Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 2 - Chương 52: Chủ thần không gian, đối chiến (5)

Nê Đản Hoàng

15/10/2014

Trong lúc Cổ Tiểu Ngốc rơi vào cạm bẫy, Chiêm Lam và Trương Hằng cũng không thể tránh thoát. Tuy rằng dưới tình thế cấp bách, Chiêm Lam chưa kịp khởi động kĩ năng, nhưng may mà Chiêm Lam mặc trang bị của Trung Châu đội, không bị bom của Vương Hiệp làm thương nặng.

Vương Hiệp: Người tạo cạm bẫy của Trung Châu đội. Đổi huyết thống chi phối bom, học tập hỗn nguyên khí công từ Trịnh Xá, vũ khí là bom mà Sở Hiên chế tạo.

Cuối cùng cũng rơi xuống đất, Chiêm Lam không khỏi trợn tròn mắt, không ngờ Tiêu Hồng Luật lại nhốt mình cùng hai con alien kia! Sở Hiên đã nói "Tiểu Hồng và Tiểu Lục không gia nhập bên nào, tùy thời công kích đội ngũ bất kỳ." Như vậy có tỉ lệ lớn là, Tiểu Hồng và Tiểu Lục tùy ý công kích bất cứ người nào chúng gặp được. Vì thế sau khi bảo Trình Khiếu làm hôn mê Tiểu Hồng, Tiểu Lục, Tiêu Hồng Luật liền đặt chúng ở phòng bên cạnh, dự đoán thời gian làm mà chúng tỉnh lại, đợi thành viên đội B rơi xuống.

Chiêm Lam vừa đứng lên đã được nghênh đón bằng một cái đuôi ngăm đen tráng kiện. Chiêm Lam trốn không kịp, lập tức bị đánh bay. Tuy kĩ năng phòng hộ của nàng đã triệt tiêu phần lớn lực đạo, nhưng dư lực vẫn làm nàng ói ra máu.

Chiêm Lam: Tinh thần lực Trung Châu đội, gien khóa cấp 1. Đổi phong linh, chân ngôn thuật, tinh thần lực xem xét, tâm linh xiềng xích, tâm linh quất, tinh thần lực hộ thuẫn. (Dùng tinh thần lực chế tạo ra lực lượng hữu hình, công kích đối phương và phòng ngự. Tùy theo độ mạnh của tinh thần lực mà lực phòng ngự không ngừng tăng cường.)

Kỳ thực có thể thấy rõ, nếu không phải đoàn đội yêu cầu, Chiêm Lam đổi hầu hết kĩ năng chạy trối chết hoặc là năng lực phụ trợ, ngay từ đầu Chiêm Lam đã tự định vị tại vị trí nhân viên phụ trợ. Xem như hi sinh vì đoàn đội, thực chất là tránh khỏi trực diện nguy hiểm ngay từ đầu. Đã xác định như vậy, tương đương với mục sư trong đoàn đội, nhận sự bảo vệ của người khác.

Phụ nữ, thực chất có thể rất mạnh, thiên tài như Triệu Anh Không, nỗ lực như Cổ Tiểu Ngốc. Đáng tiếc, Chiêm Lam cả hai đều không. Không thể không nói, Chiêm Lam có phần lười biếng, chưa từng chủ động tăng năng lực đối địch, cũng không nghĩ học thêm một chút gì đó. Phụ nữ không phải trời sinh cần được bảo hộ, chính là vì cảm thấy mình cần được bảo hộ nên mới đặt trách nhiệm bảo hộ mình cho người khác, biến chính mình thành nhu nhược.

May mà Trịnh Xá đuổi tới kịp thời, giúp Chiêm Lam tránh khỏi vận mệnh bị hai alien nện đánh.

"Chiêm Lam, em không sao chứ?" Trịnh Xá từ trên giáng xuống đứng trước che chở Chiêm Lam, Chiêm Lam mỉm cười, Trịnh Xá, em biết anh sẽ đến cứu em. Chiêm Lam dưới sự bảo vệ của Trịnh Xá, tiếp tục làm dụng cụ dò xét và liên lạc của tiểu đội, quét hình ảnh cho tất cả đội viên.

Tiểu Hồng, Tiểu Lục cũng biết người tới không có mục đích tốt, hơi khom người, lui về sau mấy bước, triển khai tư thế.

Trịnh Xá vỗ vỗ hổ phách đao, nhếch miệng cười, lộ ra hàm răng trắng tinh "Tiểu Hồng, Tiểu Lục. . . Nếu như bị đánh khóc thì đừng tìm đại tá cáo trạng nha ~" (Trịnh Xá, mi cũng là đứa trẻ hư đánh không lại chủ nhân liền bắt nạt sủng vật nhà hắn.)

Trịnh Xá không hổ là nhân vật chính tiểu cường trong 《 Vô Hạn Khủng Bố 》, rất nhanh, Tiểu Hồng, Tiểu Lục ngay cả cánh còn chưa dùng tới, đã bị ánh đao tràn ngập trời đất bức đi.



Thuận tiện nói một câu, Trình Khiếu trên quảng trường gặp lại hai alien, song phương triển khai hoạt động khoái trá ngươi truy ta trốn. (Trình Khiếu: con mắt nào của mi thấy ta khoái trá! Nếu đuổi theo ta là một đám mỹ nữ thì thật tốt! A. . . Tiêu Hồng. . . Mi đừng đánh chỗ đó a. . .)

Hoa nở hai đầu trên một nhành. Chúng ta hãy xem bạn Trương Hằng không ai cứu viện như thế nào rồi.

Thân thể không ngừng rơi xuống, cho dù như thế nào, thuận theo tiết tấu của kẻ địch cũng không phải chuyện tốt. Trương Hằng nhanh chóng bắn tên, dưới tác dụng của phản lực, Trương Hằng miễn cưỡng nhảy lên tầng lầu ở giữa với một tư thế xấu xí và kì quặc, tránh khỏi vận mệnh rơi vào cạm bẫy.

Trương Hằng: Ngườ công kích viễn trình của Trung Châu đội, gien khóa cấp 1. Đổi huyết thống xạ thủ phong hệ tộc tinh linh, huyết thống xạ thủ điện hệ tộc tinh linh, tinh thần ngưng tụ, bạo phá tiễn. Vũ khí là cổ cung thiên lang.

Tin tức không được truyền đến, hẳn là bên Chiêm Lam đã xảy ra chuyện, đi lên trên trước, đội trưởng hẳn đang ở phía trên.

Không, không đúng, dự cảm nguy hiểm thật mãnh liệt. . . Mở ra gien khóa cấp 1, Trương Hằng nghiêng người về một bên, tiếng kim loại va chạm, cổ cung thiên lang và chủy thủ của Triệu Anh Không đập mạnh vào nhau, Trương Hằng không phải đội viên cận chiến, bị lực đẩy lảo đảo, trong nháy mắt, Triệu Anh Không cường hóa thuộc tính thiểm linh đã nhanh chóng đặt chủy thủ lên cổ Trương Hằng. Trương Hằng lập tức biến mất trước mặt Triệu Anh Không.

Hỏi ta vì sao biến mất nhanh như vậy? Chẳng lẽ mi không biết thanh chủy thủ kia là minh hỏa nha tiếng tăm lừng lẫy sao? Ta là bất đắc dĩ a. (Kỳ thực là mi muốn thừa cơ chạy trốn, để tránh cho mình chạy trốn ở tình huống không tất yếu phải không? Trương Hằng, mi cũng học xấu ~)

Cùng lúc đó, Tiêu Hồng Luật nhìn đội trưởng nhà mình, hô to một tiếng đừng động thủ, sau đó nhanh chóng biến mất trước mặt Sở Hiên. Tiêu Hồng Luật là người thành thật như vậy sao? Đương nhiên không phải, trước khi đi, đứa nhỏ không phúc hậu này thả ra đại chiêu tích trữ đã lâu với Sở Hiên —— thần thánh gột rửa. (Tiêu trừ thương tổn mà sinh vật hắc ám lưu lại trên người đối phương. Thần khế lực tiêu hao càng nhiều, thời gian gột rửa càng dài, trong lúc gột rửa, người bị gột rửa không thể di động.)

Kỳ thực đây là một pháp thuật chữa thương, nhưng Tiêu Hồng Luật muốn lợi dụng thuộc tính trong lúc bị gột rửa, người bị gột rửa không thể di động. Ma pháp công kích hầu hết bị đạo cụ phòng ngự của Sở Hiên ngăn cản, nhưng ma pháp loại chữa trị sẽ không gặp trở ngại. Mà hạn chế của ma pháp này là chỉ có thể tiêu trừ thương tổn và ảnh hưởng mà sinh vật hắc ám lưu lại, mà công kích của hắn để lại một hậu quả, chỉ cần không phải công kích thuộc tính hắc ám, Sở Hiên nhất định phải đứng đó đón đỡ. Tiêu Hồng Luật dùng thần khế lực đổi lấy 20 phút đồng hồ bị động chịu đòn của Sở Hiên.

Mục sư là một chức nghiệp gần như không có sức chiến đầu, nhưng nếu là trí giả, cho dù là mục sư cũng vô cùng đáng sợ. Tiêu Hồng Luật biết Sở Hiên muốn ưu tiên xử lý mình, cho nên lấy bản thân làm mồi bày ra một ván này, lấy chủ ý dùng mạng đổi mạng.

Cả căn phòng tràn ngập tiếng phát động của các loại vũ khí công nghệ cao, cuối cùng ầm ầm nổ vang, bụi mù tản đi, trong phòng chỉ còn lại một đống bụi.



Sở Hiên chẳng lẽ bị Tiêu Hồng Luật nổ bay rồi? Tất nhiên không có khả năng, giống như lòng đỏ trứng cũng không phải mẹ kế.

Nếu Tiêu Hồng Luật có thể đoán được Sở Hiên sẽ ưu tiên tìm hắn, Sở Hiên làm sao có thể không chú ý điểm ấy. Cho nên, xuất hiện trước mặt Tiêu Hồng Luật không phải là Sở Hiên, mà là hình chiếu từ trên hố chiếu xuống. (Hình chiếu giống y như thật, tư liệu của chủ thần, Sở Hiên chế tạo, bảo đảm chất lượng.) Tiêu Hồng Luật vừa thấy súng lục gauss chĩa vào mình liền vội vàng rời đi, làm sao phát hiện ra chỗ trốn của Sở Hiên.

Cho nên nói, đạo cao một thước ma cao một trượng. Binh giả ngụy đạo, có thể mà chỉ ra không thể, dùng mà chỉ ra không cần, hư mà chỉ ra thực. Người giỏi thủ ém quân tại các địa hình, người giỏi công phát huy mọi thế mạnh. Tiêu Hồng Luật, muốn lừa Sở Hiên, mi cần phải tiếp tục nỗ lực.

Tới khi tụ hợp, Sở Hiên đã giải quyết xong Tiêu Hồng Luật và Tề Đằng Nhất. Tuy rằng bình thường Sở Hiên không ra tay, nhưng hắn vừa ra tay, gần như không ai có thể tránh thoát. Nếu chỉ xét về sức chiến đấu, Sở Hiên chính là cường giả thứ hai của Trung Châu đội.

Trương Hằng đã hi sinh khi Triệu Anh Không đánh lén. Đứa nhỏ này dường như vẫn không thoát khỏi vận mệnh bị phụ đạo riêng.

Trịnh Xá bị Zero đánh lén, bởi vì Chiêm Lam mà bị bắn mất cái tay cầm đao, sức chiến đấu giảm xuống một nửa.

Cổ Tiểu Ngốc sau khi giải quyết xong Trình Khiếu, thuận lợi hội họp.

Sở Hiên nhìn đội B gần như hoàn chỉnh trước mặt, không nhiều lời, lập tức tiến hành hoạt động tiêu diệt đội A. Tiểu Ngốc và Chiêm Lam mặc áo choàng mới, tiếp tục chơi trò đoán xem ta là ai cùng Chiêm Lam.

Dưới sự quét hình của Chiêm Lam, đội A gần như không có chỗ nào che giấu, nhưng không thể không nói, huyết thống ảnh mị vô cùng hữu dụng, không chỉ có tốc độ cao, hơn nữa có thể tùy ý di chuyển tại nơi có bóng râm. Cứ như vậy, Zero xuất quỷ nhập thần cộng thêm đạn thư kích uy lực cao gần như trở thành tồn tại khó có thể ngăn cản. Sở Hiên cũng là vì điểm này mới bảo Cổ Tiểu Ngốc giả Chiêm Lam, đứa nhỏ Zero vận khí thật không tốt, chọn một chọn hai, cuối cùng đạn thư kích vốn định bắn về phía Chiêm Lam lại bắn sai về phía Cổ Tiểu Ngốc, ngay tại lúc hắn công kích, đã bị Sở Hiên giải quyết. Đương nhiên, bạn Cổ Tiểu Ngốc lại vinh hạn hi sinh vì nhân dân.

Zero: Người công kích viễn trình của Trung Châu đội. Đổi huyết thống ảnh mị, điểm tuyến ma nhãn, vũ khí là súng ngắm ly tử đạn gauss được Sở Hiên cải tạo nhiều lần.

Sau đó, Triệu Anh Không và Vương Hiệp liên thủ tập kích, Chiêm Lam treo. Trịnh Xá trọng thương xử lý Vương Hiệp, Sở Hiên xử lý Triệu Anh Không.

Cuối cùng, đội B còn Sở Hiên và Trịnh Xá may mắn sống sót. Mô phỏng đối chiến, đội B thắng lợi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook