Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 2 - Chương 56: Resident Evil 2, tử nhiệm vụ (2)

Nê Đản Hoàng

15/10/2014

Cổ Tiểu Ngốc im lặng nhìn đồng hồ, cuối cùng hiểu rõ vì sao Trịnh Xá thường thường muốn có loại quan hệ không đứng đắn với chủ thần, nhiệm vụ này nhìn như không có gì, thực ra rất đáng sợ.

Thứ nhất là thời gian, nhìn như chủ thần không có yêu cầu gì, nhưng người đã xem phim đều biết đến hừng đông thành phố Raccoon sẽ bị công kích hạt nhân. Nhìn xem đồng hồ, đã là 12 giờ đêm, nói cách khác, chúng ta phải chạy khỏi trong vòng 6 hoặc 7 giờ. Huống chi, chủ thần còn cấm dùng đạo cụ phi hành, như vậy, sẽ hao phí phần lớn thời gian để đi đường, nếu giống như nguyên tác, chủ thần phóng to thành phố Raccoon, thời gian sẽ càng gấp gáp hơn.

Mà Ác Ma đội, trong vòng một giờ sẽ tiến vào, cho nên tốt nhất là đi lấy nguyên dịch TBD trước, nhưng hiện tại Trung Châu đội còn chưa biết nguyên dịch TBD ở đâu, không thể không lo lắng về việc hao phí thời gian để tìm nguyên dịch TBD.

Điểm thứ hai, nơi này là buồng ong, buồng ong là cái gì, là quê nhà của zombie, là cố hương của tiến hóa thể, nơi các loại quái vật tụ tập. Muốn chấp hành nhiệm vụ? Vậy giết quái trước đi. . . Giết hết quái rồi tìm nguyên dịch TBD cũng mất một giờ rồi. Chờ Ác Ma đội tiến vào, Ác Ma đội chỉ cần nhìn nhiệm vụ, không cần quét hình cũng đoán được Trung Châu đội đang ở buồng ong. Nếu ác ma Sở Hiên lỡ tay, làm nổ buồng ong, toàn thể Trung Châu đội liền chết vẻ vang.

Điểm thứ ba, nguyên dịch TBD là gì? Chất xúc tác cởi bỏ gien khóa cấp 1, nguyên liệu chế tạo "người truy tung". . . Đương nhiên, chưa chắc Ác Ma đội đã biết tác dụng của nguyên dịch TBD. Cho dù bọn họ đoán được giá trị của nguyên dịch TBD, Ác Ma đội đều đã mở gien khóa, lực hấp dẫn có vẻ không lớn. Nhưng Sở Hiên ở Ác Ma đội lại là một người không chỉ bẻ hai nửa một phân tiền, mà còn có thể dùng tiền xu làm đạo cụ. Nguyên dịch TBD ở trong mắt hắn, có thể kéo dài ra vô số giá trị. Điều này giống như Trung Châu đội cầm vong linh thánh kinh khoe trước mặt Ác Ma đội: "Đến cướp đi, đến cướp đi, có rất nhiều tác dụng, các ngươi không cướp thì chúng ta dùng để cường hóa ~" Cho nên, Ác Ma đội và Trung Châu đội xung đột, muốn tránh cũng không thể.

Điểm thứ tư là hạn chế "Nguyên dịch có độ thu hút nhất định với các loại quái vật", dấu hiệu này cắt đứt khả năng Trung Châu đội dùng thủ thuật che mắt, còn có thể đưa tới sự công kích không ngừng của các loại quái vật.

"Bệnh độc không thể mở bao bì", trước tiên cắt đứt khả năng Trung Châu đội và Ác Ma đội chia của, chỉ cần giá trị của nguyên dịch TBD đặt ở đó, không thể trông cậy vào việc đàm phán hòa bình. Tiếp theo cũng cắt đứt khả năng Trung Châu đội sử dụng bệnh độc ngay lập tức. Thứ ba là thuận tiện hủy diệt khả năng Trung Châu đội cầm bệnh độc trốn chạy, nếu đoàn người Trung Châu đội cầm bình nhỏ nguyên dịch TBD, tách ra chạy, chỉ cần một người chạy được thì thành công, vậy không phải mệt chết Ác Ma đội sao.

"Không thể chứa vào vật phẩm không gian," thứ nhất là tiện cho người ta đến cướp, thứ hai là nếu lọ để nguyên dịch TBD chất lượng kém một chút, còn phải đề phòng lỡ không cẩn thận thì hi vọng quay về của đoàn đội sẽ bị một zombie làm hỏng.

"Cấm dùng tất cả các phương tiện phi hành", hạn chế này thì không cần nhiều lời, nhất định trong quá trình Trung Châu đội thong thả chạy khỏi Raccoon, không chỉ tùy thời chuẩn bị tiếp xúc thân mật với các loại quái vật, còn không thể tránh không quần ẩu với Ác Ma đội.

Tất cả mọi người im lặng xem tin tức này, tuy rằng mỗi người đều đã chuẩn bị trước, nhưng vẫn không khỏi cảm thấy khẩn trương và buồn bực. Buồn bực giống như bạn biết sẽ bị người đánh lén, nhưng lúc đập xuống mới phát hiện đối phương dùng lang nha bổng.



Sở Hiên lạnh nhạt nói: "Chiêm Lam, quét hình bản đồ địa hình của thành thị và vị trí của chúng ta trong buồng ong, truyền hình ảnh vào đầu mọi người."

Chiêm Lam nhắm hai mắt, khoảng hơn mười giây sau, cô kinh ngạc mở to mắt.

"Bản đồ thành thị đã có, tòa thành thị này có đường kính khoảng 300km, diện tích thành thị bỗng tăng lên. . . Hình ảnh đã truyền vào đầu mọi người rồi."

Sở Hiên bắt đầu phân nhiệm vụ, "Căn cứ vào tin tức và sự phân bố của quái vật từ hình ảnh, nguyên dịch TBD có khả năng nhất ở gian phòng tầng thấp nhất của buồng ong. Tôi, Chiêm Lam, Cổ Tiểu Ngốc, Triệu Anh Không, Trương Hằng, Trịnh Xá đi lấy, Tiêu Hồng Luật, Trình Khiếu, Tề Đằng Nhất và người mới đi tìm T bệnh độc và kháng thể theo sự quét hình của Chiêm Lam và manh mối trong Resident Evil 1, tiêm theo tỉ lệ tôi nói cho người mới, trên nguyên tắc bọn họ hẳn là có thể cường hóa. Vương Hiệp, Zero đi chuẩn bị cạm bẫy và địa điểm phục kích, chỉ cần Ác Ma đội tiến vào thì phát động. Chiêm Lam làm tốt tâm linh liên tiếp, có tình huống thì thông báo ngay lập tức."

Các đội viên nghiêm túc gật đầu, tỏ vẻ hiểu được.

Sở Hiên đẩy mắt kính, bắt đầu động viên: "Thời gian Ác Ma đội tiến vào chỉ chậm hơn chúng ta một giờ, chứng tỏ thực lực của chúng ta và Ác Ma đội là ngang nhau. Đừng nghĩ trốn tránh tiểu đội Ác Ma, bởi vì chỉ cần bọn họ cũng tham gia đối kháng giữa các tiểu đội luân hồi, bọn họ sẽ ngày càng mạnh, ý tứ của 'chủ thần' rất đơn giản, đặt các tiểu đội cùng một chỗ để tiến hành giết chóc, người mạnh càng mạnh, kẻ yếu càng yếu, hôm nay nếu chúng ta không giải quyết tiểu đội Ác Ma, bọn họ sẽ ngày càng mạnh, hơn nữa tốc độ biến mạnh có khả năng vượt qua chúng ta rất nhiều, dù sau mỗi thành viên của bọn họ đều có tiềm lực rất lớn, điều đó so với xác suất chúng ta tìm loạn trong đám người mới. . . Cho nên tôi hi vọng chúng ta tiêu diệt tiểu đội Ác Ma ngay tại đây, ít nhất phải đánh cho Ác Ma đội nguyên khí đại thương."

Sở Hiên là thiên tài, có một danh từ khác để chỉ thiên tài, chính là kẻ điên. Sở Hiên muốn tiêu diệt Ác Ma đội, ý nghĩ như vậy khá điên cuồng. Nhưng là, Sở Hiên đã biết kịch tình, Sở Hiên tu chân, Sở Hiên có đội viên mạnh mẽ, Sở Hiên có sinh vật kỳ diệu Cổ Tiểu Ngốc, có ý nghĩ như vậy, có điên cuồng hay không?

"Được!" Đáp lại Sở Hiên là tiếng hô kiên định của đội viên. Đội trưởng muốn điên, bọn họ sẽ điên cùng hắn. Ác Ma đội lớn mạnh là sự thật, Trung Châu đội cũng không ngồi không. Trong một năm ở Alien, bọn họ đã quen dần với người đàn ông nói kế hoạch điên cuồng mà mặt không biểu cảm, mỗi lần đều biến mục nát thành thần kỳ, hóa tuyệt cảnh thành đường sống, hóa điên cuồng thành hiện thực. Ý nguyện của đội trưởng chính là điều mọi người hướng tới.

Từ xưa, đặc điểm lớn nhất của "Vương bài binh chủng" (như Lý Mục, Hàn Tín, Thích Kế Quang) chính là trong mắt bọn họ không phải là trăm vạn người mà là một loại công cụ, một loại vũ khí sắc bén, hóa lực lượng của trăm vạn người thành một, hóa tín niệm của trăm vạn người thành một, hóa trái tim của trăm vạn người thành một!!! Lúc này, khống chế trăm vạn người, có khác gì khống chế một người? Có khác gì vận dụng một vũ khí sắc bén? Khi đó, "Lực cùng ý hợp" thì có gì là không thể đánh bại? Trung Châu đội chính là vũ khí sắc bén của Sở Hiên, là vũ khí sắc bén không gì địch nổi! (Cảm tạ sự tài trợ của binh pháp)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook