Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Chương 44:

Hồ Châu Tử

01/05/2023

“Tĩnh nữ kỳ xu, Dã hữu mạn thảo...” Thẩm Thanh Yến cười nhẹ: “Tên rất đẹp. Được rồi, vậy đợi tôi xong việc, chúng ta sẽ đi đăng ký hộ khẩu. Mau nghỉ ngơi đi!”

Xu Mạn khẽ ừ một tiếng.

Thẩm Thanh Yến dém chăn cho cô, chuẩn bị đứng lên rời đi, không ngờ người trên giường bỗng vươn tay ra kéo ống tay áo anh: “Anh muốn đi đâu? Không ngủ sao?”

Không biết có phải vì đến ánh đèn quá mức dịu nhẹ, đôi mắt của cô gái như dải ngân hà, Thẩm Thanh Yến nghe giọng nói mềm mại của cô, nhìn khuôn mặt quyến rũ, trong lòng giống như giấu một con dã thú.

Càng đáng sợ hơn là, con dã thú kia đang dần dần thức tỉnh.

Anh hít một hơi sâu: “Tôi ngủ ở sofa.”

Cô gái không dùng quá nhiều sức để lôi kéo anh nhưng Thẩm Thanh Yến cảm thấy anh phải mất rất nhiều sức mới thoát khỏi bàn tay của cô.

Sau đó, anh vừa xoay người thì nghe thấy tiếng của cô: “Anh Thanh Yến, anh không chúc tôi ngủ ngon.”

Thẩm Thanh Yến khựng người, đưa lưng về phía cô nói:”Ngủ ngon.''

Nói xong, anh không quay đầu lại đi thẳng đến cửa, tắt đèn cho cô, đóng cửa phòng.

Nghe được tiếng đóng cửa, lòng anh cũng dần bình tĩnh trở lại.

Anh cảm thấy buồn cười lắc đầu, ngay cả quần áo cô cũng không biết nên mặc như thế nào, nhưng lại cố chấp muốn anh chúc ngủ ngon.

Anh dừng lại ở cửa phòng ngủ hai phút mới đến chỗ tủ đồ trong phòng quần áo lấy một cái chăn lông mới, nằm trên sofa ngủ.



Không biết có phải do sofa quá mềm và hẹp không, anh trằn trọc mãi không ngủ được, luôn cảm thấy như là thiếu cái gì đó. Mãi đến khi hương hoa lan thoang thoảng còn lưu lại trong không khí bay đến chóp mũi anh, anh mới giật mình nhận ra là thiếu thứ gì.

Xu Mạn? Cái tên này rất đặc biệt, cũng có cảm giác quen thuộc đến lạ, như thể đã từng nghe ở đâu đó.

Thẩm Thanh Yến không nhớ rõ lúc nào mình chìm vào giấc ngủ, anh mơ một giấc mơ kỳ lạ, nhưng khi tỉnh lại thì đã quên đến gần hết, chỉ nhớ mang máng là có liên quan đến một con tiên thú xinh đẹp.

Ánh nắng ấm áp đầu xuân chiếu khắp căn phòng.

Xu Mạn ở trong ổ chăn lăn lộn hai vòng, thật lâu sau ngáp hai cái. Nếu như người đàn ông biết được thân phận của cô, cô cũng không cần phải chơi trốn tìm với anh nữa, cứ thế tự nhiên đi ra ngoài.

Phòng khách không có ai, trong phòng bếp truyền đến một vài tiếng động. Xu Mạn theo tiếng động nhìn qua, người đàn ông đang làm bữa sáng.

Được ngủ đủ nên tâm trạng cô khá tốt, đi về phía người đàn ông, từ đằng sau ôm lấy eo của anh, vô cùng thân thiết dụi dụi.

Thẩm Thanh Yến đang hâm nóng sữa, thình lình cảm thấy phía sau lưng có một cơ thể ấm áp mềm mại ôm lấy eo mình, cho dù đã cách lớp áo ngủ dày, nhưng xúc cảm này cũng khó có thể xem nhẹ. Tay của anh run lên, suýt chút nữa đổ sữa bò trong nồi ra ngoài cốc.

Người phụ nữ nghiêng đầu, khuôn mặt tươi cười xán lạn nhìn anh: “Tôi muốn hôn chào buổi sáng.”

Thẩm Thanh Yến không nắm chắc nồi sữa trong tay, nồi sữa rơi thẳng xuống quầy bếp, vài giọt sữa bắn ra ngoài. Lúc thì đòi chúc ngủ ngon, lúc lại đòi hôn chào buổi sáng...

“Em học cái này ở đâu thế?”

Xu Mạn: “Trong ti vi, không phải con người đều như vậy sao? Tôi cũng cảm thấy rất thú vị.”

Thẩm Thanh Yến nhìn khuôn mặt hào hứng hớn hở kia, hơi trầm ngâm một chút, sau đó rất tự nhiên hôn lên trán cô một cái.

Coi như đang nuôi dưỡng cô thú cưng cao quý đi vậy!



Vốn dĩ hoa lan với chó mèo cũng không khác nhau lắm.

Thẩm Thanh Yến cúi đầu nhìn đôi chân trần của cô, không khỏi cảm thấy có chút đau đầu: “Sau này phải mang dép, sàn nhà rất lạnh.”

Anh bất đắc dĩ ôm lấy cô bàn ăn phòng khách để cô ngồi xuống, sau đó đi vào phòng ngủ lấy dép ra: “Trước tiên phải đi đánh răng rửa mặt, sau đó mới được ăn sáng.”

Xu Mạn ừ một tiếng, lê dép đi đánh răng rửa mặt.

Thẩm Thanh Yến mang sandwich và sữa lên bàn ăn, chỉ chờ tiểu yêu tinh rắc rối kia đến bàn ăn cùng.

Trước kia chỉ có một người ở, chỉ cần không đi công tác, anh đều cảm thấy vô cùng nhàn rỗi. Bây giờ có thêm một tiểu yêu tinh, cứ như nuôi thêm một con mèo nghịch ngợm vậy.

Thời gian của anh đều bị cô chiếm dụng phân nửa.

Cuối cùng tiểu yêu tinh cũng đánh răng rửa mặt xong, ngoan ngoãn ngồi cạnh anh, học theo anh cầm sandwich lên ăn. Dù thứ này không ngọt, nhưng vị của nó ngon đến lạ.

Cô liên tục cắn mấy miếng, thưởng thức bữa sáng ngon lành.

Thẩm Thanh Yến đưa cốc sữa ấm ở bên cạnh cho cô, khuyên bảo: “Ăn từ từ thôi, uống một ngụm sữa bò trước, đừng để bị nghẹn.”

Xu Mạn bưng lên cốc sữa Thẩm Thanh Yến đưa lên uống một ngụm, vị của sữa cũng không ngọt, nhưng cũng không có vị lạ. Môi dưới của cô dính không ít sữa bò, giống như mọc một vòng râu màu trắng.

Thẩm Thanh Yến thấy thế không khỏi buồn cười, thuận tay rút một tờ giấy, đang chuẩn bị lau cho cô, không ngờ đối phương lại vươn đầu lưỡi liếm một vòng.

Sữa trắng bị liếm sạch, lộ ra đôi môi anh đào trơn bóng xinh đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook