Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Chương 47:

Hồ Châu Tử

01/05/2023

Thẩm Thanh Yến mở cửa phòng tắm, liếc nhìn người nằm trên sàn, tim hẫng mất một nhịp. Anh theo bản năng quay lưng lại, cố gắng áp chế lại nhịp tim đang đập nhanh của mình, sau đó gọi cứu thương.

Xu Mạn cứ như vậy nằm trên mặt đất, cả người không thể nhúc nhích, chỉ có tròng mắt còn có thể chuyển động. Cô mờ mịt nhìn trần nhà màu trắng có hoa văn, ánh đèn sưởi có chút chói mắt, ý thức của cô theo ánh đèn chói lọi kia quay mòng mòng.

Cô thử cử động ngón tay, ngón tay có thể cử động một chút, nhưng mông, khuỷu tay, cái ót... không cái nào không đau.

Nước từ vòi hoa sen vẫn đang chảy xuống như mưa, dòng nước ấm áp chảy xuống từ bên hông cô, cuốn trôi những bọt trắng xung quanh.

Trong phòng tắm hơi nước lượn lờ, dần dần che khuất mắt của cô.

Vào lúc cô nghĩ bản thân sắp chết rồi, một chiếc khăn tắm sạch sẽ mềm mại từ trên không trung rơi xuống, chuẩn xác phủ kín người cô.

Sau đó, cô nhìn thấy người đàn ông cao lớn cúi người đóng vòi hoa sen lại.

Anh cuối cùng cũng đến rồi.

Hốc mắt Xu Mạn nóng lên, một lỏng ấm nóng từ trong mắt trào ra, cô thở hổn hển nói: “Đau, tôi đau quá ~”

Giọng nói của cô nghe tủi thân vô cùng, xen lẫn giọng mũi mềm mại, đánh thẳng vào tim Thẩm Thanh Yến, tựa như có thể khiến cho trái tim anh tan chảy vậy.



Thẩm Thanh Yến ngồi xổm xuống, nhìn đôi chân trần kia, có chút tức giận, nhưng lại nhìn thấy cặp mắt mông lung đẫm nước mắt, hoàn toàn không giận nổi nữa.

Anh vươn tay nhẹ nhàng lau nước mắt nơi khóe mắt cô, an ủi: “Không sao đâu, tôi ở đây, 120 rất nhanh sẽ đến, em sẽ không có chuyện gì đâu. Nói cho tôi biết, em đau ở đâu?”

“Cả người đều đau. Có phải người tôi hỏng rồi không? Tôi sắp chết sao?” Xu Mạn nức nở.

Cô không muốn chết, thế giới này vui như vậy, cô vừa mới được trải nghiệm niềm vui làm người thôi mà.

Thẩm Thanh Yến không ngờ chỉ ngã một cái đã dọa cô thành thế này, nghe cô khóc đau buồn đến vậy, trái tim anh cũng như bị kim đâm. Anh tiếp tục giúp cô lau nước mắt, nhẹ giọng dỗ dành: “Em sẽ không bị hỏng đâu, có tôi ở đây, tôi sẽ chăm sóc tốt cho em, không để em có chuyện gì cả.”

Lúc này Xu Mạn mới dễ chịu hơn đôi chút, hai mắt cô đẫm lệ nhìn về phía anh, đáng thương nói: “Vậy anh ôm tôi được không?”

Cô không muốn nằm ở trên mặt sàn lạnh lẽo, cô muốn nằm trong lồng ngực anh, như vậy mới có cảm giác an toàn.

Hô hấp của Thẩm Thanh Yến như ngừng lại, anh do dự một lúc, cuối cùng vẫn thật cẩn thận ôm lấy cô. Anh vốn dĩ sợ cô bị ngã như vậy, liều lĩnh di chuyển như thế này có thể tạo thành tổn thương thứ hai cho cô, nhưng cứ nằm trên đất như vậy cũng không phải là cách hay.

Hơn nữa, anh thật sự không từ chối được tiểu yêu tinh này.

Thẩm Thanh Yến cẩn thận ôm cô lên giường, thấy tình trạng của cô cũng không tệ lắm, anh lau sạch người cho cô, nhắm mắt lại giúp cô thay một bộ đồ ngủ rộng rãi.



Xu Mạn vô cùng tuyệt vọng, kiếp trước cô oai phong lẫm liệt biết bao nhiêu, kiếp này lại bị ngã đến không thể nhúc nhích. Nếu cứ như vậy chết đi thì uất ức quá.

Cô nhìn về phía người đàn ông đang canh bên người mình, nhớ tới sự chăm sóc của anh dành cho mình, nghẹn ngào nói: “Cảm ơn anh đã mua tôi, chăm sóc rất tốt cho tôi. Kiếp, kiếp này tôi không thể báo đáp anh, đợi kiếp sau...”

Không, không đúng, kiếp sau cô cũng không biết mình sẽ đi đâu, biến thành cái gì. Cho dù muốn báo đáp, cũng phải báo đáp Thanh Huyền tiên quân trước, sau đó mới là báo đáp anh.

“Tôi không cố ý giết chết cá vàng của anh, không nên ăn vụng kẹo của anh, không nên mặc quần áo của anh, dùng bàn chải đánh răng với khăn mặt của anh...”

Cô như vậy có được xem là yêu tinh trước lúc chết cũng nói lời thiện không?

Thẩm Thanh Yến nghe cô nói vừa thấy thương, vừa thấy buồn cười, bèn ngồi bên cạnh nghe cô từ từ sám hối.

Một lát sau, bác sĩ và y tá đến nơi, bọn họ xem qua tình trạng của Xu Mạn, đặt cô lên cáng khiêng xuống tầng.

Một đám người lạ mặc áo khoác trắng vây quanh hết nhìn lại sờ khiến cô rất hoang mang, thần kinh cô căng chặt, nhìn người đàn ông bên cạnh mình cầu cứu. Cô chỉ muốn thân cận với anh thôi, không muốn thân cận với những con người khác.

Nhìn thấy ánh mắt hoảng loạn của cô, trong lòng Thẩm Thanh Yến dâng lên đủ loại cảm xúc phức tạp, nhưng anh cũng không giúp gì được, chỉ đành duỗi tay vuốt trán cô, an ủi cô không cần sợ hãi, rất nhanh sẽ khỏe lại thôi.

Xe cứu thương đi thẳng đến bệnh viện, bác sĩ kiểm tra toàn thân cho cô, nói với Thẩm Thanh Yến: “Người bệnh bị chấn động não nhẹ, gãy tay, xương sống thắt lưng vẫn cần kiểm tra thêm, đề nghị nhập viện quan sát một tuần. Tôi đưa làm đơn đăng ký nhập viện cho anh trước, anh xuống tầng dưới làm thủ tục nhập viện.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook