Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 2 - Chương 64: Resident Evil 2, đấu võ rồi (2)

Nê Đản Hoàng

26/02/2015

Vậy thì bạn ác ma Trịnh Xá may mắn được hưởng thụ pháo hoa hoan nghênh của Trung Châu đội thì thế nào?

Phải biết rằng, chỉ cần loại sinh vật tên là Trịnh Xá, chính là ——

Đậu oản đồng chưng không nát luộc không chín đập không dẹp rang xào không bung, còn thì Sở Hiên bảo hắn chui vào ngàn tầng cẩm sáo đầu diệt không ngừng chặt không rơi cởi không ra cúi đầu không thoát. [1]

[1] Mỗi lần Trịnh Xá lâm vào cạm bẫy không thoát ra được, Sở Hiên đã thấy nhiều biết nhiều sẽ không để thứ đó vào mắt, vừa vặn có thể bày ra bản lĩnh.

Thứ hắn chơi là xương cốt, uống là rượu xé ruột xé gan, thứ hắn cướp đoạt là hoa ăn thịt, thứ hắn bấu víu là liễu đánh người.

Hắn hiểu biết về súng ống, biết đao kiếm, biết đấu một mình, biết quần ẩu, sẽ phóng hỏa, sẽ giết người, sẽ tàn sát hàng loạt dân trong thành, sẽ liều mạng, sẽ chạy trốn.

Bạn bẻ đi răng nhọn, bịt miệng hắn, đánh gãy chân, bẻ gãy tay hắn, thói quen mà ông trời ban cho hắn sẽ vẫn không thay đổi.

Cho dù chủ thần gọi, thần quỷ đến bắt, tam hồn quy địa phủ, thất phách tang hoàng tuyền. Đến lúc này, hắn mới không đi đến con đường ấy nữa.

【 Cải biên từ (Nam Lã - Nhất Chi Hoa) 《 Bất phục lão 》】

Ác ma Trịnh Xá dù gì cũng là nhân tài mở ra gien khóa cấp bốn, sau khi đến tầng cuối cùng rồi tiến vào chỗ càng sâu, ác ma Trịnh Xá đột nhiên cảm thấy nguy cơ đánh úp lại, lúc này hắn cũng cảm thấy có điều bất thường, bởi vì thân thể hắn bỗng trở nên nặng nề, hơn nữa dự cảm uy hiếp tính mạng cũng ngày càng mãnh liệt, vừa nghĩ đến Sở Hiên cũng ở Trung Châu đội, lúc này hắn không hề do dự, dùng sức khẽ đạp dưới chân, tại mặt đất hợp kim đạp ra một dấu chân rõ ràng, cả người đã bắn ra xa hơn mười mét. Hắc viêm vung về phía trước, trực tiếp thiêu trụi tất cả vật ngăn cản, toàn tốc lao ra khỏi buồng ong.

Đương nhiên, khi Sở Hiên nhìn thấy hết thảy qua hình ảnh liền thấy không vui, trực tiếp dẫn nổ địa lôi trọng lực cao.

Phải nói, người mở gien khóa cấp bốn chính là không giống, ngay cả chạy trốn cũng có hiệu suất hơn người khác, nháy mắt liền chạy ra hơn hai tầng. Nhưng uy thế của địa lôi đã khuếch đại chỉ trong một giây, đến chỗ ác ma Trịnh Xá lưu lại dấu chân, đợi đến khi ác ma Trịnh Xá vừa chạy được hai tầng, phạm vi bùng nổ gần như đã đuổi theo hắn, mà ác ma Trịnh Xá lại cảm thấy có nguồn lực lượng từ phía sau truyền đến, dường như muốn kéo cả người hắn qua, hắn vội vàng ra sức hướng về phía trước, cánh và tứ chi chụm lại, thẳng đến khi nổ mạnh kết thúc, hắn mới tránh thoát được phạm vi sát thương trực tiếp, dù là như thế, bị vây giữa phạm vi lan đến và phạm vi sát thương, hắn cũng bị địa lôi trọng lực cao chà đạp cực kỳ tàn ác.

Một thân áo gió đen soái khí dưới móng sắc của địa lôi nay biến thành trang phục rách rưới lộ lưng; đầu tóc coi như có kiểu dưới chưởng gió của địa lôi biến thành chuồng gà hỗn hợp tro bụi, mảnh vụn; một đôi cánh dữ tợn màu đen dưới sự khoản đãi thịnh tình của địa lôi biến thành cây dù cũ nát. (chúng ta chỉ có thể nói, giữa dòng khí cuồng loạn, ngài lại còn giương đôi cánh mỏng manh như vậy, thật sự là dũng cảm, rất có gan, lại tự đâm đầu tìm chết.)



Trâu dắt đến Bắc Kinh thì vẫn là trâu [2], kẻ mạnh không trải qua OOXX thì vẫn là kẻ mạnh. Chẳng qua cái mặt đã đen, oán niệm cũng bị thực thể hóa. Kỳ thực, nếu không phải vì thân hãm buồng ong, chịu đủ hạn chế của địa hình, lấy thực lực mạnh mẽ của ác ma Trịnh Xá, địa lôi khẳng định sờ không tới hắn; nếu không phải ác ma Trịnh Xá phán đoán sai lầm, giương cánh, địa lôi chỉ sợ cũng không làm hắn bị thương được. Hắn thay bộ quần áo (là đầu lĩnh, chút hình tượng cũng phải giữ), đi đến chỗ tập hợp của tiểu đội nhà mình.

[2] Hình dung về kẻ ngu xuẩn, dù dạy dỗ thế nào cũng không hiểu ra được.

Lúc này ác ma Trịnh Xá mới thả lỏng, hắn lẩm bẩm nói: "Mẹ nói, bất cứ lúc nào đều không thể lơ là, bất cẩn rồi. . . Sở Hiên, không phải là anh đã dự liệu tới tình huống này rồi chứ. . . Quên đi, kế tiếp chính là chia nhau đi đến hai điểm khác, đúng rồi, có bắt được người tới phục kích không?" Khi nói, cái ô che rách nát, không, đôi cánh rách nát của Trịnh Xá khép lại bảy tám phần với tốc độ mà mắt thường có thể thấy được.

Ác ma Sở Hiên nhìn tạo hình thảm thiết của đội trưởng nhà mình, giống như lẩm bẩm đáp lại: "Thực lực của Trung Châu đội mạnh hơn tôi tưởng tượng. . . Nhưng chủ thần phán định bọn họ yếu hơn chúng ta, là do mức độ mở ra gien khóa sao. . . Thế nhưng chỉ để lại một người, là dự liệu tới hành động của tôi sao. . . Bản thể, trên tay anh rốt cuộc còn có bao nhiêu lợi thế?"

Trung Châu đội thấy vị này làm lãng phí ba cái địa lôi trọng lực cao qua hình ảnh, cộng thêm một chi tiết cấp C và 1500 điểm, không khỏi hít vào một hơi. Thực lực như vậy, dường như có thể phá hết mọi mưu kế.

Thật giống như ở trong một tòa thành, bố trí vô số cạm bẫy, cho rằng làm vậy có thể khiến kẻ địch xâm nhập bị diệt toàn quân. Sự thật là, tới không phải là quân địch, mà là một quả tên lửa, như vậy, mưu kế tỉ mỉ hết thảy, kể cả trí tuệ này, cũng chỉ có thể hóa thành phế tích.

Sở Hiên của Trung Châu đội đúng là an bày người phục kích ở cạnh buồng ong, nhưng cũng chỉ có một người là Zero.

Nếu Zero không bị thương, vậy thì chờ đợi ác ma Trịnh Xá đã là viên đạn uy lực cao của súng ngắm Gauss giá trị một chi tiết cấp D, 500 điểm phối hợp với điểm tuyến ma nhãn. (Bắn trúng mục tiêu khiến cho nổ mạnh tụ hợp, uy lực có thể san bằng 250 mét xung quanh mục tiêu, trên cơ bản là có lực phá hoại như địa lôi trọng lực cao). Đánh từ hai mặt, không chết cũng bị lột da.

Nếu Ác Ma đội chia ra, vậy thì một mình Zero cũng đủ. Nếu Ác Ma đội không chia ra, vậy thì có nhiều người đánh lén cũng không đủ, ngược lại sẽ không công giao quyền chủ đạo vào trong tay Ác Ma đội. Chọn Zero, là vì lực công kích của hắn đủ mạnh, hai là vì huyết thống đặc thù của hắn, cho dù bị người phát hiện, cũng có tỷ lệ đào thoát là 60%.

Nói đến cùng, ngay cả phải lựa chọn nơi phát động chiến tranh, cũng sẽ không thể là ở buồng ong. Hoàn thành nhiệm vụ là mục tiêu đầu tiên, chỉ khi dùng hết khả năng nắm chắc thiên thời địa lợi, mới có thể đem lại lợi ích lớn nhất.

Nói một ví dụ, chờ Tiểu Hồng chạy đến ranh giới của thành phố, Trung Châu đội có thể điên cuồng ra đại chiêu với Ác Ma đội, giết chết vài tên, chờ Ác Ma đội đã bị thương tổn thảm trọng phản ứng kịp, khi muốn công kích, Tiểu Hồng chỉ cần đi thêm một bước, liền mang theo nguyên dịch TBD ra khỏi thành, nhiệm vụ hoàn thành, mọi người cùng nhau về chủ thần không gian, tất cả đều vui vẻ. (Này này, là Trung Châu đội vui vẻ, Ác Ma đội nghiến răng nghiến lợi mới đúng chứ?)

Theo như ác ma Sở Hiên phán đoán, điểm che chắn ở phía đông có tỷ lệ lớn hơn, dù sao các loại dấu hiệu thật rõ ràng. Muốn ngăn cản sự tập kích của các loại quái vật, đường phía đông phù hợp cho nhiều người đi vẫn là có ưu thế. Phía đông nam tuy rằng hạn chế quái vật vây quanh và tập kích, nhưng đây cũng cần người có thực lực rất mạnh, tốc độ rất nhanh mới có thể làm được. Người có thực lực này ở Trung Châu đội cũng không vượt qua ba người. Đây là một bước cờ hiểm, tuy có khả năng nhưng cũng không phải là phong cách nhất quán của bản thân. Nhưng Sở Hiên ở Trung Châu đội cố ý lợi dụng phương pháp trái ngược cũng là có khả năng. Tin tức và tư liệu không đủ khiến cho ác ma Sở Hiên cuối cùng phải phân đội.

Dưới đề nghị của ác ma Sở Hiên, chính thức phân đội bắt đầu truy kích Trung Châu đội, tình hình như sau: Triệu Chuế Không, Tom, Francis đi đến điểm che chắn phía đông nam; Trịnh Xá, Sở Hiên, Minh Yên Vi và Amya đến điểm che chắn phía đông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook