Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Chương 42:

Hồ Châu Tử

01/05/2023

Gió đêm xuyên qua cánh cửa thủy tinh sát đất, mang theo cái se lạnh của đầu xuân, làm cho Xu Mạn không khỏi rùng mình, nháy mắt tỉnh táo lại.

Đèn chùm trên đầu phát ra ánh sáng trắng lạnh lẽo, cô ngồi xổm trên sàn nhà, cúi thấp đầu, hương vị kẹo trong miệng cũng thay đổi. Cô muốn rút lại lời nói vừa rồi - Người đàn ông kia không những không ngờ nghệch mà còn rất gian xảo.

Người đàn ông đi về phía cô, đôi dép lông mềm mại giẫm lên sàn nhà màu be lạnh lẽo, phát ra tiếng động rất nhẹ.

Không nhanh không chậm, mỗi một bước chân như giẫm lên trái tim cô, ép cô tới mức thở cũng không dám thở mạnh.

Da đầu Xu Mạn tê dại: Lẽ nào cô lại phải mất một cánh hoa trân quý!

Cánh hoa lãng phí lần trước giờ vẫn chưa mọc lại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ đẹp của cô, hơn nữa cũng không biết sau này có để lại di chứng nào không.

Mỗi một cánh hoa, mỗi một phiến lá, thậm chí là từng gốc rễ của cô, đều là sự tồn tại quý giá.

Đang mải suy nghĩ, đôi dép lông màu lam đã đi đến trước mặt cô.

Xu Mạn ngồi xổm tại chỗ, đầu càng cúi thấp xuống, bày ra dáng vẻ ngoan ngoãn đáng thương.

Chiêu này cô đã từng thử nghiệm nhiều lần với chủ nhân ở kiếp trước, dù cô làm sai cái gì, chỉ cần giả bộ đáng thương, Thanh Huyền tiên quân sẽ bất đắc dĩ thở dài coi như không có chuyện gì xảy ra.

Nhớ đến sự quyến rũ và táo bạo của cô gái sau khi say rượu, lại nhìn dáng vẻ đáng thương ngay cả đầu cũng không dám ngẩng lên của cô lúc này, Thẩm Thanh Yến không nhịn được nhếch khóe miệng: “Chẳng phải lần trước nhanh mồm nhanh miệng lắm sao? Sao giờ lại biến thành nhóc câm điếc rồi?”

Xu Mạn buồn bực.

Lúc này cô mới nhận ra người đàn ông không phải Thanh Huyền tiên quân, sẽ không bao dung cô vô điều kiện như Thanh Huyền tiên quân.



Cô ngẩng đầu lên, ngước mắt nhìn người đàn ông cao lớn đang đứng trước mặt mình.

Cô cứ như vậy ngẩng đầu nhìn anh, khiến người đàn ông trông càng cao lớn, có một loại cảm giác áp bách ngột ngạt, cổ của cô chút nhức mỏi.

Ánh sáng từ đèn chùm chiếu vào trong đôi mắt xinh đẹp của cô, giống như thắp lên hai ngọn lửa nho nhỏ, càng lúc càng sáng.

Lúc này, cô gái giống hệt như con nhím nhỏ, toàn thân nhô ra những chiếc gai nhọn, đề phòng cảnh giác, bất cứ lúc nào cũng có thể đâm vào người anh.

Hóa ra cô không chỉ có hai bộ mặt, vẫn còn có bộ mặt thứ ba.

Thẩm Thanh Yến đánh giá trong lòng, vô cùng thản nhiên ngồi vào sofa bên cạnh, nghiêm nghị dạy dỗ: “Chưa được cho phép đã ăn vụng kẹo, là hành vi rất xấu.”

Giọng của anh ôn hòa và trong trẻo, xen lẫn một nụ cười khó nhận ra.

Xu Mạn đuối lý, những chiếc gai nhím trên người cũng từ từ thu lại, xin lỗi anh: “Xin lỗi, tôi không cố ý đâu.”

Do kẹo thơm quá, tôi không nhịn được.

Người đàn ông dường như có chút đăm chiêu nhìn cô: “Làm việc sai, chỉ một câu xin lỗi là không đủ. Em không chỉ ăn trộm kẹo, còn làm chết cá của tôi, khiến tôi phải đề cao cảnh giác, còn gọi cả cảnh sát... Em nói xem, tôi nên phạt em thế nào đây?”

Gì cơ?

Người đàn ông còn muốn phạt cô sao?



Gai nhím vừa mới thu lại giờ lại đề phòng dựng lên, cô trợn tròn mắt, bối rối nhìn về phía người đàn ông, giống như chưa từng quen biết anh vậy.

Rõ ràng anh và Thanh Huyền tiên quân đều có khí chất dịu dàng nho nhã, nhưng tâm địa hoàn toàn khác nhau, một người là đỏ, một người là đen.

Xu Mạn có chút hoảng sợ, cô không biết người đàn ông muốn phạt cô như thế nào, cô thậm chí bắt đầu do dự bản thân có nên ra tay trước không.

Thẩm Thanh Yến cố gắng nhịn cười nhìn cô, thấy trong ánh mắt cô dần dần xuất hiện sự đề phòng, mới chậm rì rì nói: “Mặc dù kẹo rất ngon, nhưng ăn nhiều thì sẽ bị đau răng, vậy phạt em ba ngày không được ăn kẹo đi!”

Xu Mạn sửng sốt: đợi đã, đơn giản như vậy là xong rồi?

Cô nghi ngờ nhìn người đàn ông, như thể phải chắc chắn đối phương rốt cuộc có đang nói dối cô không.

Người đàn ông thu hồi tầm mắt, điềm nhiên như không cầm lấy hộp kẹo Pure&love màu đỏ hình trái tim, cất những viên kẹo tinh xảo vào trong hộp.

Hình như tâm trạng của anh rất tốt, trong mắt còn ẩn chứa ý cười, nhưng lại không giống với nụ cười ngày thường Xu Mạn hay thấy, ngoài vẻ nho nhã dịu dàng, còn thêm nhiều chút gian xảo.

Nhưng, lại càng hấp dẫn hơn.

Người đàn ông cũng không thèm nhìn cô, rất kiên nhẫn dọn dẹp sạch bàn trà. Xu Mạn vẫn chưa tiêu hóa xong, nhìn những viên kẹo bị cất đi, trong lòng có chút tiếc nuối, nhưng cũng không dám mở miệng xin.

Người đàn ông không định thật sự phạt cô, cô cuối cùng có thể yên tâm thả lỏng tâm trạng, bèn cẩn thận dịch đến bên cạnh anh, rất tự nhiên để tay lên đầu gối anh: “Anh thật sự không tức giận sao?”

Người đàn ông nhìn bàn tay đang đặt trên đầu gối mình: “Vậy em hy vọng tôi tức giận sao?”

Xu Mạn vội vàng lắc đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook