Ba Dượng Và Con Gái Ngoan

Chương 27: Bàn Điều Kiện

Mưa Mùa Hạ

18/07/2024

Cố Hiên vừa vui mừng vì hắn đồng ý điều kiện của cô, lại thấy lo lắng lên, hỏi: “Điều kiện gì?”

Trịnh Trí nhìn Cố Hiên cười cười: “Ba muốn Cố Hiên chủ động hơn, giống như vừa rồi, chủ động đến gần ba, chạm vào ba.”

“Là…cắn tai và xoa xoa sao?” Cố Hiên đỏ bừng mặt, lí nhí nói.

Cắn và xoa, những từ này phát ra từ miệng của cô gái nhỏ thật kích thích! Trịnh Trí cảm thấy hắn cần phải kết thúc cuộc đàm phán này thật nhanh, nếu không sẽ quá mức chịu đựng của hắn!

“Đúng vậy, nhưng không chỉ có thế, còn những hành động thân mật khác nữa, ví dụ như ôm, hôn, liếm,….”

“A…” Mặt Cố Hiên đã không thể đỏ hơn được nữa, cô suy nghĩ một lúc lâu, sau đó gật đầu: “Được, nhưng không thể hôn môi!” Cô không muốn hôn môi với người mà mình không yêu.

Không hiểu sao trong lòng Trịnh Trí lại dâng lên một cỗ hờn ghen vô cớ, châm chọc nói: “Lại là muốn dành cho bạn trai sao?”

Cố Hiên nghĩ nghĩ, gật đầu.

Trịnh Trí thấy cô gật đầu, không hiểu sao tâm tình càng thêm phiền loạn, hắn hừ một tiếng, nói tiếp, “Nếu như vậy, ngoại trừ hôn môi và cắm vào, còn lại ba bảo con làm gì, con nhất định phải làm theo.”

Cố Hiên nghĩ nghĩ, dù sao cũng chỉ còn có 4 ngày, cô chỉ cần cố gắng qua 4 ngày này. Lại nghĩ, cũng chẳng còn việc gì có thể đáng kinh tởm hơn việc hôn môi với hắn và cho vào trong, liền gật đầu đồng ý: “Được! Nhưng ba nhất định phải giữ lời, không hôn môi và…cho vào trong con!”

Trịnh Trí đạt được mục đích liền mỉm cười, lại tiến sát đến gần Cố Hiên, bàn tay nâng lên khẽ vuốt ve mặt cô: “Được, ba sẽ không làm thế….trừ khi, Cố Hiên cho phép ba.”

Không đời nào cô cho phép! Cố Hiên lại nói tiếp: “Những việc này chỉ diễn ra đến lúc mẹ con đi công tác về!”

Đôi mắt Trịnh Trí hơi lóe một chút, cô gái nhỏ của hắn thực ngây thơ, “Được!”, hắn lại hôn xuống trán Cố Hiên, giọng nói mang theo vui vẻ, “Cố Hiên, ba rất vui vì Cố Hiên chịu chủ động đến bên ba.”

Còn không phải do hắn bức cô đến bước đường cùng này sao? Cố Hiên thầm mắng trong lòng, sao hắn lại nói theo kiểu như cô đang cố tình câu dẫn hắn? Đúng là vô sỉ đến cực điểm.



Tuy nhiên, hắn đã đồng ý, Cố Hiên cũng thở ra một hơi, ít nhất, những ngày đen tối này cũng sẽ có lúc kết thúc.

Trịnh Trí vừa khởi động xe, vừa nhìn Cố Hiên nói: “Trên đường trở về, Cố Hiên giúp ba chút đi!”

“Giúp…giúp gì?” Cố Hiên sợ hãi hỏi.

“Ôm, hôn, liếm, sờ…cái nào con thấy thuận tiện làm thì làm.” Trịnh Trí mắt nhìn thẳng đường, bộ dáng chuyên chú lái xe, lại bình thường như không có việc gì nói ra.

Cố Hiên lập tức đỏ bừng mặt, nhưng nghĩ đến thỏa thuận giữa hai người, cô mím môi một chút, lại không biết nên làm gì. Suy nghĩ một chút, cô quyết định bắt chước hành động hắn đã làm với mình, cô tiến lại gần, đặt một nụ hôn lên đỉnh đầu Trịnh Trí, sau đó lại rụt trở về trên ghế phụ.

Trịnh Trí:…!!! Đây là gì? Mẹ hôn con?

Trịnh Trí không vui liếc nhìn Cố Hiên một cái, nhưng nghĩ đến cô gái nhỏ vẫn cần được hắn dậy dỗ thêm, kiên nhẫn nói:

“Cố Hiên, kéo khóa quần ba xuống đi!”

Cố Hiên nghe hắn nói hơi giật mình, cô liếc nhìn xuống phần phía dưới đã căng phồng của hắn, thu hết can đảm, đưa bàn tay run rẩy tới gần.

Do phần đó của hắn phồng lên căng chặt, cô khó khăn lắm mới kéo hết khóa xuống được, bên trong lộ ra chiếc quần xịp màu xanh rêu.

“Cố Hiên ngoan, cho tay vào trong quần sịp của ba đi.” Trịnh Trí vẫn mắt nhìn thẳng lái xe, lời nói nhẹ nhàng bâng quơ, nhưng nội dung lại không thuần khiết chút nào.

Cố Hiên nghĩ đến thỏa thuận giữa cô và hắn, cường chống lên tinh thần, hơi cúi người xuống, luồn bàn tay nhỏ xinh mềm mại vào sau lớp vải cotton của quần sịp.

Khi bàn tay chạm đến vật cứng rắn, nóng hừng hực kia, cô không khỏi hoảng loạn một chút, nhưng vẫn tẫn trách nhiệm di chuyển lên xuống.

Đây là lần đầu tiên cô chạm vào vật này của người đàn ông, không khỏi có chút vụng về. Thế nhưng, Trịnh Trí lại cảm thấy rất mềm mại! Rất kích thích! Hắn mím chặt môi, cố gắng đè ép dục vọng muốn lao lên ăn hết cô gái nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Dượng Và Con Gái Ngoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook