Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 2 - Chương 63: Resident Evil 2, đấu võ rồi (1)

Nê Đản Hoàng

19/11/2014

Vậy thì Dekchai và Richard có an toàn không? Điều này đương nhiên là. . . Không có khả năng!

Khi đang ở giữa không trung, Dekchai đột nhiên có dự cảm xấu, giống như mình bị cái gì đó nhắm vào. Dù sao cũng là người mở gien khóa cấp hai, hắn vung quyền về phía cao ốc bên cạnh, ở mặt cao ốc bỗng xuất hiện một cái động lớn. Khi tường bị phá vỡ, Dekchai biến thân thành hai đầu bốn tay, lấy cái động đánh ra làm điểm đột phá, hai tay còn lại leo lên. Mà cách hai bước chính là cửa sổ. Chỉ cần một phút, không, nửa phút, Dekchai sẽ thoát khỏi tình huống bất lợi khi treo trên không trung làm bia ngắm này.

Nhưng mà, đội viên Trung Châu đội luôn luôn giữ nghiêm nguyên tắc "Thừa dịp ngươi bệnh lấy mạnh ngươi" sẽ tốt bụng cho hắn nửa phút sao? Đạn gauss thư kích chuẩn bị đã lâu không chút do dự bắn bất ngờ về phía Dekchai ở giữa không trung. Tốc độ viên đạn như thế nào? Dekchai không thể nói rõ, hắn chỉ thấy đầu mình đau nhói, sau đó mất đi ý thức. Bị một phát súng bắn trúng hai đầu, Dekchai buông bốn cánh tay rơi tự do, chỉ để lại bức tường có lỗ thủng lớn với vết đạn và đóa hoa máu nở rộ chứng minh kẻ nào đó đã hi sinh.

"Đoàn đội đối phương bị giết chết một người, Trung Châu đội có thêm một điểm, trước mắt được thưởng 2000 điểm, khi phim kinh dị kết thúc, điểm âm sẽ bị delete trực tiếp. . ." Tất cả mọi người Trung Châu đội được thông báo, sự băn khoăn vì chuyện xưa thay đổi nay đã biến mất, cho dù ngươi là ai, ngươi từng có quan hệ gì với ta, đứng ở đối diện chúng ta, cũng chỉ có một tên —— kẻ địch, giữa chúng ta cũng chỉ có một số mệnh —d•đ•lqđ— không chết không ngừng. Cổ Tiểu Ngốc nhìn đồng hồ trên tay, mỉm cười, lần này, Trung Châu đội hẳn sẽ không bị đoàn diệt nữa.

Người nổ súng đúng là Zero, họng súng vừa chuyển, chĩa về phía Richard đang choáng váng, năng lượng của vòng phòng hộ đã gần bị đánh hết, nếu Richard lại trúng đạn, khẳng định sẽ lập tức đi làm bạn cùng Dekchai. Bọ ngựa bắt ve, chim sẻ rình sau, khi Zero nhắm vào Richard, hắn cũng đang bị người nhắm!

Sau lưng cô gái là đôi cánh đập liên tục, cô lẳng lặng nổi giữa không trung, cung nhỏ màu bạc bị kéo căng, cô gái xinh đẹp hấp dẫn không mang theo chút cảm tình nhìn người đàn ông đang chuẩn bị nhắm bắn lần thứ hai. Chính là Minh Yên Vi vốn nên đi cùng với Triệu Chuế Không!

Đây mới là kế hoạch chân chính của ác ma Sở Hiên. Từ khi bắt đầu, bởi vì tư liệu trên tay khuyết thiếu nghiêm trọng, Ác Ma đội không thể không đi theo Trung Châu đội, xem không thấy, chạy tới buồng ong, vẫn không xem được đầy đủ, lại tách ra. . . Đây là âm mưu trắng ra, hố này, mi phải nhảy, không muốn nhảy cũng phải nhảy. Nhưng cho dù là Sở Hiên nào, cũng sẽ không chắp tay nhường quyền chủ đạo cho người khác, cho nên, chiêu này của ác ma Sở Hiên, mục đích là lấy lại quyền chủ đạo.

Từ khi biết Trung Châu đội vào sớm hơn Ác Ma đội một giờ, ác ma Sở Hiên đã coi Trung Châu đội là kẻ mạnh. Nếu chia, Ác Ma đội không làm tốt sẽ bị tiêu diệt từng bộ phận. Ác Ma đội rất mạnh, Ác Ma đội gặp tiểu đội luân hồi khác là giết ngay lập tức, nhưng, tiếng vang như vậy đối với ác ma Sở Hiên không hề có ý nghĩa gì. Phân tích, tính toán, sau đó đánh lên con dấu nguy hiểm cho Trung Châu đội. Cho nên, đối với đối thủ cũng mạnh mẽ, mang theo sự tôn trọng cao nhất và phải có đủ cảnh giác.

Vì vậy, tuy không biết Trung Châu đội có đang giám thị tình huống bên này hay không, ác ma Sở Hiên vẫn tách đội ra. Nếu trong Trung Châu đội thật sự có bản thể của mình, vậy thì, có xác suất 90% là cài cạm bẫy và mai phục ở gần buồng ong. Nếu không đuổi kịp các người, vậy thì chờ các người đưa lên cửa. Khi các người cho rằng sắp nuốt ăn con mồi trong bẫy vào bụng, chính là khi nòng súng của chúng ta nhắm ngay vào thân hình vì tham ăn mà bại lộ của các người.

Ác ma Sở Hiên đang đánh cược, đánh cược rằng chủ thần muốn hai đội giao đấu chính diện. Như vậy, cho dù phán đoán sai lầm của mình làm lãng phí thời gian, hắn vẫn có cơ hội đuổi theo.

Ác ma Sở Hiên đang đánh cược, đánh cược rằng Trung Châu đội muốn làm suy yếu Ác Ma đội. Như vậy, Trung Châu đội sẽ để lại người mai phục.



Ác ma Sở Hiên đang đánh cược, đánh cược một trong ba mồi nhử là đội trưởng nhà mình có hấp dẫn đến mức nào với Trung Châu đội. Nhưng vậy, Trung Chậu đội sẽ lộ ra thực lực chân chính.

Sở Hiên, trí tuệ cao nhất trong thế giới luân hồi, đối với bản thể và thể phục chế, mấu chốt chiến thắng không còn là trí lực cao thấp, mà là tư liệu trên tay và độ mạnh yếu của quân cờ. Ngươi có diệu kế, ta có kỳ mưu quỷ trí, đã là đối thủ, vậy thì bày hết quân cờ trên tay ra, cuối cùng xem ai chết vào tay ai!

Dekchai, Richard và đội trưởng Ác Ma đội chính là mồi, bày ra mời Trung Châu đội đến ăn. Đợi đến khi Trung Châu đội thu võng, mới đúng là lúc Ác Ma đội giơ súng. Ví dụ như, Zero hiện tại bị Minh Yên Vi nhắm, bởi vì phục kích Richard mà bại lộ.

Sát thủ —d♥đ♥l♥q♥đ— hàng năm chạy ở vạch sinh tử, làm sao có thể không có cảm giác gì trước nguy hiểm phía sau, thế nhưng, có một số việc, cho dù đánh mất tính mạng cũng phải hoàn thành.

Zero mỉm cười, bóp cò súng, một viên đạn với tốc độ khó gặp phá không mà đến, từ lá phổi bên phải xuyên suốt toàn ngực Richard, sau đó đánh văng hắn xuống đất, uy lực to lớn không hề ngừng lại, bắn dập nát mặt đất, đây là uy lực khủng bố của súng ngắm gauss, là uy lực của quyết tâm dù chết cũng phải hoàn thành nhiệm vụ của Zero. . .

Mà cùng lúc đó, một tia sáng màu bạc cũng bắn về phía Zero, nhưng độ chính xác hơi kém một chút, bắn xuống dưới chân Zero. Trong nháy mắt, Zero như biến mất, một tiếng nổ vang, nơi tiếp xúc với ánh bạc bốc cháy, súng ngắm gauss bên cạnh biến thành một bãi chất lỏng kim loại.

Khi bóp xong cò súng Zero liền phát động năng lực ảnh mị, hóa thân thành bóng mờ dưới chân, trong trạng thái bóng mờ không thể công kích, nhưng miễn dịch toàn bộ công kích vật lí và phần lớn công kích pháp thuật. Có năng lực di động với tốc độ cao, có thể di động ở những nơi có bóng mờ.

Vốn có thể dựa vào huyết thống ảnh mị để tránh thoát, nhưng năng lực "Dự cảm được phương hướng mũi tên và bắn trúng mục tiêu" của Minh Yên Vi đúng là quá mạnh, dưới điều kiện nào đấy, cô không cần mở mắt cũng có thể bắn trúng mục tiêu. Khi đó bắn tên ra, cô vốn không nhắm vào Zero, mà nhắm khi Zero sắp hóa thành bóng mờ.

Dưới trạng thái bóng mờ, lần đầu tiên Zero bị thương tổn. May mà đây là ban đêm, không chỗ nào không có bóng mờ. Zero dùng chút lực lượng cuối cùng trốn khỏi phạm vi công kích của mũi tên. Nhưng nếu nhìn cẩn thận vào mặt đất, sẽ phát hiện có một bóng mờ nhạt gần như không thấy đang ra sức ngưng thành hình người, bóng mờ tan rồi lại tụ. . .

Minh Yên Vi vung tay trong không trung, vài lần định bắn vào bóng mờ nhưng không xuống tay, không phải vì cô tốt bụng, mà vì bóng mờ ở trạng thái hấp hối, thậm chí ngay cả hình thái cũng không thể bảo trì đã gần như không có cảm giác tồn tại. Cuối cùng, Minh Yên Vi buông tha cho việc sử dụng mũi tên với uy lực mạnh mẽ kia, bắn ở nơi có cảm giác với mấy mũi tên bình thường, sau đó bay đến một tòa nhà khác, mang theo Richard và súng ống của hắn đến chỗ Sở Hiên để báo cáo. (Tuy Ác Ma đội có tiền, nhưng ác ma Sở Hiên vẫn là đứa trẻ tốt biết tiết kiệm.)

Trung Châu đội, Ác Ma đội lần đầu giao phong với công kích viễn trình, Ác Ma đội Dekchai chết, Richard chết. Trung Châu đội Zero trọng thương, mất đi sức chiến đấu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook