Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Chương 40:

Hồ Châu Tử

01/05/2023

Người quay phim cũng phát hiện, quay mấy cảnh đặc tả.

“Thanh Yến, đây là bức tranh cậu vẽ sao?” Mã Tiểu Phương vẻ mặt đầy kinh ngạc: “Đẹp quá!”

Thẩm Thanh Yến lễ phép trả lời: “Vẽ lúc rảnh rỗi không có việc gì làm.”

Liễu Hàm nắm hai tay để trước ngực: “Tiền bối, làm em gái của anh thật hạnh phúc. Nếu như tiền bối có thể vẽ tặng em một bức tranh, em sẽ hạnh phúc chết mất.”

Cô luôn nói trước ống kính rằng Thẩm Thanh Yến là thần tượng của cô, lời nói này mặc dù có chút mập mờ, nhưng cũng có thể giải thích rằng đây là sự phấn khích của fan trước mặt thần tượng. Giống như ở đường lớn ngẫu nhiên gặp phải thần tượng và hét lên: “XXX em yêu anh” vậy, không thể nào coi là thật được.

Thẩm Thanh Yến khiêm tốn cười với cô ta: “Tôi chỉ là dân nghiệp dư mà thôi, vẽ tặng người khác thì không được. Nếu như Tiểu Hàm muốn một bức tranh chân dung, tôi vừa hay có một người bạn làm họa sĩ, có thể giới thiệu cho cô.”

Anh từ chối vô cùng uyển chuyển, Liễu Hàm cũng không phải người không nghe hiểu, bèn cười nói thôi bỏ đi, cô chỉ là thích bức tranh này quá mà thôi.

Sáu vị khách mời vẫn cười đùa trêu chọc như mọi khi, cả quá trình ghi hình diễn ra vô cùng suôn sẻ, trừ đoạn nhạc đệm lúc vào cửa nhà kia.

Sau khi ghi hình xong, cô gái vẫn chưa tỉnh lại, Thẩm Thanh Yến sẽ đến nơi ở của những vị khách mời tiếp theo cùng đoàn phim, đến thành phố H cách thành phố S ba tiếng đi xe.

Trước khi đi, anh liếc nhìn cánh cửa phòng ngủ đang đóng chặt, cuối cùng vẫn không đi vào, chỉ ở phòng quần áo bên ngoài lấy một cái áo khoác mặc vào rồi rời đi.

Buổi tối, Thẩm Thanh Yến trở lại khách sạn, gọi Cao Khang Hạo đến phòng anh.



“Ông chủ.” Cao Khang Hạo thấp thỏm cả một ngày, anh ấy hoàn toàn không biết từ lúc nào mà ông chủ nhà mình có thêm một em gái, lại còn trong thời điểm mấu chốt như thế này dẫn về nhà ở, đây chẳng phải khiến người khác tưởng là muốn bày trò sao?

“À, anh đến đúng lúc lắm, hai ngày này anh đi nói chuyện với bên đoàn phim xem có thể... cắt toàn bộ cảnh em gái tôi hay không, dù đối phương có yêu cầu như thế nào, cũng cứ đồng ý trước đã.” Thẩm Thanh Yến nói.

Cao Khang Hạo đỡ lại chiếc cằm tưởng chừng như sắp rơi xuống của mình: “Ông, ông chủ, em gái của cậu từ đâu ra thế? Lẽ nào cậu yêu đương rồi?”

Thẩm Thanh Yến nhướng mày lạnh nhạt nhìn anh ấy, Cao Khang Hạo không dám tò mò nữa, ông chủ lúc này mới nghiêm mặt nói: “Không yêu đương, nhưng lần này trùng hợp bị tổ tiết mục quay lại một số cảnh khiến người khác hiểu lầm. Nếu lan truyền rộng rãi, chắc chắn sẽ bị tô vẽ lung tung. Cho nên, anh nhất định phải thuyết phục được người phụ trách của đoàn phim, cắt hết những cảnh quay dễ gây hiểu lầm đi.”

Cao Khang Hạo lẩm bẩm nói: “Hoa ra là như vậy, tôi sẽ cố gắng hết sức. Ông chủ còn chuyện gì không?”

“Vẫn còn một chuyện, anh liên hệ với những thương hiệu này, bảo họ gửi những mẫu mới nhất năm nay cho tôi, tôi muốn xem thử xem.” Thẩm Thanh Yến đưa danh sách cho Cao Khang Hạo.

Cao Khang Hạo vừa nhìn liền ngẩn người: Nani? Máaa, đây chẳng phải là thương hiệu đồ lốt, giày dép với quần áo phụ nữ sao? Còn có cả kẹo socola Pure & love nữa.

Ông chủ chắc chắn có vấn đề!

“Nếu anh không còn chuyện gì nữa thì mau đi đi.”Thẩm Thanh Yến không hề để ý đến Cao Khang Hạo đang kinh ngạc há hốc mồm đến mức có thể nhét trọn một quả trứng gà, đứng dậy đi ra ban công hóng gió.

Anh nhớ đến lần trước nhờ Triệu Uyên đến nhà anh xem xét chút chuyện, may mắn lão Triệu chuyện gì cũng không phát hiện, bằng không thì...

Cứ nghĩ đến cảnh Triệu Uyên có thể nhìn thấy đôi chân dài trắng nõn của cô gái kia, Thẩm Thanh Yến một phát bẻ gãy cành hoa trong tay..

Ba ngày sau, Thẩm Thanh Yến và Cao Khang Hạo về thành phố S.



Thẩm Thanh Yến và tổ tiết mục đã đạt được thỏa thuận, tổ tiết mục đồng ý xóa cảnh “em gái Thẩm”, đổi lại Thẩm Thanh Yến vẫn tiếp tục tham gia “Minh tinh đại tác chiến” với vai trò khách mời thường trú, thù lao không thay đổi.

Cao Khang Hạo đưa Thẩm Thanh Yến về đến dưới khu chung cư, cùng anh đi lấy đồ từ tủ chuyển phát nhanh, tay xách túi lớn túi nhỏ đi lên tầng.

Đi tới cửa, Thẩm Thanh Yến nói với Cao Khang Hạo: “Thời gian không còn sớm nữa, anh về sớm nghỉ ngơi đi.”

“Không sao, nhiều đồ như vậy, tôi giúp cậu xách vào nhà, dù sao cũng đưa đến cửa nhà rồi.” Người đại diện thật thà nói.

Thẩm Thanh Yến cũng không mở cửa, cứ như vậy chặn ở cửa: “Dù sao cũng xách đến cửa rồi, tôi có thể tự mang vào.”

Cao Khang Hạo mãi sau mới phản ứng lại - Trong nhà ông chủ giấu người đẹp!

Giấu người đẹp cũng không cần phải đuổi tôi đi chứ? Miệng tôi rất kín, hơn nữa tôi là người đại diện của cậu đó, cùng hội cùng thuyền với cậu bao nhiêu năm nay, vậy mà cậu lại rơi vào lưới tình không hề báo trước như này sao.

Lão Cao nhặt lại trái tim thủy tinh bị vỡ nát, lặng lẽ rời đi.

Thẩm Thanh Yến mở cửa, trong nhà vô cùng yên tĩnh, anh mang hết đồ vào trong nhà, sau đó đóng cửa, đi vào phòng ngủ kiểm tra... Hừ! Cô nhóc này! Người không thấy nữa, hoa trở lại rồi!

Anh đứng trước tủ thấp, nhìn chằm chằm chậu hoa lan một lúc lâu, khóe môi nhếch lên nở nụ cười, chỉ là nụ cười nhiều thêm sự xấu xa khó thấy so với vẻ dịu dàng tao nhã thường ngày.

“May mắn mày đã trở lại, không cô nhóc xấu xa kia mang đi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook