Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Chương 39:

Hồ Châu Tử

01/05/2023

“Em ấy bình thường quả thực rất đáng yêu, nhưng lúc say thì có chút nghịch ngợm.” Thẩm Thanh Yến đi đến mở cánh cửa sát đất ở ban công, rất tự nhiên thay đổi đề tài: “Chẳng phải mọi người muốn xem hoa cỏ cây cối của tôi sao? Đến bên này xem đi!”

Mọi người theo đuôi Thẩm Thanh Yến ra ban công, Vận Tụ nhìn thấy những hoa cỏ cây cối khắp ban công, không nhịn được phàn nàn: “Tôi nói này lão Thẩm, cậu mới chưa đến 30 tuổi mà sao đã bước vào hàng ngũ đã xế chiều sớm như vậy! Tôi đến nhà cậu, không khác gì đến nhà ông tôi vậy, sân của ông tôi toàn là hoa cỏ với cây cảnh, cứ đến mùa hè là thành ổ muỗi.''

“Người phàm tục đứng sang một bên đi, Thanh Yến đây là tao nhã, ai giống...” Phương Viện Viện nói được một nửa thì đúng lúc đối diện với máy quay, nhất thời á khẩu, không nói tiếp nữa.

Liễu Hàm cũng rất kinh ngạc: “Cái gì? Thẩm tiền bối chưa đến 30 tuổi?”

“Vậy mà còn tự xưng mình là fan số một của Thẩm Thanh Yến, ngay cả tuổi của người ta cũng không nhớ, tắc trách quá nha!” Vân Tụ không chừa chút mặt mũi nào cho cô ta.

Liễu Hàm hơi đỏ mặt:” Chủ yếu là thong tin về Thẩm tiền bối ở trên mạng rất mơ hồ, không có cái nào chắc chắn cả.”

Thẩm Thanh Yến cũng đúng lúc tự giễu nói: “Có thể tôi là một ông cụ non chăng.”

“Không, không, không! Tiền bối, em không có ý này, em chỉ kinh ngạc vì anh trẻ như vậy đã trở thành tiền bối rồi, trên mạng đều xếp anh vào những nam minh tinh trung niên có thực lực, hơn nữa em cũng cảm thấy tiền bối rất trẻ trung và đẹp trai, không giống trung niên chút nào...” Liễu Hàm nói năng lộn xộn, càng giải thích càng loạn.

“Cô biết tại sao không?” Mã Tiểu Phương khoe khoang nói: “Bởi vì Thẩm Thanh Yến ra mắt sớm, thiên phú cao, những giải thưởng nên đạt đều đạt được rồi, không thích hợp ở trong hàng ngũ tiểu thịt tươi, nên ngang hàng với nhóm minh tinh lão làng thì hơn.”

Liễu Hàm hai mắt phát sáng nhìn Thẩm Thanh Yến.

Vân Tụ miệng lưỡi sắc bén rất không phục: “Chẳng lẽ không phải do anh ta hết thời sao?”

Anh ta luôn bị Lan Tụ chèn ép gắt gao trên lĩnh vực diễn xuất, nhưng Vân Tụ hiện lại là tiểu sinh rất nổi tiếng. Hắn nói những lời này không xem như là ghen tị, hai người đều có những thành tựu nhất định ở hai lĩnh vực khác nhau, chỉ là Vân Tụ ngứa miệng mà thôi.

Mã Tiểu Phương lắc đầu cười nói: “Vân Tụ, nếu như bảy tám năm trước cậu nói ra những lời này, ra khỏi cửa nhất định sẽ bị ném trứng thối.”

Phương Viện Viện cũng phụ họa một câu: “Mọi người đừng để ý đến cậu ta, cậu ta như vậy là vì ghen tị với diễn xuất của Thẩm Thanh Yến đấy.”

Các vị khách mời trò chuyện cười đùa, Liêu Tường vốn ít nói bỗng hỏi: “Anh Thanh Yến, hoa lan của anh đâu? Cho chúng tôi mở rộng tầm mắt đi, tôi vẫn chưa từng được thấy hoa lan chục triệu bao giờ đâu.”



“Là chậu hoa này sao? Vẫn còn chưa nở hoa mà!” Liễu Hàm chỉ vào một chậu hoa lan Phúc Kiến hỏi.

Thẩm Thanh Yến ậm ừ đáp: “Đã từng nở hoa rồi.”

Cũng không phải tất cả mọi người đều có sở thích tao nhã như Thẩm Thanh Yến, thích nuôi trồng hoa cỏ. Mọi người ở ban công đi một vòng, rồi lại quay vào trong nhà.

“Em muốn xem tủ quần áo của Thẩm tiền bối, Thẩm tiền bối mặc gì cũng đều có phong cách, em cũng muốn học cách phối đồ như của tiền bối.” Liễu Hàm là người đầu tiên đưa ra đề nghị.

Nhưng biết rõ Thẩm Thanh Yến có một cô “em gái” khiến người ta phải suy nghĩ ở nhà, nhưng Liễu Hàm vẫn đề nghị đi xem tủ quần áo của thần tượng, thật sự không sợ lôi ra được “vật chứng” bất lợi đối với thần tượng sao?

Vân Tụ nói: “Một cô gái như cô học phong cách phối quần áo theo một người đàn ông làm gì chứ? Có phải cô tìm nhầm đối tượng tham khảo rồi sao?”

Liễu Hàm lại bị khịa, Phương Viện Viện ở bên cạnh cười nói: “Nhỡ đâu Tiểu Hàm của chúng ta muốn thay bạn trai tương lai học một chút thì sao?”

Liễu Hàm xấu hổ đỏ bừng mặt.

Thẩm Thanh Yến ngược lại không sợ bọn họ tìm được gì, hào phóng dẫn họ đi xem phòng quần áo, ở đó tất cả đều là quần áo của anh, so với tri thức bình thường thì nhiều hơn một chút, nhưng so với những minh tinh khác, quần áo trong tủ Thẩm Thanh Yến không được coi là nhiều.

Mã Tiểu Phương đi phía sau bọn họ, nhìn xong nói: “Nhà Thanh Yến rất thích hợp để sống, trong nhà rất sạch sẽ, khắp nơi đều bày biện hợp lý, thu dọn rất gọn gàng. Những người chưa yêu đương, phải nắm chắc cơ hội đấy!”

“Chị Phương, đây không phải tiết mục xem mắt đâu nha.” Phương Viện Viện cười nói.

Từ phòng quần áo đi ra, Vân Tụ liếc mắt phát hiện trong phòng sách treo một bức tranh, cô gái trong bức tranh lại là “em gái Thẩm” thú vị kia.

Tay cô cầm một gốc lan, đứng giữa cánh đồng hoa lan đang nở rộ, ánh trăng lấp ló phía sau lưng cô, đôi mắt giống như ngọc lưu ly thượng hạng, tràn ngập những vì sao.

Là một bức tranh nghệ thuật rất đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook