Ba Dượng Và Con Gái Ngoan

Chương 26: Nói Điều Kiện

Mưa Mùa Hạ

18/07/2024

Mặt Cố Hiên đỏ như trái cà chua chín mọng, cô hơi cúi đầu xuống, tránh đi tầm mắt nóng rực của Trịnh Trí.

“Không…không giống…!” Cô cố gắng tìm cách lấy lại thế cục đàm phán, “Trước đó là ba dùng thủ đoạn ép con, còn bây giờ….là…là…”

Cố Hiên thấy xấu hổ đến không thể nói ra lời, mặc dù cả ngày hôm nay cô đã nghĩ trong đầu rất nhiều lần nội dung này, tự tập nói chuyện với Trịnh Trí trong đầu không phải mười lần thì cũng là hai mươi lần. Nhưng đến khi tiến vào đàm phán thực tế, cô vẫn cảm thấy khó có thể nói những lời này ra miệng.

Trịnh Trí lại cảm thấy rất hứng thú, muốn cô gái nhỏ của hắn nói ra, hắn ghé sát bên tai Cố Hiên, khẽ hôn lên vành tai đỏ ửng của cô, sau đó cắn một chút, nhè nhẹ hỏi: “Là gì?”

Cố Hiên nghĩ đến tình cảnh hiện giờ của chính mình, chắc chắn chẳng thể xấu hơn được nữa, cô cố lấy hết dũng khí, hít sâu một hơi, làm tâm lý cho chính mình, sau đó ngẩng mặt lên, hai tay kéo lấy cổ áo Trịnh Trí, bắt chước động tác trước đó hắn làm với cô, cắn một cái vào vành tai hắn, cũng khẽ nói: “Là tự nguyện!”

“A!” Trịnh Trí bị hành động bất ngờ của cô làm cho không kịp phản ứng, cảm thấy một dòng tê dại chạy từ vành tai xuống thân dưới. Nơi nào đó ngo ngoe, rục rịch ngóc đầu lên, gào thét với hắn rằng nó muốn cô gái nhỏ này. Cực kỳ muốn!

Cô gái nhỏ của hắn đúng là đã có chuẩn bị trước khi đàm phán!

Trịnh Trí kéo tay Cố Hiến đặt ở nơi đang gào thét kia, hôn lên cổ cô, hơi thở gấp gáp, giọng nói đã khàn đi: “Cố Hiên, con xem, con đã làm gì ba!”

Cố Hiên rụt tay lại, sợ hãi tránh mặt qua một bên.

Trịnh Trí nhìn bộ dáng lẩn tránh hiện tại của Cố Hiên, lại nhớ đến hành động quyến rũ hắn trước đó của cô, so sánh ra, hắn thực sự thích cô chủ động như vừa rồi.

“Cố Hiên ngoan, xoa cho ba một chút!” Hắn lại kéo tay cô lại, đặt lên vị trí kia.

Lần này, Cố Hiên không rụt tay lại nữa, cô để yên tay trên đó, lấy hết dũng khí nói: “Vậy còn điều kiện của con?”

“Xoa cho ba một chút, rồi chúng ta nói sau, được không?” Trịnh Trí nỉ non bên tai Cố Hiên, giọng nói đựng đầy dục vọng.

Bàn tay Cố Hiên run rẩy lên, cô cắn răng một cái, di chuyển lên xuống một chút ở trên khu vực kia.



Dù cách một lớp quần, nhưng Trịnh Trí cũng cảm thấy sướng đến muốn phát điên.

Coi như cô gái nhỏ của hắn đã thắng vụ đàm phán!

Hắn thực không chịu nổi sự dụ dỗ này!

Cố Hiên xoa xoa một lúc, Trịnh Trí cũng lấy lại được định lực, đè nén ham muốn đang dâng lên như thủy triều trong lòng, ngồi trở lại vị trí tay lái, cất giọng vẫn còn khàn đặc dục vọng:

“Tại sao không thể cho vào trong con?”

“A?” Cố Hiên bị câu hỏi bất ngờ của hắn làm cho ngạc nhiên. Nhưng ngẫm lại, hắn hỏi thế, có phải đã suy xét đến hai điều kiện của cô hay không?

Tim Cố Hiên lại đập mạnh lên. Cô đương nhiên không muốn hắn vào trong cô, cô cảm thấy kinh tởm. Nhưng nếu cô nói thẳng như vậy, khả năng sẽ chọc giận hắn, nghĩ nghĩ, Cố Hiên trả lời:

“Con muốn dành lần đầu tiên cho người con yêu.”

Trịnh Trí nghe được câu trả lời như vậy, không nhịn được cười ha hả lên:

“Cố Hiên, sau khi ngủ với ba, con vẫn còn nghĩ đến việc dành lần đầu tiên cho bạn trai ư?”

Mặt Cố Hiên không nhịn được đỏ lên, nhưng đây là suy nghĩ thực của cô, thực lòng cô chỉ muốn làm điều đó với người mình yêu. Vấn đề không phải lần đầu tiên hay lần thứ mấy, mà là chuyện đó là chuyện chỉ khi làm với người mình yêu mới cảm thấy có ý nghĩa. Đương nhiên, kiểu người thích đùa giỡn, trêu cợt tình cảm như hắn, sao hiểu được?

Nhìn khuôn mặt nhỏ của cô gái đỏ bừng, Trịnh Trí lại muốn đến gần hôn một cái, nhưng hắn sợ đến gần cô, dục vọng lại nổi lên, sẽ khó đàm phán điều kiện, liền cố đè ham muốn xuống.

“Ba có thể đồng ý với hai điều kiện của con!” Trịnh Trí nói, “Nhưng ba cũng có một điều kiện.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Dượng Và Con Gái Ngoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook