Bảng Thượng Giai Tế (Dịch Full)

Chương 24: Bảng Hạ Quý Tế 24

Lạc Nhật Tường Vi

22/09/2024

Hắn thật sự rất khác so với những người đọc sách khác.

"Đó là do muội kiến thức nông cạn, đợi đến Biện Kinh, muội sẽ biết trên đời này có rất nhiều người tài giỏi." Lục Thảng thản nhiên đáp, không hề tỏ ra vui mừng khi được khen, cũng không khiêm tốn, những kỹ năng này đều là do cuộc sống sống khổ sở mà có, hắn không cảm thấy có gì đáng để tự hào.

Minh Thư khẽ cười, nói: "Vậy thì muội mặc kệ, nếu huynh là ca ca của muội thật, vậy thì huynh chính là nam tử tốt nhất trên đời, không ai sánh bằng."

Mấy ngày nay, nàng và hắn đã quen thuộc hơn, nói chuyện cũng không còn xa cách như trước.

Nghe nàng nói vậy, Lục Thảng quay đầu lại, chỉ thấy ánh mắt nàng sáng ngời, vẫn tràn đầy sự ngưỡng mộ như trước kia, chỉ khác là, có những lời trước kia nàng không nói ra được, nhưng bây giờ, với thân phận này, nàng có thể thoải mái bày tỏ sự ngưỡng mộ và sùng bái của mình.

Lòng Lục Thảng khẽ rung động, trong lúc lơ đãng, bánh xe cán phải một hòn đá lớn trên đường, xe ngựa xóc nảy dữ dội. Minh Thư không ngồi vững, kêu lên một tiếng, ngã về phía hắn. Lục Thảng vội vàng tập trung tinh thần, một tay ghìm cương ngựa, tay kia nhanh chóng đỡ lấy nàng.

"Ngồi cho vững! Đừng có mà ngã lên ngã xuống." Giọng hắn trầm xuống.

Minh Thư vội vàng ngồi thẳng dậy, hắn cũng nhanh chóng rụt tay về. Nàng bĩu môi, nhỏ giọng nói: "Chính huynh không lái xe cẩn thận, còn trách muội à?"

"Không có việc gì thì vào trong đi, đừng ở đây làm phiền ta." Lục Thảng nghe thấy tiếng nàng lầm bầm, chỉ đè thấp vành nón xuống, che khuất nửa khuôn mặt.

Minh Thư không nhúc nhích, chỉ xoa xoa hai tay cho ấm, Lục Thảng liếc nhìn, lại giục: "Gió to lắm, mau vào trong đi."

"Không muốn vào, trong đó ngột ngạt muốn chết, toàn thân khó chịu, ra ngoài hóng gió cho thoải mái." Nàng vừa nói vừa cựa quậy, bỗng nhiên cảm thấy sau lưng ngứa ngáy, khó chịu, muốn gãi mà không gãi được.

"Đừng nhúc nhích." Lục Thảng bỗng nhiên ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm vào cổ nàng.

Bị hắn quát, Minh Thư mới sực nhớ ra mình vừa mới đưa tay lên gãi cổ, nàng vội vàng rụt tay lại, định lên tiếng, thì tay phải bị thương của Lục Thảng đã đưa tới, nhẹ nhàng nâng cằm nàng lên, để nàng nghiêng đầu sang một bên, để lộ ra cần cổ trắng ngần.

Trên làn da trắng nõn nà là những nốt mẩn đỏ li ti, bị nàng gãi xước loang lổ, lan xuống cả cổ áo.

Lục Thảng không tiện nhìn thêm nữa, nhưng cũng có thể tưởng tượng được tình trạng mẩn ngứa của nàng.



"Cổ muội bị sao vậy?" Giọng hắn có phần nghiêm khắc, ánh mắt sắc bén.

"Không biết, có lẽ trong xe ngột ngạt quá." Minh Thư bị hắn nhìn chằm chằm đến nỗi sau lưng sau gáy ngứa ngáy, lại muốn đưa tay gãi.

"Đừng gãi nữa!" Lục Thảng giữ chặt hai tay nàng, dặn dò, "Nhịn một chút."

Minh Thư chỉ nghe thấy một tiếng quát, hắn một tay giữ chặt cổ tay nàng, một tay điều khiển dây cương giục ngựa chạy nhanh về phía dịch trạm.

Bên tai, chỉ còn lại tiếng gió rít và tiếng vó ngựa.

Càng để ý, cơn ngứa càng thêm dữ dội.

Minh Thư cảm thấy cả tấm lưng đều ngứa ngáy, hận không thể đưa tay gãi cho đã mới hả, nhưng cổ tay lại bị Lục Thảng khóa chặt, nàng bất lực, chỉ có thể vừa vặn vẹo vừa khóc lóc cầu xin, "Buông tay."

Lục Thảng không để ý đến nàng, chỉ một mực giục ngựa, chưa đến nửa canh giờ đã tới dịch trạm, Minh Thư bị dồn nén đến mức hai mắt đỏ hoe, hận Lục Thảng đến nghiến răng nghiến lợi. Đợi mãi đến khi xe ngựa dừng lại, Lục Thảng vẫn không chịu buông tay, nàng tức giận mắng, "Tên khốn kiếp, buông tay!" khiến cho mọi người trong dịch trạm đều đổ dồn ánh mắt về phía này, ngay cả Tằng thị cũng vội vàng vén rèm xe hỏi, "Sao vậy?"

"Huynh ấy ức hiếp người ta!" Minh Thư vừa nói vừa vặn vẹo cổ.

Lục Thảng đã xuống xe ngựa, nghe vậy chỉ nói, "Xuống xe."

"Đang yên đang lành hai đứa lại cãi nhau chuyện gì nữa?" Tằng thị vội vàng hòa giải.

Minh Thư đưa cằm cọ cọ vai —— sao trước kia bọn họ cũng thường xuyên cãi nhau vậy?

Nghi hoặc thoáng qua trong đầu, sự chú ý của nàng lại bị cơn ngứa ngáy thiêu đốt chiếm lấy, bèn xuống xe ngựa theo Lục Thảng. Lục Thảng vẫn không buông tay, cũng không cho xe ngựa dừng lại, cứ thế kéo nàng vào trong dịch trạm, sau khi nhanh chóng gọi một gian phòng, hắn đẩy nàng vào, nói với Tằng thị, "A nương, người xem sau lưng muội ấy có chuyện gì."

Sau khi Tằng thị khó hiểu bước vào phòng, hắn đóng sầm cửa lại, đứng một lát liền nghe thấy tiếng kinh hô của Tằng thị truyền ra từ bên trong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảng Thượng Giai Tế (Dịch Full)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook