Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 2 - Chương 57: Resident Evil 2, tử nhiệm vụ (3)

Nê Đản Hoàng

15/10/2014

Đúng lúc này, hai người nằm trên mặt đất hơi giật giật, sau đó người đàn ông khoảng 24 25 tuổi kia ngồi dậy, đầu tiên hắn đẩy mắt kính của mình rồi mới cẩn thận quan sát bốn phía. Đợi đến khi hắn thấy Tiểu Hồng và Tiểu Lục, người run lên, dịch xa chúng nó. Không thể không nói, hai alien bản tiến hóa đứng lỳ ở đây, cho dù bạn bình tĩnh đến mức nào cũng phải run lên: "Có thể xin hỏi một chút sao? Đây là chỗ nào? Mọi người ở đài truyền hình?"

Cô gái nằm dưới mặt đất, lúc này cũng đứng dậy, mới đầu cô cũng yên tĩnh nhìn bốn phía, nhìn chăm chú diện mạo hung ác của Tiểu Hồng và Tiểu Lục, dường như đang quan sát xem bọn nó là mô hình hay là cái gì khác.

Đúng vậy, bé trai, mỹ nữ, soái ca, mang súng, mang cung, mặc đồ chiến đấu, mặc áo choàng và cả quái thú, ngoại trừ trường quay, cũng không có cách nào khác để giải thích về tổ hợp rối loạn này.

Tố chất người mới lần này không tồi, chẳng qua quá thiếu trí tưởng tượng mà thôi. Cổ Tiểu Ngốc thầm than trong lòng. (Sức tưởng tượng phải khoa trương tới mức nào mới có thể nghĩ đến chủ thần không gian!)

Sở Hiên nói: "Chiêm Lam, cô nói giản lược tình huống hiện tại cho bọn họ."

Chiêm Lam mỉm cười gật đầu, sau đó bắt đầu nói qua về phim kinh dị luân hồi, đợi cho cô nói xong, hai người kia vẫn còn đang sững sờ. Nhưng theo biểu tình của bọn họ, hẳn là đã tin rồi. Nhất là sau khi Tiêu Hồng quay đầu lộ ra nụ cười mồm to như bồn máu với Trình Khiếu.

Khương Triết và Miêu Nhược Lãnh nhìn nhau, bọn họ còn chưa kịp trao đổi, bỗng có tiếng phá cửa từ ngoài vang lên, đám người Tiêu Hồng Luật nhìn nhau, bọn họ biết. . . Phim kinh dị, bắt đầu!

Sở Hiên lập tức phân phó: "Chiêm Lam, cho người mới phong linh và chân ngôn thuật [1], chúng ta đi."

[1] Tăng tốc và tấm chắn.

Trung Châu đội nhanh chóng làm theo sự phân phó lúc trước của Sở Hiên, bắt đầu phân đội hành động. Khi mọi người bắt đầu hành động, dường như không ai chú ý, chàng trai mặc áo choàng đã một mình rời đi. . .

Một đường chạy chậm cũng đã đi tới cửa thang máy. Chẳng lẽ Sở Hiên muốn đi xuống bằng thang máy?

Sở Hiên, mi không biết thang máy là nơi dễ có sự cố nhất phim kinh dị sao. Lại nói, không biết tâm tình của mỹ nữ Tiểu Hồng điêu ngoa này như thế nào, nếu người ta đang ở trong kì sinh lý, đùa mọi người chết đi sống lại trong thang máy cũng là có khả năng. Đừng có nhàn hạ không được mà gặp khó khăn a!

Đương nhiên Sở Hiên sẽ không thể không chú ý điểm này, thằng nhãi này so với trực tiếp đi thang máy thì còn dũng mãnh hơn.



Hắn không hề ấn nút thang máy, chỉ lạnh nhạt phân phó "Trịnh Xá, tách cửa thang máy ra."

Vì thế đại lực sĩ Trịnh Xá của Trung Châu đội lập tức tiến lên, dỡ cửa thang máy một cách dễ dàng như chơi. Dỡ xong còn hơi đắc ý nhìn Sở Hiên, lời ngầm có lẽ là "Xem đi, Trịnh Xá vừa ra tay, liền biết thành hay không."

Sở Hiên cũng không để ý hắn, vẫn tiếp tục phân phó: "Thiêu hủy dây thang máy."

Vì thế người vạn năng Trịnh Xá của Trung Châu đội tiếp tục làm việc, hồng viêm rời khỏi tay, dây kéo gãy trong nháy mắt, vài giây sau, một tiếng nổ "bành" truyền tới. Thang máy mất đi dây kéo rơi xuống tầng thấp nhất. Có lẽ cho dù bên trong có cái gì cũng sẽ biến thành vụn nhỏ như thang máy.

Sở Hiên lạnh nhạt nói: "Đi xuống đi."

Vì tiết kiệm thời gian, Sở Hiên mưu đồ mang theo mọi người đi thông đạo thang máy, thật trâu thật bạo lực nhảy xuống trực tiếp, may mà Trung Châu đội thực lực mạnh mẽ, người mọc cánh cũng không ít.

Sau khi Chiêm Lam quét hình, con dơi nhỏ Trịnh Xá của Trung Châu đội tự giác tiến lên, ôm Chiêm Lam đi xuống.

Tiếp theo là Tiểu Lục mang theo Trương Hằng, Tiểu Hồng mang theo cô gái mặc áo choàng, bay xuống.

Triệu Anh Không thì khôn khéo mượn lực trong thông đạo thang máy, bình an nhảy xuống. Nếu Trình Khiếu ở đây, thế nào cũng phải huýt sáo vang dội hai cái vì thân thủ lưu loát này của Anh Không.

Nhưng là Sở Hiên, lại được Cổ Tiểu Ngốc mang theo bay xuống dưới, làm mọi người mở rộng trầm mắt. (Đồ chiến đấu của Cổ Tiểu Ngốc sau khi được buộc định còn có tác dụng thăng cấp theo sức mạnh của chủ nhân, cho nên có chức năng bay. Tuy rằng lúc bay trông khá giống astro boy.)

Trịnh Xá nhìn chằm chằm Sở Hiên một cách quỷ dị, nhìn có vẻ là muốn cười nhạo hai câu, cuối cùng vẫn không dám, chỉ thấp giọng than thở: "Ta còn cho rằng đội trưởng Doremon sẽ đặt chuồn chuồn tre trên đầu rồi bay xuống."

Tiếp theo, phân đội nhỏ của Sở Hiên bắt đầu tìm kiếm ở tầng cuối cùng.

Vì sao không tìm bằng cách quét hình của Chiêm Lam, chỗ nào nhiều quái vật nhất thì nguyên dịch TBD hơn nửa khả năng sẽ ở chỗ đấy?

Chủ thần là người phúc hậu như vậy sao? Ngại quá, ta đã quên chủ thần không phải người.



Tầng thấp nhất làm mọi người nhận thức rõ ràng được sự anh minh vĩ đại của chính sách kế hoạch hóa gia đình, quái vật dầy đặc, dù xử lý chúng nó, ngay cả chỗ đặt chân cũng không tìm được.

Mọi người đều biết, chủ thần là tên khốn vui mừng trước sự đau khổ của người khác. Khi Cổ Tiểu Ngốc hợp lực cùng mọi người để xử lý người truy tung thứ hai, càng kiên định với ý nghĩ này.

Vốn cho rằng lấy sự phối hợp mạnh mẽ của mình và tiểu đội, điều phải làm là thần chắn giết thần, phật chắn giết phật mà đi qua, không ngờ rằng năng lực của quái vật lại mạnh hơn nhiều so với nguyên tác.

Diễn viên phụ như zombie ngay cả cơ hội lên sân khấu cũng không có.

Nhân vật chính lúc trước là người bỏ sát nay tràn lan đầy đường, biến thành diễn viên quần chúng.

Tiểu boss là người bò sát thể biến dị cũng không dè dặt chút nào, phía sau tiếp trước lao tới đoạt ống kính.

Mà đại boss là người truy tung cũng đánh vỡ nguyên tắc một ngọn núi không thể có hai con hổ, vì lĩnh cặp lồng đựng cơm mà có bao nhiêu đến bấy nhiêu, rõ ràng là trong nguyên tác chỉ có ba con mà thôi? Hơn nữa người ta còn thân tàn nhưng chí kiên định không sợ chết, tại sao tất cả đều muốn cho nhân vật chính hai đao a!

Kỳ thực, xem nhiệm vụ, trên thực tế công ty Umbrella cũng ở phe đối lập với hai tiểu đội. Phái ra người truy tung cho thấy công ty Umbrella hoặc là tới thu hồi bệnh độc, hoặc là tới giải quyết đám người đột nhiên xuất hiện trong buồng ong. Cho dù là khả năng nào, công ty Umbrella cũng khó có thể cho phép người kia nhúng chàm nguyên dịch TBD.

Đương nhiên, cũng có thể liên lạc với công ty, nói là lấy nguyên dịch TBD mang tới công ty để thể hiện thành ý, nhưng, hiện tại có người truy tung ở đây, công ty có khả năng đặt nguyên dịch TBD vào tay người khác sao? Hơn nữa chủ thần yêu cầu Trung Châu đội mang đi nguyên dịch TBD, lấy nhân phẩm nhất quán của chủ thần, đưa cho người khác thì hơn nửa phần là phán thất bại. Trong truyền thuyết gọi là gì, chính là bánh nướng vàng nhìn thấy được nhưng ăn không đến.

Sau khi trải qua một đường quyết đấu khó khăn gian khổ, đoàn người giết quái giết đến chùn tay, cuối cùng tìm được nguyên dịch TBD trong truyền thuyết.

"Nguyên dịch TBD, do tiến sĩ Addison nghiên cứu chế tạo, có thể mở ra gien khóa cấp một, chế tạo người bò sát."

Nếu mọi người không gặp ảo giác. . . Khi Sở Hiên nghe được lời này, ánh mắt lóe lục quang, giống như một con sói đói bụng nửa tháng gặp con thỏ béo què chân, làm người ta vô cùng kinh hãi. Ác Ma đội, Sở Hiên lòng hướng về đống thuốc này, tuyệt đối sẽ chỉnh chết các ngươi.

Lúc này, cách Ác Ma đội tiến vào, chỉ có 15 phút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook