Bạn Gái Cũ Của Nam Chính Trong Tiểu Thuyết Vườn Trường

Chương 15: Bạn Trai Rất Đáng Yêu

Kim Dạ Lai Thải Cúc

16/11/2023

Kỷ Cảnh bắt taxi đến Kim Thành rồi tụ họp với Trần Húc, nói chính xác thì Kỷ Cảnh cần nói chuyện với Trần Húc trước.

Bức ảnh cùng tin nhắn đó giống như mấy đợt sét đánh liên hồi vào trái tim khiến cậu không thể bình tĩnh được, Kỷ Cảnh thực sự có hơi hoảng sợ.

Nếu Tô Giai Tuệ yêu cậu vì “chơi”, xuất phát từ sự “mới mẻ”, vì muốn được “trải nghiệm”, thì tình cảm của Tô Giai Tuệ dành cho cậu có lẽ chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè.

Mà Giang Diên... Giang Diên thông minh hơn cậu nhiều, cậu ta còn khiến lão Tô vui vẻ, còn có thể đứng đầu trong kỳ thi mà không cần đến lớp bổ túc, hơn nữa cậu ta cũng sớm chiều cùng Tô Giai Tuệ ở chung.

Những điều đó khiến Kỷ Cảnh sinh cảm giác có nguy cơ mất Tô Giai Tuệ.

Nhưng trước mặt Trần Húc, cậu vẫn giả vờ thờ ơ, không quan tâm đến cái gọi là tình yêu lâu dài.

“Không phải cậu nói cuối tuần sẽ cùng bà ngoại đến chùa thắp hương sao?”

“Hừ.” Trần Húc nhẹ nhàng khịt mũi, cũng không hề nhắc tới chuyện vừa xảy ra:

“Thím Hai đi từ sáng sớm nên không cần tớ phải đi.”

Cha mẹ của Trần Húc lần lượt tái hôn rồi bắt đầu hạnh phúc mới. Bà ngoại cảm thấy đau lòng cho cháu trai nên từ sớm đã nói rõ rằng sau khi bà chết tất cả tài sản sẽ để lại toàn bộ cho Trần Húc. Mà thím Hai, chú Hai của Trần Húc không hài lòng với điều này, rõ ràng cuộc sống của anh Cả tốt hơn so với bọn họ, dựa vào cái gì tài sản thừa kế của mẹ bọn họ để lại đều cho con trai anh Cả?

Vậy nên thím Hai cùng chú Hai của Trần Húc không có việc gì liền đến nịnh bợ lão thái thái, nhân tiện mách lẻo về Trần Húc.

Quả thật là kịch bản trạch đấu mà.

“Vậy cậu đến đây làm gì?”

“Macbook hỏng rồi, đến sửa.”

“À... vậy sửa xong rồi?”

“Đang chờ đây, đại khái là khoảng 7 giờ sửa xong đấy.”

Rốt cuộc Kỷ Cảnh cũng đi vào vấn đề: “Cậu thấy bọn họ sao?”

“Bọn Trình Tương Tuyết với Tô Giai Hòa á, tớ có thấy. Thật lòng xin lỗi cậu ha, là tớ nói bóng nói gió, lấy lòng tiểu nhân đo dạ quân tử.”

Trần Húc cùng chú thím Hai tranh cãi cũng nhiều năm, đơn nhiên tiến bộ cũng không ít, cái bộ dạng âm dương quái khí này làm Kỷ Cảnh thực sự muốn bẻ cổ cậu.

Ánh mắt của con người đúng là không thể che giấu, Trần Húc giơ tay che miệng, hắng giọng: “Ừ, dù thế nào đi nữa, với tư cách là một người anh em tớ phải nhắc nhở cậu cẩn thận, đừng để người khác đào góc tường nghe chưa, đương nhiên tớ không nói Giang Diên muốn đào góc tường cậu, ý tớ là hai người một cặp đi với nhau, truyền ra còn không phải bị đào góc tường sao, mặt mũi còn đâu nữa, về sau cậu ở Tinh Hải sẽ có tiếng như thế nào.”

Nghĩ đến cảm xúc của Kỷ Cảnh khi bị Tô Giai Tuệ bỏ rời... cố kỵ lòng tự trọng của cậu nên Trần Húc không nhiều lời.

“Vậy tớ phải làm sao?”

“Chậc, chuyện này cần phải giải quyết từ gốc, nước chảy đá mòn, cậu cần phải rút củi dưới đáy nồi mau, đưa Giang Diên đến kí túc xá, để cậu ấy dọn đi đi.”

Kỷ Cảnh cau mày: “Nhưng mà Giang Diên còn dạy thêm cho Giai Hòa.”

Trần Húc nhìn Kỷ Cảnh với ánh mắt khâm phục: “Được rồi, cậu đúng là anh rể tốt, vậy coi như tớ chưa nói, tớ cũng dư thời gian lắm mới quản chuyện của cậu.”

Kỷ Cảnh quả thật cũng sợ sau lần này Giang Diên sẽ thành anh rể thật mất. Nhưng mà điều vẫn chưa xảy ra, có lẽ do cậu suy nghĩ quá nhiều.

“Nói tiếp đi, cậu còn cách nào không?”

“Đổi người thì sao?”

“... Làm anh em tớ cũng phải nhắc nhở cậu, đừng có mà phụ lòng mong đợi của bà, thi tuyển sinh đại học cho đàng hoàng vào, không lại đổi người thừa kế.”

“Điên thật, cậu đúng là bám Giai Tuệ.” Trần Húc vừa chửi vừa cười sau đó lại nghiêm túc nói: “Yên tâm, tớ có tính toán rồi, cuộc đời không phải chỉ có một con đường là thi đại học, huống chi tớ học cũng không giỏi, học cả ngày cũng uổng phí.”

Kỷ Cảnh phớt lờ lời trêu chọc của cậu mà lấy điện thoại ra gọi cho Tô Giai Tuệ. Tô Giai Tuệ đã mua sắm xong, cô chuẩn bị đi trượt băng nên Kỷ Cảnh cùng Trần Húc liền vào thang máy lên tầng sáu tìm họ.

Trung tâm mua sắm Kim Thành có cơ sở vật chất toàn diện, không chỉ có khu trò chơi điện tử, rạp chiếu phim mà còn có sân trượt băng, hồ bơi, phòng tập leo núi, lớp học yoga, lớp học khiêu vũ, lớp học Taekwondo, lớp bổ túc cho nhiều môn học khác nhau nữa... Cuối tuần có rất nhiều sinh viên nên thang máy luôn đông đúc.

Kỷ Cảnh không may bị người khác giẫm phải chân để lại vết đen rất rõ ràng trên đôi giày trắng sạch sẽ của cậu.

“Xin lỗi, xin lỗi cậu, tớ không cố ý.”

“Không việc gì.”

Cô gái đó lấy từ trong túi ra một cái khăn ướt, ngại ngùng đưa cho cậu: “Thật xin lỗi...” Kỷ Cảnh nhận lấy khăn ướt rồi bỏ đại vào túi.

“Này.” Cô gái ngượng ngùng nhìn cậu: “Xin lỗi, chúng ta... làm quen được không?”

“Tôi có bạn gái rồi.”

“Xin lỗi, xin lỗi, tớ không biết.”

Cô gái đó mặt đỏ bừng quay người sang một bên, không dám nhìn Kỷ Cảnh thêm lần nữa.

Thang máy nhanh chóng lên tới tầng sáu.

Tô Giai Tuệ đang đợi một mình ở lối vào thang máy, xung quanh là một vòng vây nam sinh.

Tuy đều là những người nổi bật nhưng diện mạo của Kỷ Cảnh cùng Tô Giai Tuệ quá mang tính công kích, cũng rất dọa người cho nên ít bị người khác chủ động đến gần. Trừ khi đối phương cũng có bộ dáng xuất chúng, giống cô gái ở thang máy vừa rồi.

Trần Húc nhìn thấy Tô Giai Tuệ liền nhịn không được trêu chọc: “Con mẹ nó tớ không muốn đi cùng Kỷ Cảnh nữa, trong mắt mỹ nữ chỉ toàn cậu ta thôi, bị cậu ta cự tuyệt cũng chẳng thèm suy xét thêm tớ sao? Tớ cũng có xấu đâu?”

Nói xong cậu bắt lấy vai Kỷ Cảnh: “Người ta nói làm quen chút thôi! Chỉ là làm quen thôi, cậu không hiểu ý sao! Làm bạn đó!”

Kỷ Cảnh đẩy cậu ra: “Cậu vừa nãy trong thang máy cũng không tích cực như thế, ra đây khóc than làm gì?”

“Đúng rồi đó.” Tô Giai Tuệ cười nói: “Qua cửa hàng này nữa là khu trượt băng, hoặc là cậu cũng có thể chọn ở lại đây me mỹ nữ ở thang máy, mỹ nữ xuống dưới nhiều lắm.”

“Cậu thấy chưa Kỷ Cảnh, trọng điểm của cậu ấy căn bản không ở việc có mỹ nữ đến gần cậu, một chút cảm giác nguy cơ gì đó cũng chẳng có.” Trần Húc liếc Tô Giai Tuệ rồi sát lại Kỷ Cảnh: “Thật sự là đại mỹ nữ.”

“Tớ cũng không kém mà.” Tô Giai Tuệ vén tóc cong lên, ánh mắt đầy vẻ mị hoặc.

“Ọe!” Trần Húc châm biếm: “Giống bà bán dưa.”

“Hừ! Có mắt không tròng!” Cô hỏi Kỷ Cảnh: “Nhìn tớ khó coi hả?”



Kỷ Cảnh biết rõ, chỉ cần cậu do dự một giây, Tô Giai Tuệ sẽ cho cậu ăn một đấm rồi băm đầu cậu ra mất: “Rất đẹp!”

“Chỉ có cậu là tinh mắt, đi thôi! Mất công Tương Tuyết sốt ruột.”

Kỷ Cảnh nắm lấy tay bạn gái, đưa mắt ra hiệu với Trần Húc. Trần Húc bĩu môi, mặt rõ ràng là bất đắc dĩ: “Tớ đi tìm họ trước.”

Tô Giai Tuệ hơi khó hiểu nhìn Kỷ Cảnh: “Làm sao vậy?”

“Ờ... tớ muốn mua quần áo, cậu chọn giúp tớ nhé.”

“Được, chúng ta ddi thang bộ xuống tầng dưới đi, tớ kể cậu nghe vừa rồi thang máy đi lên chỗ này đông người quá, tớ thiếu chút nữa nghẹn chết.”

So với sự sạch sẽ và ngăn nắp của thang máy trong trung tâm thương mại, cầu thang bộ là một thế giới hoàn toàn khác, ánh đèn mờ ảo cùng những bức tường bẩn thỉu, ở mỗi góc đường, một nhóm nam nữ thanh niên ăn mặc theo phong cách khác nhau tụ tập lại, hoặc đứng dựa vào tường. hoặc ngồi dưới sàn, có đứa cầm điếu thuốc trên tay, còn hay thốt ra vài lời tục tĩu, thật giống kiểu muốn nhai đầu người ta, kể cả là người trưởng thành cũng không dám đi thang bộ này.”

Tô Giai Tuệ tập thể dục thường xuyên nên cũng không mảnh khảnh yếu ớt như những cô gái cùng tuổi, cô đang mặc một chiếc váy hai dây màu hồng, càng khiến cho làn da trắng đến phát sáng, như thể được dưỡng ẩm. Đường nét đầy đặn và khỏe mạnh, eo nhỏ thon, nhưng cũng không phải loại cố tình gợi cảm, váy hơi phồng, chân thon dài thẳng tắp, cô mang một đôi giày thể thao trắng, tất cả đều thể hiện sự trẻ trung, đầy sức sống của thiếu nữ mười tám.

Cô xinh đẹp và cũng biết mình đẹp thế nào, sau khi trang điểm kỹ lưỡng và uốn tóc, cô ấy gần như tự luyến luôn rồi. Dưới cầu thang có mấy thanh niên đang hút thuốc ồn ào về cô, Kỷ Cảnh chưa kịp phản ứng, cô đã trợn mắt nhìn lại, chửi: “Nhìn mẹ cậu, tôi lại móc mắt cậu ra mà giờ.”

Nếu Tô Giai Tuệ ở một mình, chuyện này có lẽ không dễ xử lý như vậy, nhưng theo sau Tô Giai Tuệ cố tình lại là Kỷ Cảnh.

Không biết có phải sơ tam năm ấy hắn bị Kỷ Hán Hoa đánh hỏng rồi hay không, lúc Kỷ Cảnh cụp mắt xuống, trên lông mày luôn có chút bướng bỉnh, giống như một khi đã rơi vào tay hắn, liền phải một sống hai chết, hắn nhìn chằm chằm như vậy rất khó mà không sợ đấy.

Hơn nữa, trên người hắn có loại cảm giác khiến người ta cảm thấy hắn có chỗ dựa vững chắc, xuất thân cường đại, đủ để hắn vô pháp vô thiên.

Nhóm thanh niên trốn ở cầu thang hút thuốc, nói đúng ra thì phần lớn là những thành phần nhàn rỗi của xã hội, biết tìm ưu, tránh nhược khi gặp hai kẻ ngỗ ngược như Kỷ Cảnh với Tô Giai Tuệ đây là rụt cổ lại im lặng là được.

“Khó chịu thật.” Tô Giai Tuệ ghét nhất những kẻ gặp gái là huýt sáo nói đùa tục tĩu.

Kỷ Cảnh thậm chí còn chán ghét hơn khi ánh mắt của họ nhìn chằm chằm về Tô Giai Tuệ. Thực ra cậu cũng không thích bạn gái mình mặc váy hai dây, nhìn thì đẹp nhưng để lộ da thịt quá nhiều, mọi người cứ nhìn chằm chằm vào cô, có thể chỉ là ngưỡng mộ, nhưng điều này khiến Kỷ Cảnh cảm thấy khó chịu.

Nhưng chuyện này cậu không có quyền phát biểu ý kiến, kỳ nghỉ hè năm ngoái cậu đã khéo léo đề cập đến một lần, vậy mà trong mắt bạn gái lập tức tóe lửa, cô mắng cậu, sau đó lại phớt lờ cậu đến nửa tháng. Kỷ Cảnh phải nghiêm túc suy ngẫm, phải thăng hoa suy nghĩ của mình và đặt mình vào tình huống của Tô Giai Tuệ. Coi như là vì thế giới tốt đẹp này góp một hai viên gạch.

Nhưng chắc chắn là cậu phải mua cho Giai Tuệ một chiếc áo Cardigan để che lại.

“Sân trượt băng lạnh, rất hợp với đôi giày của cậu.”

“Ừm, tớ tính mua màu đỏ để hợp với cái váy này cơ.”

“Cũng được.”

Tô Giai Tuệ nghe vậy liền quay đầu hỏi nhân viên tư vấn: “Cái này bao nhiêu ạ?”

Nhân viên tư vấn có ánh mắt rất sắc bén, cô nhìn đồng hồ trên cổ tay Kỷ Cảnh liền biết được đây là một vị phú nhị đại tiêu tiền không chớp mắt: “Ánh mắt hai vị thật tốt, chiếc áo Cardigan này là sản phẩm mới cho mùa thu này, được dệt thủ công từ len nguyên chất, giá 6600 tệ.”

“Mắc thật đấy.” Tô Giai Tuệ lẩm bẩm, lại nhìn hình ảnh phản chiếu trên gương, dần cong cong khóe miệng: “Nhưng mà là Chanel nên cũng có thể chấp nhận, đẹp không Kỷ Cảnh?”

“Cái túi này thì sao?”

“Không cần, tớ cũng không có việc gì cần đeo túi, ba tớ nói chờ tớ đậu đại học sẽ mua cho tớ một chiếc túi Hermes.”

“Tớ mua cho cậu.”

“Cậu không biết nó bao nhiêu tiền sao?”

“Chỉ cần cậu thích, bao nhiêu cũng không vấn đề.”

Nhân viên tư vấn thật muốn cay mắt, vì duy trì cảm xúc của mình, cô miễn cưỡng cười trừ: “Vị này đối xử với cô thật tốt.”

Là quá tốt, mau gật đầu đi.

Tô Giai Tuệ nghi ngờ nhìn Kỷ Cảnh chằm chằm: “Cậu gạt tớ chuyện gì à?”

Tuy rằng Kỷ Hán Hoa coi Kỷ Cảnh như cái gai trong mắt, nhưng cũng không quá khắt khe với cậu, tiền nên đưa thì vẫn đưa, nếu cần thì hắn cũng không để bụng mà cho nhiều hơn, Kỷ Cảnh ăn chơi đàng điếm càng nhiều thì hắn càng cao hứng, chỉ là Mã Tuệ kia chung quy khá bủn xỉn, căng da mặt mỗi lần đưa Kỷ Cảnh năm vạn tiền sinh hoạt.

Kỷ Cảnh đối khi cố ý chọc giận Kỷ Hán Hoa, hắn nói có chút tiền ấy còn không đủ để hắn mua bao cho bạn gái nói gì đến Hermes.

“Tớ thì có gì gạt cậu.”

“Vậy cậu phát tài bất chính?”

“Không có mà.”

Thật kỳ lạ nha.

Tô Giai Tuệ nhìn lại gương, cô vô cùng hài lòng chiếc áo Cardigan này: “Hermes thì bỏ đi, tớ cũng không thích nó.”

Kỷ Cảnh quẹt thẻ, trong lòng cậu thoải mái hơn rất nhiều, cảm giác như được xoa dịu tâm hồn vậy.

Cậu quên chính mình đang lấy cớ là muốn Giai Tuệ xuống lầu lựa quần áo cho cậu, chỉ biết nhìn hai chiếc Cardigan trong túi là đã mỹ mãn.”

“Đi thôi.”

“Đi đâu?”

“Tìm bọn họ.”

“Cậu không mua quần áo hả? Nhìn bên cạnh xem.”

Bên cạnh là cửa hàng của Louis Vuitton.

Kỷ Cảnh ước tính số dư trong thẻ rồi lắc đầu: “Tớ muốn mua một bộ quần áo thể thao để chơi bóng rổ.”

“Vậy còn kêu tớ giúp chọn! Đồ thể thao không phải đều giống nhau sao?”

“.....Chỗ này hơi nhòe phấn này.”

“Chỗ nào?” Tô Giai Tuệ lấy ra hộp phấn, cô cẩn thận nhìn vào gương: “Còn tốt mà, không phải nhòe đâu.”

Kỷ Cảnh nén cười nói: “Ừm, hôm nay cậu trang điểm rất đẹp.”



“Phải không, tớ còn dùng phấn mắt lấp lánh cho chói lóa đấy.”

Bạn gái cậu tuy rằng thuộc về loại nguy hiểm “dễ cháy nổ” nhưng chỉ cần cậu thành thạo vài kỹ năng “chữa cháy” thì chỉ số an toàn vẫn rất cao. Cậu đúng là cơ trí mà!

Nghĩ đến đây, Kỷ Cảnh cảm thấy nhẹ nhõm, sau đó cậu dỗ dành bạn gái đến tầng một để mua một bộ đồ thể thao, áo ngắn tay màu xám, quần short đen. Tổng cộng 480 tệ. Kỷ Cảnh rất thích nó bởi vì Tô Giai Tuệ nói cậu mặc vào trông rất đẹp trai.

Mua xong quần áo lại trở về tầng sáu, khống muốn đợi thang máy, cũng không muốn bò thang bộ, hai người tự hiểu rõ nhau liền đi đến thang cuốn.

Tầng một lên tầng hai, đối diện thang cuốn là của hàng Mẹ và Bé, bên ngoài trưng bày rất nhiều quần áo và đồ chơi cho em bé.

Tô Giai Tuệ bắt lấy tay Kỷ Cảnh, một bên lay lay một bên nói: “Cậu nhìn xem, cái váy dâu cho em bé kia đáng yêu nhỉ?”

Đối với nhân viên cửa hàng mà nói, nam nữ trong trung tâm thương mại đều là khách quý, dù bao nhiêu tuổi cũng đều là khách hàng tiềm năng, họ nở nụ cười thân thiện: “Vợ chồng mới cưới ưu đãi giảm 20% nha.”

Vợ chồng... mới cưới...

Trong đầu Kỷ Cảnh không tự chủ hiện ra cảnh tượng bạn gái nắm tay cậu đi dạo cửa hàng Mẹ và Bé, cùng với... một bé gái mặc váy dâu tây, lớn lên giống cậu, càng giống bạn gái cậu. Giờ phút này, dường như toàn bộ máu đã dồn đến đỉnh đầu đến tê dại, mặt cậu đỏ lên, đi đường thiếu chút nữa vấp ngã.

May mà Trình Tương Tuyết gọi điện thoại đến, Tô Giai Tuệ vội vàng nghe nên cũng không phát hiện trạng thái của Kỷ Cảnh vừa rồi: “Lên liền đây, các cậu chơi trước á? Giang Diên nhanh như vậy đã học được, haha, quả thật rất có thiên phú.”

Chưa nói đến câu thứ ba Tô Giai Tuệ liền treo máy.

Kỷ Cảnh: “Tớ cũng rất có thiên phú.”

“Đầu óc cậu đơn giản lắm...” Tô Giai Tuệ liếc cậu một cái, ý gì không cần nói cũng biết.

“Ai đầu óc đơn giản? Tốt xấu gì tớ cũng là bạn trai cậu, vậy mà cậu cảm thấy tớ như vậy, có phải không cho tớ mặt mũi không? Cậu ấy, tính tình hỉ nộ vô thường, cũng chỉ có tớ mới chịu được thôi, cậu mà muốn đổi người khác á, hứ.”

Kỷ Cảnh tưởng tượng Tô Giai Tuệ ngoan ngoãn nghe cậu giáo huấn, nước mắt lưng tròng nhận sai, như vậy cậu liền sảng khóa trong lòng hơn nhiều.

Một khi đã như thế, cậu cũng không nhất thiết phải đem những lời vừa rồi nói ra. Nghĩ trong đầu thôi là được rồi. Hahaha...

“Năm ngón tay cũng có cái dài cái ngắn, tớ không tin Giang Diên phát triển toàn diện như vậy, cậu ấy nhất định có khuyết điểm trí mạng, do cậu không nhận ra thôi.”

“Thì tính là có dài có ngắn cũng không thể quá ngắn, năm ngón đấy cậu thiếu đi một ngón thì làm sao được.”

Kỷ Cảnh tự kỷ một hồi nói: “Ngón út đi, bình thường tớ hình như không dùng ngón này.”

Tô Giai Tuệ dừng chân, mặt không biểu tình nhìn cậu.

Kỷ Cảnh đem túi mua hàng treo trên cổ tay, cậu làm động tác gõ bàn phím, hai ngón út hơi hơi nhếch lên: “Cậu xem, tớ không dùng này.”

Tô Giai Tuệ giơ tay, một cái vỗ nhẹ vào đầu cậu.

“...”

“Ít nhiều cậu cũng phải nghe hiểu lời tớ nói có ý gì chứ...”

“Có mà... Tớ có nghe hiểu.”

Kỷ Cảnh bị đánh không đau, Tô Giai Tuệ cũng không bao giờ dùng sức nên lực sát thương thua xa một đống roi của Kỷ Hán Hoa.

Kỷ Cảnh bĩu môi, rầu rĩ không vui như có chút giận dỗi. Nói thế nào đi nữa nhìn cũng thấy thật giả lẫn lộn, cậu hy vọng Tô Giai Tuệ sẽ nhìn thấy biểu cảm hờn dỗi này rồi chủ động dỗ dành cậu.

Nhưng Tô Giai Tuệ thì còn lâu mới làm vậy.

Tô Giai Tuệ không giống cậu, có chuyện chưa bao giừo nghẹn trong lòng, nhất định trực tiếp phát tiết.

“Vừa muốn nói chính sự cậu liền cợt nhả, có năng lực như vậy thì dùng vào kiểm tra đi.”

“...”

“Tớ cũng chẳng hiểu, con người tồn tại hẳn là phải có ít nhất một điều để theo đuổi, khi còn nhỏ cậu chưa từng viết một bài văn về ước mơ sao?”

“Tớ viết rồi.”

“Cậu viết cái gì?”

“Nhà du hành vũ trụ.”

“...”

“Sợ điều tớ viết rồi chứ gì?”

“Ừm.”

Tô Giai Tuệ lại giơ tay, Kỷ Cảnh theo bản năng rụt rụt. Thấy thế Tô Giai Tuệ liền cười: “Trốn cái gì, trên đầu cậu dính cọng lông.”

Bạn gái cậu chính là như vậy, tính tính kỳ lạ, đến nhanh đi cũng nhanh. Kỷ Cảnh không còn biện pháp nào chỉ có thể chạy nhanh xuống bậc thang: “Vậy cậu viết cái gì?”

“Bác sĩ.”

“Tại sao?”

“Cậu có nghe qua cái mà sinh viên ngành Y tuyên thệ chưa. Nguyện cống hiến hết mình cho Y học, yêu Tổ quốc, trung thành với Nhân dân, quyết tâm làm hết sức mình để xóa bỏ ốm đau, bệnh tật cho nhân loại. Tớ muốn làm bác sĩ là để cứu người, có lẽ tương lai nhiều người nhờ có bác sĩ mới có thể kéo dài sinh mạng, cậu không thấy vậy rất ngầu sao?”

Đúng là ngầu.

Kỷ Cảnh nhìn cô, nắm chặt bàn tay hít một hơi sâu nói: “Tớ đây cũng làm bác sĩ.”

“Cậu cũng tùy tiện quá ha.”

“Tớ nghiêm túc.”

“Được, cậu nỗ lực tranh thủ đạt trên 350 điểm đi, cho dù sau này không làm bác sĩ thì cũng có rất nhiều con đường khác.”

“Đừng khinh thường tớ ――”

Tô Giai Tuệ cong cong mắt cười, bạn trai thật đáng yêu.

Lời nhắn của dịch giả: Hê hê, xin lỗi các cậu vì tớ đã ngừng đăng lâu như thế, tớ trở lại rồi đây!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Gái Cũ Của Nam Chính Trong Tiểu Thuyết Vườn Trường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook