Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 2 - Chương 58: Resident Evil 2, tử nhiệm vụ (4)

Nê Đản Hoàng

15/10/2014

Vì nắm chắc thời gian, Tiêu Hồng Luật dứt khoát để hai người mới vừa chạy vừa tự giới thiệu, tố chất của hai người mới không tồi, sau khi trải qua sự phấn đấu quên mình để thưởng màn ảnh của 5 zombie, 2 người bò sát, 1 người bò sát biến dị, rốt cuộc giới thiệu rõ ràng xuất thân bối cảnh của mình.

Có lẽ những quái vật mạnh một chút đều tìm nơi nương tựa ở chỗ bọn Sở Hiên, cho nên đoạn đường này xem như hữu kinh vô hiểm [1]. Tuy rằng trong quá trình này, bạn Khương Triết cận thị vấp ngã, bạn Miêu Nhược Lãnh điềm đạm ói một hồi. Nhưng so với tiểu đội Sở Hiên, thật sự có thể được coi là thuận buồm xuôi gió.

[1] Kinh sợ nhưng không gặp nguy hiểm.

Dựa theo sự nắm chắc kịch tình và quét hình của Chiêm Lam, quân sư thứ hai Trung Châu đội là Tiêu Hồng Luật tìm được bệnh độc T trong thời gian ngắn nhất.

Sờ mó một hồi, Tiêu Hồng Luật quay đầu, hướng về phía hai người mới, giơ lên ống tiêm. "Đây là bệnh độc T, có thể cường hóa thân thể, giống như nhân vật Alice trong Resident Evil. Chờ một chút, sau đó lại tiêm kháng thể cho hai người, để tránh biến thành quái vật."

Khương Triết đẩy mắt kính, trầm ổn nói: "Làm như vậy, thực ra cũng có nguy hiểm phải không? Dù sao trong điện ảnh, tỉ lệ bệnh độc có thể ưu hóa gien bình thường là 1/10000."

Tiêu Hồng Luật im lặng một lát, người này cũng không ngu ngốc, trực tiếp đưa ra tai họa ngầm mà ta chưa nói rõ. Ta chán ghét mặt than nam đeo mắt kính!

Tiêu Hồng Luật bứt tóc, mở miệng: "Chúng tôi đã cố gắng đề cao tỉ lệ sinh tồn, có kháng thể, tỉ lệ hai người biến thành quái vật chỉ là 50%. Đương nhiên hai người cũng có thể tự lựa chọn, hoặc là nhỏ yếu liên lụy chúng tôi rồi chết đi, hoặc là tranh thủ một nửa tỉ lệ sống sót này để biến mạnh. Chỉ cần hai người sống qua trận này, còn có khả năng trở thành đồng bọn sóng vai chiến đấu cùng chúng tôi."

Khương Triết và Miêu Nhược Lãnh nhìn nhau, cuối cùng hăng hái gật đầu.

Không ai có thể mạnh mẽ mà không trả giá, muốn kiếm về thì phải cho đi trước. Nếu không muốn trở thành kẻ yếu mặc người nhào nặn, vậy thì đánh cược bằng tính mạng để biến mạnh đi!

"Phải nhớ, kiên định tín niệm bản thân sẽ không biến thành quái vật!" Tiêu Hồng Luật trịnh trọng nhắc nhở.

Sắc mặt Tiêu Hồng Luật ngưng trọng. Thực ra, theo logic của Sở Hiên, làm bọn họ biến thành quái vật mới là lựa chọn tốt nhất. Chỉ cần bọn họ không chết, Trung Châu đội sẽ không bị trừ điểm. Mà nếu là quái vật, chỉ cần không công kích bên mình. Bọn họ lại không chủ động công kích người của Ác Ma đội, cũng rất có khả năng sống sót. Ai có thể nghĩ đến, người mới của Trung Châu đội lần này thực ra là quái vật? Sở Hiên vì sao có thể đưa ra tỉ lệ chứ? Sở Hiên, không giống như là người để ý nhân quyền. Chẳng lẽ hắn mở gien khóa cấp bốn, có cảm tình rồi? Hay là nói, tỉ lệ Sở Hiên đưa ra còn có vấn đề?

Thực ra, tuy rằng mặt ngoài Sở Hiên có vẻ lãnh khốc vô tình, nhưng hắn có từng chủ động hại người nào ở Trung Châu đội sao? Cho dù là người mới hay tư thâm giả, chỉ cần bọn họ không nguy hại Trung Châu đội, không chủ động muốn chết, trong bố cục, Sở Hiên sẽ tận lực để lại đường sống cho hắn. Sở Hiên không có tình cảm, không có nghĩa là không có nhân tính. Chỉ cần đứng ở trận doanh Trung Châu đội, đều sẽ được Sở Hiên chiếu cố hoặc nhiều hoặc ít. Chỉ cần ngươi không chủ động tìm chết, nguyện ý trả giá vì Trung Châu đội, Sở Hiên đều sẽ vươn tay nghênh đón ngươi đến, chẳng qua đôi tay kia lạnh như băng nên thường bị người khác xem nhẹ thôi. (Sở Hiên dưới ngòi bút của Lòng Đỏ Trứng dường như có chút tình cảm, nhưng, đây là Sở Hiên trong mắt Lòng Đỏ Trứng. Không phải máy móc, mà là một con người, có đạo đức và cảm tình cơ bản, tuy rằng thật mờ nhạt, nhưng Lòng Đỏ Trứng không đồng ý xem nhẹ chúng nó.)



Thực ra lựa chọn này cũng là khảo nghiệm, nguyện ý đi đường sống mà Sở Hiên đưa ra, chí ít là có giác ngộ không trở thành trói buộc, cho nên, Sở Hiên cho bọn họ tỉ lệ sinh tồn lớn nhất.

Bệnh độc kháng thể tiến hành đồng bộ, quân dự bị của Trung Châu đội cuối cùng thành hai siêu nhân, mà không phải hai quái vật.

Khương Triết và Miêu Nhược Lãnh có chút hưng phấn khi cảm thụ được lực lượng mới của thân thể, Khương Triết nắm một góc bàn kim loại, dùng lực, bẻ mạnh xuống một khối.

Trình Khiếu cười trêu ghẹo: "Tôi vốn tưởng rằng Tiểu Hồng và Tiểu Lục sẽ có một nửa kia chứ."

"Tiểu Hồng, Tiểu Lục?" Hai người mới siêu nhân không hiểu nhìn chàng trai đang cợt nhả.

Tiêu Hồng Luật lườm sự sỉ nhục của quân đội một cái, dứt khoát không thèm quản hắn. Bắt đầu liên hệ Sở Hiên bằng tâm linh xiềng xích của Chiêm Lam, báo cáo tình huống, chờ đợi chỉ thị tiếp theo.

Liên hệ xong, Tiêu Hồng Luật hung hăng bứt tóc, nghiêm mặt nói với mọi người "Đều đi theo tôi."

Tiểu đội Tiêu Hồng Luật nhanh chóng chạy tới cửa ra buồng ong.

Lúc này, cách Ác Ma đội tiến vào, còn 30 phút.

Đội Vương Hiệp và Zero tuy dựa theo chỉ thị của Sở Hiên, nhảy lên nhảy xuống quan sát địa hình và đặt cạm bẫy quên trời đất, nhưng vô cùng yên tĩnh. Quả thật, hai người này, một người thành thật, một người lạnh lùng, chờ mong bọn họ tiến hành trao đổi tình cảm thì tương đối khó khăn. Cạm bẫy là vĩnh viễn chê ít, quan sát địa hình là càng nhiều càng tốt. Cuối cùng, mỗi người ý còn chưa hết đều có vị trí và nhiệm vụ riêng.

Lúc này, cách Ác Ma đội tiến vào, còn 5 phút.

Một giờ có thể làm gì? Ăn một bữa cơm, trang điểm, hay là đánh 300 chữ. . . (Ta là oán niệm thực thể hóa về tốc độ đánh chữ của Lòng Đỏ Trứng.)



Một giờ, đối với Sở Hiên đã biết nguyên tác mà nói, chẳng khác nào bày tốt cạm bẫy, đặt mồi, chờ Ác Ma đội nhảy vào.

Nhưng Ác Ma đội có ác ma Sở Hiên sẽ dễ dàng rơi vào cạm bẫy của Sở Hiên như vậy sao? Cho dù rơi vào cạm bẫy, Ác Ma đội còn có ác ma Trịnh Xá có thể lấy lực phá xảo. [2]

[2] Lấy sức mạnh phá mưu trí.

Làm Trung Châu đội hoàn toàn mới chống lại Ác Ma đội trong nguyên tác, vòng quay vận mệnh sẽ chạy về phía tương lai như thế nào?

Muốn biết hồi sau như thế nào, xin nghe phân tích hồi sau.

Trắc nghiệm thật lâu không xuất hiện:

Vì sao Sở Hiên không đổi thời gian về Resident Evil để bố trí cạm bẫy, lấy bệnh độc hoặc là chiếm thế lực?

A, Trước mắt khó khăn Trung Châu đội gặp phải thật đáng sợ, hơn nữa chủ thần không thể không khắc chế hành vi như gian dối này, nếu tiến vào Resident Evil 1, thật khả năng có đi không về.

B, Sở Hiên không nghĩ tới biện pháp này.

C, Sở Hiên nắm giữ tin tức nguyên tác, chỉ trong phạm vi kịch tình biến hóa mới có thể phát huy tác dụng lớn nhất. Nếu đổi về, sẽ lệch hướng nguyên tác ngày càng xa, thậm chí thay đổi phim kinh dị đoàn chiến tiếp theo. Vì lợi dụng ưu thế tiên tri một cách đầy đủ, không thể thay đổi tình huống trước mắt quá mức.

D, Sở Hiên không chắc chắn Resident Evil 1 thay đổi có ảnh hưởng đến Resident Evil 2 hay không, nếu phí công tạo thế lực, kết quả lại không ảnh hưởng đến Resident Evil 2, như vậy chính là lãng phí chi tiết và điểm.

E, Nếu thực sự cướp lấy thế lực, hoặc là nhiều người đổi trở về, hoặc là đổi thởi gian rất lâu, như vậy điểm đổi về quá mức sang quý. Đối với Trung Châu đội có nhu cầu cấp bách tăng lên thực lực, mất nhiều hơn được.

F, Đáp án của người đọc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook