Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Chương 46:

Hồ Châu Tử

01/05/2023

Từ Lộ Dương cảm thấy cảnh trước mắt có một sự châm chọc không hề nhẹ, hơn nữa còn khiến cô nhức mắt.

“Lộ Dương, làm sao vậy?” Anna thấy Từ Lộ Dương không đi nữa, bèn nhìn theo tầm mắt của cô: “Ơ? Người đàn ông kia hình như là Thẩm Thanh Yến phải không?”

“Người phụ nữ bên cạnh Thẩm Thanh Yến có chút quen mắt.”

“Cậu vừa nói mình đã nhớ ra rồi, chẳng phải là con nhỏ lần trước Lộ Dương gửi vào trong nhóm sao?”

Bạn thân của Từ Lộ Dương mình một câu cậu một câu thảo luận, Từ Lộ Dương càng nghe càng tức giận, cô ta âm thầm nghiến răng đi về phá Thẩm Thanh Yến.

“Anh Thanh Yến, chẳng phải hôm đó anh nói mình độc thân sao? Sao nháy mắt đã có đôi có cặp rồi? Cô gái này lại là ai vậy? Không định giới thiệu chút sao?” Từ Lộ Dương ngoài cười nhưng trong không cười nói.

Thẩm Thanh Yến đang chọn vòng tay cùng Xu Mạn, không ngờ Từ Lộ Dương lại qua đây gây chuyện, Xu Mạn vừa nhìm thấy người phụ nữ suốt ngày giễu cợt kia, vô thức nhìn tay cô ta. Nhớ đến lần trước ở trên ban công biệt thự suýt chút nữa bị cô ta bẻ gãy thân hoa, ánh mắt Xu Mạn cũng trở nên đề phòng.

Thẩm Thanh Yến vươn tay kéo Xu Mạn đến bên mình, nói: “Vấn đề cô Từ hỏi có hơi nhiều, nhưng giờ tôi đã mua xong rồi, còn có việc khác, hẹn gặp lại.”

Thẩm Thanh Yến cầm mấy chiếc túi nhân viên cửa hàng đưa cho, sau đó nắm tay Xu Mạn đi về phía thang máy.

Anna tỏ ra khinh thường nói: “Quả nhiên thiết lập của nổi tiếng đều là giả vờ, người thật đúng là kiêu ngạo, chẹp.”

Sắc mặt Từ Lộ Dương u ám như sắp mưa bão, cô ta nổi giận đùng đùng lấy điện thoại đi qua chỗ khác gọi điện: “Alo! A Bân đúng không? Giúp tôi điều tra một người phụ nữ...”

Mặc dù lúc mua đồ trang sức gặp phải người không muốn gặp, nhưng cũng không ảnh hưởng đến tâm trạng của Xu Mạn, cô vừa về nhà đã đem những chiếc vòng tay xinh đẹp lấp lánh đeo lên cổ tay, còn lấy vòng cổ ra để Thẩm Thanh Yến đeo cho cô.



Thẩm Thanh Yến nhìn cô hào hứng đến vậy, cũng không khỏi nhếch miệng cười: “Em đi tắm rửa trước đi đã, tôi đi nấu cơm.”

Ánh nắng hôm nay có chút gắt, Xu Mạn mặc khá nhiều, trên đường mặc dù cô đã cởi áo khoác cũng bị phơi nắng đến đỏ ửng cả mặt, Thẩm Thanh Yến để cô đi tắm trước, như vậy có thể dễ chịu hơn một chút.

Bọn họ vẫn chưa ăn cơm trưa, bởi vì lúc dạo phố, Xu Mạn ăn nhiều đồ ăn vặt quá, nên gần như không cảm thấy đói. Thẩm Thanh Yến xách túi lớn túi nhỏ, cũng không có tâm trạng ăn cơm ở ngoài, cuối cùng lựa chọn về nhà nấu cơm.

Bình thường ở nhà không có việc gì làm, anh rất thích tự mình nấu cơm, khả năng nấu nướng cũng tạm được.

Xu Mạn cũng muốn tắm rửa, chủ yếu là muốn nghịch nước. Cũng có lúc cô không hiểu được tại sao con người lại phải mặc quần áo, nhất là những ngày nóng như hôm nay, suýt chút nữa hấp cô thành bánh bao thịt.

Cô theo Thẩm Thanh Yến đi vào nhà tắm, Thẩm Thanh Yến đưa bông tắm cho cô: “Cái này dùng để kỳ cọ, trong này là dầu gội đầu với sữa tắm của em, biết cách dùng không?

Xu Mạn mờ mịt lắc đầu.

Thẩm Thanh Yến: May là vẫn chưa biết, có nghĩa là tiểu yêu tinh vẫn chưa nhìn trộm anh tắm rửa.

Một tay anh ấn nhẹ phần vòi, sữa tắm màu trắng bị ép chảy ra, tay còn lại cầm bông tắm để dưới vòi, đi đến chỗ vòi nước ở bên cạnh xả một ít nước rồi nhẹ nhàng xoa, giải thích: “Lát nữa em xoa cái này lên người để tắm rửa, sữa tắm dính nước có thể tạo ra rất nhiều bọt bong bóng, nếu như em không muốn gội đầu thì buộc tóc lên, đội mũ tắm lên. Muốn tôi giúp em không?”

Xu Mạn nhìn thấy bong bóng màu trắng trên tay người đàn ông, gật đầu ừ một tiếng, Thẩm Thanh Yến thay cô búi tóc lên.

Tóc của cô đen tuyền mềm mại, không dài không ngắn. Từng sợi tóc như những sợi tơ xuyên qua các kẽ tay anh, mang đến một xúc cảm kỳ kiệu, mềm mại không thể tưởng tượng được.

Thẩm Thanh Yến lại giúp cô đội mũ tắm lên, bảo cô thay dép lê vào phòng tắm tắm rửa.



Thẩm Thanh Yến thay cô đóng cửa phòng tắm, Xu mạn vừa bước vào đã cởi dép ra, loại dép này không giống dép lông mềm mại, cũng không đẹp mắt, đi vào cũng thấy là lạ.

Cô đi đến dưới vòi hoa sen, học theo dáng vẻ của người đàn ông lấy một ít sữa tắm, ngửi thấy mùi thơm ngọt ngào của sữa tắm, cảm thấy vui vẻ thoải mái.

Cô còn dựa theo phương pháp người đàn ông dạy cô ở trên người kỳ cọ tạo ra được rất nhiều bong bóng thơm thơm, cô chưa bao giờ biết rằng những chai lọ kỳ lạ trong nhà tắm hóa ra lại chứa nhiều điều thần kỳ đến vậy.

Như này so với chỉ nghịch nước không vui hơn nhiều.

Xu Mạn lại bóp thật nhiều sữa tắm lên bông tắm, trên người cô, dưới đất đâu đâu cũng là bong bóng thơm thơm, Xu Mạn nhìn thấy cái gương cách đó không xa, định đi qua đó xem thử dáng vẻ bây giờ của mình.

Cô nâng bước chân đi về phía gương.

Sữa tắm vương vãi đầy đất khiến mặt sàn vốn đã trơn bóng nay lại càng trơn trượt, Xu Mạn vừa giẫm một bước lên phía trước, thì cả người mất khống chế, cô hoàn toàn không phản ứng kịp.

Thẩm Thanh Yến đang ở phòng khách thu dọn đồ đạc hôm nay mua về, chợt nghe thấy một tiếng “rầm” vang lên, cứ như thể là âm thanh vật nặng nào đó rơi trên mặt đất. Trong lòng Thẩm Thanh Yến do dự, vội vàng dừng tay, đi về phía phòng tắm.

Cốc, cốc, cốc

Anh gõ cửa phòng tắm, bên trong không có ai trả lời.

“Xu Mạn? Xu Mạn...” Anh gọi mấy lần liền, nhưng vẫn không có ai trả lời, chỉ có tiếng nước chảy rảo rào, Thẩm Thanh Yến không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng trong lòng anh có một dự cảm không lành.

Anh đẩy cửa phòng tắm ra, chỉ thấy...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook