Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 2 - Chương 61: Resident Evil 2, Ác Ma đội (3)

Nê Đản Hoàng

15/10/2014

"Đội. . . Đội trưởng. . . Tuy rằng Tiểu Lục biến thành quái vật, cũng không nhất thiết bị ăn luôn không phải sao? Hẳn là còn có biện pháp khống chế đúng không?" Trịnh Xá chần chừ nói, dù sao đó là Tiểu Lục ngoan ngoãn ở cùng mọi người vài ngày.

Sở Hiên lạnh lùng nhìn mọi người muốn nói lại thôi một cái: "Trí tuệ của người bình thường. . ." Sau đó không nhiều lời nữa.

Đúng vậy, bọn họ có lập trường gì mà ngăn cản. Tiểu Hồng, Tiểu Lục bị tạo ra để làm vũ khí và vật thí nghiệm mà thôi. Thú nuôi chẳng qua là cách nói vui đùa. Nếu không thể mang đến ích lợi cho Trung Châu đội, ngược lại còn có thể uy hiếp an toàn của Trung Châu đội, vậy thì bì giết cũng là chuyện bình thường. Chẳng qua, không biết vì sao Sở Hiên nhất định phải để Tiểu Hồng ăn luôn nó.

Trường đao đỏ như máu lóe lên ánh sáng sắc bén, trong nháy mắt, đầu và thân Tiểu Lục đã ở hai nơi. Đã không thay đổi được vận mệnh chết vong, như vậy, ít nhất để nó chết thoải mái một chút. Xiềng xích được cởi ra, huyễn ảnh đỏ như máu chớp lên vài cái, alien Tiểu Lục liền biến thành một đống chồng lên nhau.

Khi Tiểu Hồng cắn nuốt cục thịt của Tiểu Lục, Sở Hiên đồng thời tiêm chất lỏng nhìn giống kháng thể lại không hoàn toàn giống vào cơ thể Tiểu Hồng. Tiểu Hồng nuốt xong Tiểu Lục, thân thể cũng biến hóa quỷ dị, từ thân thể nó không ngừng phân bố ra loại chất lỏng có mùi. Chất lỏng từ từ ngưng kết, cuối cùng biến thành một tầng màng da hơi mờ màu trắng bệch, trên màng da là xương cốt màu xanh, dữ tợn cao ngất, nhưng thời gian tiếp xúc với không khí càng dài, cùng với chất lỏng phân bố ngày càng nhiều, màng da dần trở nên cứng cỏi, xơ cứng, cuối cùng biến thành trứng tròn màu trắng không theo quy tắc.

Toàn bộ quá trình mất khoảng 15 phút, cuối cùng trong tiếng ken két làm người khiếp sợ, vỏ trứng vỡ vụn, một quái vật hình dạng đáng sợ xông ra. Nó cũng không cường tráng như Tiểu Lục, chỉ cao hơn Tiểu Hồng một chút, nhưng đặc thù tiến hóa lúc trước, nó đều có, thậm chí nhìn càng mạnh càng đáng sợ hơn. Quỷ dị nhất là, trên gáy quái vật, mọc lên một đầu của alien khác. Răng nhọn lộ ra càng dữ tợn gấp đôi.

Đây là mục đích của Sở Hiên sao? Lợi dụng alien và zombie tiến hóa để tạo ra quái vật càng mạnh. Quái vật này hợp thể, cho dù chống lại Trịnh Xá ở trạng thái mạnh nhất cũng có thể đánh một trận. Hay là, Sở Hiên muốn để nó đối phó với cường giả ở Ác Ma đội?

"Tiểu Hồng?" Sở Hiên nhàn nhạt nói.

Quái vật nhìn Sở Hiên, ngoan ngoãn gật đầu. Không hổ là thuần thú sư mạnh nhất Sở Hiên sao?

Sở Hiên lấy nguyên dịch TBD ra, lại lấy ra một hộp nhỏ kim loại hình trụ vừa thấy chính là loại chống va đập. Bên trong hộp nhỏ che kín vật chất như thạch hoa quả, Sở Hiên để nguyên dịch TBD vào, vật chất gắt gao vây lấy ống nghiệm nho nhỏ, cũng cứng lên theo tốc độ mắt thường có thể thấy được. Như vậy, liền tránh cho nguyên dịch TBD va chạm trong hòm.

Sở Hiên tiếp tục nói: "Tiểu Hồng, nuốt nó vào." (Sở Hiên, mi cho rằng Tiểu Hồng làm trạm thu phế phẩm sao, cái gì cũng quăng vào miệng người ta.)

Tương phản với ngoại hình của mình, Tiểu Hồng nghe lời nhận lấy, nuốt vào.

"Chiêm Lam, đưa hình ảnh vào trong đầu Tiểu Hồng." Chiêm Lam nghe theo.

"Tiểu Hồng, dọc theo con đường này, ra khỏi thành phố Raccoon, hiểu sao?" Sỏ Hiên vừa phân nhiệm vụ cho Tiểu Hồng vừa thắt một chiếc vòng vào một nơi không dễ thấy trên người Tiểu Hồng. Đây chính là vòng cổ che chắn quét hình.

Mọi người bừng tỉnh hiểu rõ, thì ra Sở Hiên đánh chủ ý là để Tiểu Hồng cầm nguyên dịch TBD.



"Nguyên dịch không thể mở ra, không thể chứa vào vật phẩm không gian, cấm dùng hết thảy phương tiện phi hành." Cho nên Sở Hiên dứt khoát biến Tiểu Hồng thành thùng đựng nguyên dịch TBD, thùng mạnh nhất kết hợp bởi alien và zombie.

Lúc trước Tiểu Hồng Tiểu Lục vốn có thể cùng kháng được thực lực của Trình Khiếu, Sở Hiên mượn dùng bệnh độc T để Tiểu Lục lại tiến hóa, sau đó mượn dùng chủ thần để quái vật cảm nhiễm bệnh độc T có cơ hội tiến hóa, làm thực lực của Tiểu Lục lại tăng thâm mấy lần. Cuối cùng, đưa Tiểu Lục vào trong miệng Tiểu Hồng, queen Tiểu Hồng đã bị cải tạo phát huy phẩm chất ưu tú của alien là hấp thụ đồ ăn để tiến hóa, cuối cùng tạo ra quái vật mạnh mẽ trước mắt. Có thể nói, hiện tại trong thành phố Raccoon không có quái vật nào mạnh hơn Tiểu Hồng, hơn nữa Tiểu Hồng còn tự mang công năng phi hành.

Ác Ma đội nghĩ nát óc cũng không nghĩ ra, nguyên dịch TBD vốn không ở trong tay Trung Châu đội, mà là ở trong dạ dày của con quái vật nào đó đang ra sức bôn chạy.

"Đội trưởng không hổ là đội trưởng, người âm hiểm đệ nhất cổ kim!" Đội viên Trung Châu đội không tự chủ cảm thán.

Như vậy quái vật bị nguyên dịch TBD hấp dẫn lại nên làm gì? Đây chính là dấu hiệu bắt mắt a, chỉ cần nhìn thấy quái vật ào ào tung tăng chạy như điên đến chỗ nào, như vậy hơn năm phần là nguyên dịch TBD ở mảnh đất này rồi.

Sở Hiên tất nhiên sẽ không xem nhẹ điểm ấy, hắn tiếp tục phân phó: "Chúng ta lái xe, cũng chạy về phía này."

Mọi người hiểu rõ, bản thân chính là mồi, mồi dẫn Ác Ma đội sai đường. Tiểu Hồng chạy rồi bay ở phía trước, đàn zombie đuổi ở phía sau, ở giữa là Trung Châu đội. Làm cho người ta cảm giác chính là zombie đuổi theo Trung Châu đội. Huống hồ, Tiểu Hồng có vòng cổ che chắn tinh thần lực quét hình, Ác Ma đội cũng khó phát hiện khác thường.

Mồi này cấu thành cũng thật xa xỉ —— Sở Hiên, Chiêm Lam, Trình Khiếu, Triệu Anh Không, Trương Hằng, Trịnh Xá còn có Cổ Tiểu Ngốc. Đương nhiên, người đọc qua nguyên tác sẽ biết, ngoại trừ Cổ Tiểu Ngốc, mỗi một người trong nhóm người này đều là người xa lạ mà Ác Ma đội quen thuộc nhất.

Như vậy hiện tại Ác Ma đội đang ở đâu?

Ác ma Trịnh Xá mặt có vết sẹo đang ngồi trên mui xe, lúc này trên lưng hắn có thêm chiếc cánh màu đen, làn da trên cánh có màu đen nhánh, phía dưới làn da có thể thấy mạch máu và xương cốt, đôi cánh này gần như là màng thịt bao lấy xương cốt, rất giống với cánh của Tiểu Hồng.

Ác ma Trịnh Xá cười lạnh, dưới chân khẽ đạp, tiếp theo nhanh chóng vọt tới góc rẽ ở ngã tư đường phía trước. . .

Đợi cho xe du lịch chạy đến đó, trong tay ác ma Trịnh Xá cầm một thanh kiếm to toát ra lửa đen, lẳng lặng đứng, hỏa diễm liếm láp thi thối trên đất, ngoại trừ hắn, hiện trường ngay cả zombie có thể di động cũng không có. Trong địa ngục tàn khốc của Tu La, chỉ có người đàn ông tản ra hơi thở thô bạo đứng một mình trong đất trời. Hỏa viêm là chiến y, giết hại là hình xăm, tử vong là tên, ác ma là thân phận, chỉ có cô tịch là đồng bạn của hắn. . .

"Zombie chúng ta gặp được không nhiều lắm, nhưng trong đó có mấy zombie biến dị, phỏng chừng là 'chủ thần' vì hạn chế thực lực của chúng ta, cho nên tăng lên cường độ công kích. . ."

Ác ma Trịnh Xá vỗ đôi cánh màu đen, hắn bay đến rồi hạ xuống mui xe, vết sẹo dữ tợn trên mặt làm người ta sợ hãi, sau khi ngồi xuống, hắn nói: "Đi tới đi, đuổi theo bọn họ. . . Giết sạch toàn bộ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook