Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1535

Tô Minh

15/12/2021

Tất nhiên, hiện giờ Tò Minh cũng không muốn giết chết cô ta.

Dù sao thì anh trai của cò gái áo đỏ cũng đến đây rồi. Vậy thì, cứ để cò ta chứng kiến anh trai mình bị Tò Minh giết như thế nào, lúc đó sẽ phá vỡ những suy nghĩ viển vông trong lòng cò ta khiến cô ta tuyệt vọng như rơi vào cõi chết.

Bây giờ mà giết, khéo cô ta còn nghĩ rằng mình chết rồi thì đã có anh trai báo thù cho.

Nhưng giết như vậy thì không có gì thú vị cả.

Tô Ly chính là điểm yếu của Tô Minh. Em gái bị bắt nạt như vậy, ngoài việc dày vò giết chết người khác theo cách này thì Tô Minh không nghĩ ra cách gì khác.

Sắc mặt Tô Minh bình tĩnh lạ thường. Nhưng những người hiểu anh thì đều biết, Tô Minh càng bình tĩnh thì sát khí càng mạnh.

Cô gái áo đỏ nuốt nước bọt ừng ực, nhìn chằm chằm vào Tò Minh, trong lòng dấy lên nỗi sợ hãi. Dù sao thì hai người hầu

cận của cô ta cũng ở cảnh giới bán bộ Tiên Nhân, thực lực còn mạnh hơn cả cô ta. Tô Minh có thế giết chết hai người đó thì chắc chắn có thể giết chết cô ta.

Quá nguy hiểm!

Đầu cô gái áo đỏ như muốn nổ tung.

Sống chết chỉ trong một suy nghĩ của Tô Minh mà thôi.

Ngoài ra, cô ta nhìn Tô Minh, trong lòng không kìm nổi sợ hãi. Bởi vì cô ta nghĩ mãi không ra, làm sao đối phương chưa đến 30 tuổi?



Đối phương chỉ ở cấp bậc Đại Đế thượng vị ba chuyến làm sao giết được hai người hầu ở cảnh giới bán bộ Tiên Nhân? Cô ta nào biết, có lẽ nửa tiếng trước Tò Minh vần chỉ đang ở cấp bậc Đại Đế trung vị tám chuyển, chỉ trên đường từ học viện Hỗn Độn đến nhà họ Nguyên, trong nửa tiếng ngắn ngủi Tò Minh đã đột phá lên cấp bậc Đại Đế thượng vị ba chuyển.

Cảnh giới Đại Đế thượng vị ba chuyển khiến cho thực lực của Tô Minh tăng lên nhanh chóng. Không nói đâu xa, nói ngay sức mạnh thuần túy và dùng đến tất cả thủ đoạn thì đã tăng từ 650 tỷ kg lên 1000 tỷ kg

rồi.

Đúng thế! Tăng vọt như vậy! Lý do rất đơn giản, cấp bậc Đại Đế trung vị tăng lên cấp bậc Đại Đế thượng vị dù sao cũng là một cảnh giới lớn. Tăng lên về cảnh giới tất nhiên cũng có thay đổi về chất lượng chứ.

Nhưng trên thực tế đâu chỉ có vậy?

- NhayHo.Com

thở đã có thể dễ dàng giải quyết trận đấu rồi.

“Con bé này! Tiến bộ không ít đâu”, Tô Minh đi về phía Tô Ly, thần sắc bình tĩnh trên mặt biến thành nụ cười cưng chiều.

Xa nhau không bao lâu mà cảnh giới của Tô Ly đã là…

Cấp bậc Đại Đế thượng vị

bảy chuyển?

Nói thật, Tò Minh có cảm giác như đang nằm mơ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook