Dương bám vào lan can ban công nhìn ra sân, ánh mắt của cô ta lơ đãng quét qua chậu hoa lan trên bệ cửa sổ - trong chậu hoa không có gì cả, hoa lan biến mất rồi!

Từ Lộ Dương biết Thẩm Thanh Yến đặc biệt yêu thích hoa cỏ, thích nhất là hoa lan. Mà chậu hoa lan này anh đã bỏ biết bao nhiêu công sức và tiền bạc mới mua được, nhớ tới lần nước chỉ vì chậu hoa lan này mà mình bị anh trách mắng, Từ Lộ Dương bỗng có một loại cảm giác sung sướng.

Cô ta xâu chuỗi tất cả những chuyện kỳ lạ lại với nhau, và đi đến một phát hiện bất ngờ: Không phải bản thân mình hoa mắt, mà là cô gái kia cố ý tiếp cận Thẩm Thanh Yến vì muốn trộm đi chậu lan đáng giá nhất của Thẩm Thanh Yến. Suy cho cùng loại hoa lan này rất hiếm có, cho dù đã qua tay người khác, bán hạ giá cũng tuyệt đối không dưới 0 triệu.

“Cô Từ, cô tìm thấy khăn quàng cổ chưa?”

Dì giúp việc luôn cảm thấy hành vi của cô Từ này rất kỳ lạ, vừa lên tầng đã vào phòng của ông chủ Thẩm, nhưng dì không biết cô Từ và ông chủ Thẩm tiến triển thế nào. Nhỡ đâu bọn họ thật sự ở bên nhau, mình lại hỏi quá nhiều, nói lời khó nghe, sau này e là sẽ gượng gạo.



Từ Lộ Dương quay đầu nói: “Hoa lan ông chủ Thẩm yêu thích nhất bị trộm mất rồi, mọi người mau tìm xem có phải tên trộm kia vẫn còn trong nhà hay không?”

Chẳng phải cô Từ sang lấy khăn quàng cổ sao? Sao lại biến thành hoa lan của ông chủ Thẩm bị trộm mất rồi?

Dì giúp việc có chút khó hiểu.

Từ Lộ Dương thấy bọn họ vẫn còn chần chừ, càng sốt ruột nói: “Ngẩn người ra đấy làm cái gì? Mai đi tìm đi! Thẩm Thanh Yến tốn 20 triệu mới mua được đấy, bình thường đều coi như bảo bối, không tìm thấy thì các người phải chịu trách nhiệm đấy!”

Có lẽ bị lời nói của cô ta dọa sợ, dì giúp việc nhìn thấy trên bệ cửa sổ quả thật chỉ còn chậu hoa trống không, nửa tin nửa ngờ tìm kiếm khắp nơi.

Nhưng tìm một vòng cũng không có thu hoạch gì.

Từ Lộ Dương thấy cô gái kia vẫn chưa xuất hiện, càng chắc chắn với suy đoán của bản thân, tin rằng người kia đã lấy trộm hoa của Thẩm Thanh Yến rồi chạy trốn.

Cô ta hả hê đi vào thư phòng, tìm được bức tranh Thẩm Thanh Yến vẽ, thưởng thức lại bức tranh này, dường như đâu đâu cũng tràn ngập ẩn ý châm chọc - cô gái kia cao quý tựa hoa lan trong mắt Thẩm Thanh Yến lại lừa gạt, lấy đi cây hoa lan quý giá nhất của anh.

Từ Lộ Dương càng xem càng thuận mắt, bèn lấy điện thoại di động ra chụp một tấm ảnh, gửi đến nhóm bạn thân của mình: Các chị em, có ai biết con nhỏ này không?”

Dì giúp việc chần chừ mãi không thôi, bởi vì trông giống như cô Từ này tự biên tự diễn hơn. Biệt thự này xung quanh đều có thiết bị báo động, trong phòng cũng không có dấu vết có người từng đến, làm sao có thể có trộm chứ?

“Cô Từ, chúng tôi tìm mấy lần rồi, không phát hiện ra kẻ trộm, hay là chúng ta gọi điện cho ông chủ Thẩm đi!” Dì giúpp việc chần chừ nói.



“Giờ tôi sẽ gọi cho anh ấy, mọi người tạm thời đừng dọn dẹp vệ sinh, chúng ta phải giữ nguyên hiện trường.” Từ Lộ Dương đang nói chuyện hăng say với nhóm bạn thân con nhà giàu của mình, đầu cũng không thèm ngẩng lên nói.

Hai dì giúp việc âm thầm trao đổi ánh mắt: Sao càng nhìn càng thấy cô Từ như đang diễn trò thế? Ông chủ Thẩm bị mất đồ mà cô ta còn cười thoải mái đến vậy.

Từ Lộ Dương ấn số điện thoại của Thẩm Thanh Yến, chuông kêu một lúc lâu, đầu dây bên kia mới nghe điện thoại.

“A lô cô Từ à, tôi là Cao Khang Hạo. Ông chủ Thẩm đang ghi hình cho chương trình, cậu ấy gần đây rất bận, điện thoại luôn ở chỗ tôi, cô có việc gì sao?”

“Hóa ra là anh Khang Hạo, thật ra cũng không có việc gì, chỉ là hoa lan của anh Thanh Yến bị trộm mất rồi, tôi gọi điện báo anh ấy một tiếng, kẻo sau này anh ấy trách tôi biết mà không báo.” Từ Lộ Dương cố ý nói, giọng điệu không giấu được sự vui vẻ.

Cao Khang Hạo nghiêm túc hẳn lên, vội hỏi: “Đợi đã! Cô nói gì cơ?”

“Anh Khang Hạo, anh nên đi khám tai đi. Tôi nói là hoa lan của anh Thanh Yến bị trộm mất rồi, bị người tình trong mộng của anh ấy trộm rồi!” Từ Lộ Dương sợ anh ta nghe không rõ, từng từ từng chữ đều nói vô cùng rõ ràng.

Cao Khang Hạo nhìn Thẩm Thanh Yến vẻ mặt khó lường ở bên cạnh, nói với Từ Lộ Dương: “Cô chờ một chút, tôi đưa điện thoại cho ông chủ.”

Ban nãy Cao Khang Hạo mở loa ngoài, Thẩm Thanh Yến nghe không sót một chữ nào, nhưng lời nói của Từ Lộ Dương có quá nhiều điểm đáng ngờ, Thẩm Thanh Yến cũng không hoàn toàn tin tưởng.

“Sao cô biết hoa lan của tôi biến mất rồi?” Thẩm Thanh Yến nghiêm túc hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook