Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1467

Tô Minh

12/12/2021

Ngoài ra, Tô Minh còn có thể nhận ra dường như cò gái này có thể chất đặc biệt, vừa mới được đánh thức, vì vậy cảnh giới không được ổn định.

“Sao thế? Hớt ha hớt hải…”, Tống Xạ Sơn hỏi, sau đó thì giới thiệu với Tò Minh: “Đây là đệ tử của ta, tên Quân Tốc Tốc!”. Sau đó ông ta giới thiệu với Quân Tốc Toe: “Đây là Tô Minh!”

Quân Tốc Tốc liếc nhìn Tô Minh từ trên xuống dưới với vẻ tò mò.

Người có thể khiến kẻ cao ngạo lạnh lùng như sư phụ đích thân giới thiệu thì nhất định không đơn giản.

Giờ nhìn đúng thật là không đơn giản.

“Vẫn chưa đến ba mươi tuổi

mà đã là Đại Đế hạ vị chín chuyển rồi sao?”, Quân Tốc Tốc ngây ra, thậm chí còn hơi há mồm.

Khoa trương quá rồi đấy!

“Rốt cuộc có chuyện gì, mau nói đi!”, Tống Xạ Sơn chau mày, Quân Tốc Tốc cái gì cũng tốt, chỉ có khuyết điểm là quá nôn nóng, hớt ha hớt hải, tính cách nóng vội như thế thì rất khó có thành tựu trong võ đạo.

“Sư phụ, không phải hai hòm nay đang diên ra thi sát hạch tuyển chọn học viên mới sao?”. Lúc này Quân Tốc Tốc mới nói: “Hôm nay xuất hiện một yêu nghiệt, đã kinh động cả học viện rồi, rất nhiều trưởng lão của học viện, thậm chí cả phó viện trưởng Vương và phó viện

trưởng Lưu cũng đã ra mặt, muốn thu nhận tên yêu nghiệt đó làm đệ tử. Đệ tử sốt ruột chết đi được, tìm người ở khắp nơi nhưng không tìm thấy. Sư phụ, bây giờ chúng ta đến sân thi đấu đi, nói không chừng vẫn còn có cơ hội giành tên yêu nghiệt đó!”

“Hả? Yêu nghiệt ư?”, Tống Xạ Sơn hơi tò mò: “Nói kỹ hơn đi nào!”

“Sư phụ, chúng ta vừa đến sân thi đấu vừa nói đi ạ, nếu không thì không kịp mất. Người không nhìn thấy phó viện trưởng Vương và phó viện trưởng Lưu đấy thôi, còn có các vị trưởng lão nữa, ai cũng thèm thuồng



như muốn đánh nhau vì tên quái vật đó đấy!”, Quân Tốc Tốc nói phóng đại lên.

“Chuyện này…”, Tống Xạ Sơn muốn từ chối, vì dù gì thì ông ta cũng còn phải dắt Tô Minh đến nội vụ các, đấy mới là chuyện quan trọng.

Không ngờ, Tô Minh lại mỉm cười và nói: “Đến sân thi đấu xem thử đã, chuyện của tôi không cần phải gấp!”

“Cũng được!”, Tống Xạ Sơn gật đầu. Nói thật lòng, nhìn dáng vẻ đó của Quân Tốc Tốc thì ông ta cũng cảm thấy hứng thú, rốt cuộc tên đó mạnh đến mức nào

mà nói quá đến vậy?

Trên đường đến sân thi đấu thì Quân Tốc Tốc đã lớn tiếng và nói với vẻ kích động:

“Sư phụ, yêu nghiệt đó tên là Lăng Dương, năm nay chỉ mới sáu ngàn tuổi nhưng đã là Đại Đế trung vị ba chuyến rồi”.

“Chuyện đó vẫn chưa đáng sợ nhất, điều đáng sợ nhất là lúc tham gia sát hạch học viên mới, hắn ta đã đánh mười con rối trong cuộc thi như đánh bao cát, có đến mấy tên bù nhìn bị đánh đến tan nát!”

“Phải biết rằng năm xưa, dù

là con đây, lúc tham gia thi sát hạch học viên mới cũng chỉ có thể miễn cưỡng kiên trì trong vòng một trăm nhịp thở để không bị đánh bại trong tay mười con rối của cuộc thi, chỉ vậy thôi là đã gây sốc lắm rồi!”

“Nhưng Lăng Dương hoàn toàn không phải là kiên trì, mà là đánh ngược lại đám con rối trong cuộc thi, người nói xem có đáng sợ hay không?”

“Còn nữa, lúc Lăng Dương lên núi võ đạo, không ngờ đã có thế thành công cộng hưởng với núi võ đạo, lúc đó, đỉnh núi võ đạo đã có kiếm kỳ lạ xuất hiện!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook