Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 2 - Chương 60: Resident Evil 2, Ác Ma đội (2)

Nê Đản Hoàng

15/10/2014

Ác ma Trịnh Xá cười lạnh, vết sẹo dữ tợn từ mặt trái đến khóe miệng vặn vẹo giống như con rết. Hắn ngay cả nói chuyện cũng mang theo mùi máu tanh: "Vậy thì chia, chúng ta đuổi đến nơi rộng rãi của buồng ong, đến gần hẳn là Amya có thể khôi phục năm phần. Lại liên thủ thì có thể phá vỡ tinh thần lực che chắn của Trung Châu đội. Nếu còn không thể phá vỡ thì tách ra hành động."

Màn ảnh quay về bên Trung Châu đội, Chiêm Lam nhắm mắt lại, một lát sau, cô mở mắt ra truyền lại tin tức cho Sở Hiên: "Vừa phát hiện được vị trí của bọn họ, cách chúng ta khoảng hơn 70km, tiểu đội luân hồi Ác Ma tổng cộng có 10 người. . . Hỏng rồi, bọn họ đã che chắn vị trí. . ."

Sở Hiên im lặng một chút rồi nói: "Che chắn sao? Bọn họ dò xét được chúng ta không?"

Chiêm Lam chần chừ rồi nói: "Hẳn là không, tôi nén tinh thần lực quét hình trong phạm vi 15km, tinh thần lực cô đọng hẳn là đủ để che chắn sự dò xét của bọn họ. Muốn tôi truyền hình ảnh cho mọi người sao?"

Sở Hiên nhàn nhạt nói: "Cô nhìn thấy mặt bọn họ không?"

Chiêm Lam có phần áy náy nói: "Không có, dù sao khoảng cách hơi xa, lại là quét hình trên diện rộng, chỉ thấy dáng người mà thôi."

Sở Hiên: "Vậy cô truyền hình ảnh cho tôi và Tiêu Hồng Luật là được rồi, sau đó truyền lời cho bọn họ, khoảng một giờ sau chúng ta sẽ gặp Ác Ma đội."

Như vậy lúc này rốt cuộc Trung Châu đội đang ở đâu?

Đã biết:

① 15 phút trước tiểu đội Sở Hiên lấy được nguyên dịch TBD, mà bạn Sở Hiên lại nhất định phải có thứ này.

② Bạn Sở Hiên biết kịch tình.

③ Sở Hiên rất có hứng thú xử lý Ác Ma đội, đã để Vương Hiệp gài bẫy ở xung quanh buồng ong.

④ Phân đội nhỏ của Sở Hiên thật mạnh thật lợi hại, nếu bằng bất cứ giá nào, hoàn toàn có thể chạy ra buồng ong trong vòng 15 phút.



Từ những điều kiện trên, có thể rời đi, lúc này không một người nào của Trung Châu đội còn ở trong buồng ong.

Đã biết quái vật sẽ tiến hóa, như vậy còn ở trong buồng ong mà quái vật thành đàn thì không thể nghi ngờ là muốn chết như kéo đuôi cọp kêu cứu mạng. Hơn nữa cũng dễ dàng bị Ác Ma đội chặn ở cửa.

Nhưng Ác Ma đội cũng không thể không đến buồng ong một chuyến, đầu tiên, tin tức về Trung Châu đội khuyết thiếu nghiêm trọng khiến bọn họ phải dùng cách khác ngoài tinh thần lực quét hình để xác nhận tình huống của Trung Châu đội. Tiếp theo, bọn họ cũng không thể trực tiếp làm nổ buồng ong bức Trung Châu đội ra ngoài, dù sao nguyên dịch TBD cũng không da dày thịt béo như người luân hồi, nổ mà không chết. Nếu nhiệm vụ thất bại, mất đi dấu hiệu của nguyên dịch TBD thì một khi Trung Châu đội đào khoát sẽ càng khó tìm.

Thực ra, hai phút trước khi Ác Ma đội vào, phân đội nhỏ Sở Hiên đã ngồi ở một gian phòng chất lượng bảo đảm ở gần buồng ong. Đáng nhắc tới chính là bạn Trình Khiếu của tiểu đội Tiêu Hồng luật đã bị sung quân đến quét dọn phòng ở từ sáng sớm, chủ yếu là xử lý hết cư dân của phòng ở là zombie, người bò sát. (giết người đoạt ốc, mi thật là độc ác) Sau khi dọn dẹp phòng ở, Trình Khiếu còn đợi phân đội nhỏ Sở Hiên tan tầm về nhà giống như bà nội trợ.

【 Trình Khiếu: Lòng đỏ trứng, mi ra đây cho ta!

Lòng đỏ trứng không kiên nhẫn: Chuyện gì a? Tôi còn đang đánh chữ.

Trình Khiếu: Mi có thành kiến với ta, từ khi chiến đấu mô phỏng đến bây giờ mi đều không nói lời hay gì về ta, còn luôn bôi nhọ hình tượng của ta!

Lòng đỏ trứng ngạc nhiên: Hình tượng của anh còn cần tôi bôi nhọ sao?

Trình Khiếu: Ta mặc kệ, không phải mi được gọi là mẹ ruột sao? Mi nhất định phải viết ra hình tượng anh minh thần võ, ngọc thụ lâm phong, người gặp người thích. . . (đằng sau lược bỏ 1000 chữ) của ta vào lúc đoàn chiến!

Lòng đỏ trứng nắm tay, nhiệt huyết sôi trào: "Vì danh hiệu mẹ ruột của tôi, tôi nhất định sẽ đắp nặn tốt hình tượng anh hùng của anh."

Trình Khiếu vừa lòng gật đầu, rời đi.

Lòng đỏ trứng thì thào: "Có cái gì so với hy sinh quang vinh càng thể hiện khí phái anh hùng chứ. . ." 】

Mà sau khi tiếp nhận bệnh độc T được Trình Khiếu chuyển tới, Sở Hiên làm một chuyện khiến mọi người kinh ngạc, hắn lấy ra một chiếc giá thập tự có xiềng xích lớn. Hắn để Tiểu Lục đứng trước giá thập tự, để mặt nó hướng về phía giá, nằm sấp lên. Xích sắt gắt gao trói chặt người và đuôi của Tiểu Lục, xiềng xích gắt gao chế trụ tứ chi và cổ nó. Sở Hiên đúng là trói chặt Tiểu Lục. (Giá thập tự nhìn quen mắt không, chính là thứ từng trói Vệ Tử Tuệ.)



Trình Khiếu kinh ngạc nói: "Đội trưởng, chẳng lẽ anh muốn chơi SM cùng Tiểu Lục? Hay là trói chặt để điều giáo. . ."

Sở Hiên không đáp lời, trực tiếp tiêm bệnh độc T vào cơ thể Tiểu Lục.

Thân thể Tiểu Lục lập tức phình lên, nhưng vẫn không thoát khỏi xiềng xích trói buộc. Gai nhọn vốn mọc trên vai, khuỷu tay, đầu gối càng thêm bén nhọn mà chắc chắn. Răng nanh nhọn hoắt mọc ra ngoài. Móng tay biến thành vuốt sắc, xương cột sống trên lưng mọc ra đao xương dài mà dày đặc, trên đuôi cũng có mũi nhọn. . . Mạnh thì có mạnh, nhưng Tiểu Lục đã biến thành quái vật không hề có lý trí. Nó giãy giụa, khàn giọng gào thét, giống như muốn giết sạch những người trước mặt.

Mọi người thấy Tiểu Lục với tạo hình khủng bố ở trước mặt, không biết rốt cuộc Sở HIên có chủ ý gì.

"Xét thấy chiến lực của hai bên đột phá giới hạn khó khăn của Resident Evil 2, bệnh độc T bắt đầu tiến hóa, một phút sau tiến hóa hoàn thành. . ." Giọng nói cứng nhắc của "chủ thần" truyền đến.

Một phút sau, Tiểu Lục tiếp tục phình lớn, nó thét lên một tiếng. Hai cái cánh lớn mọc ra từ lưng nó bỗng mở ra, mặt trên dày đặc gân xanh, rất giống với loài khủng long bay. Hai bên cánh có một phần gồ lên, lúc ban đầu là một cục thịt, sau đó nhanh chóng phân chia, xơ cứng, biến thành năm vuốt xương như tay người mà sắc bén.

Tiểu Lục gầm một tiếng, hai móng xương màu trắng bệch trên cánh bay vụt ra ngoài, đằng sau còn mang theo gân thịt dài nhỏ màu đỏ sậm. Mục tiêu rõ ràng là Sở Hiên! Sở Hiên dường như đã có chuẩn bị, nhẹ nhàng bâng quơ né tránh công kích của Tiểu Lục, sau đó dùng xiềng xích trên giá thập tự trói chặt móng xương co duỗi của Tiểu Lục.

"Biến thành quái vật chỉ còn lại bản năng sao?" Sở Hiên lạnh nhạt nói, giống như chuyện trước mắt không hề có liên quan đến hắn.

Tiến hóa vẫn tiếp tục, phần lưng Tiểu Lục dường có có gì muốn mọc lên, trên lưng lồi ra sáu cái bướu lớn. Chẳng qua làn da vô cùng cứng cỏi và tầng tầng xiềng xích đã ngăn bộ phận mới sinh trưởng. Tiểu Lục gào thét một tiếng, trên lưng dài ra sáu chiếc xúc tu thô to, gạt mở xiềng xích vung mạnh.

Sở Hiên mặt không biểu cảm sai khiến: "Tiểu Hồng, ăn nó."

Giống như hắn sai Tiểu Hồng ăn không phải là đồng loại và đồng bọn Tiểu Lục của nó, mà là một quả táo đỏ.

Các đội viên đều bị mệnh lệnh của Sở Hiên dọa đến, nhưng móng vuốt của Tiểu Hồng đã vung qua, giống như muốn cắt đứt xúc tu đáng ghét để ăn luôn cho tiện. Nhưng Tiểu Lục tiến hóa thật lợi hại, móng vuốt cũng chỉ để lại một vết máu nhợt nhạt trên xúc tu.

Sở Hiên tiếp tục phân phó: "Trịnh Xá, chém Tiểu Lục thành khối để Tiểu Hồng dễ cắn nuốt."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook