Đô Thị Cổ Tiên Y

Chương 38: Ân Đền Oán Trả

Siêu Sảng Hắc Ti

10/10/2024

"Đương nhiên là bác sĩ." Diệp Bất Phàm đáp, "Nhưng ta là người thừa kế của Cổ Y Môn, Cổ Y Môn chú trọng việc kết hợp ba yếu tố: y thuật, võ đạo và thuật pháp Huyền Môn.

Nói đúng hơn, một Cổ Y Môn giỏi thì cũng là một đại sư về thuật pháp, đồng thời còn là một võ giả."

Hạ Song Song vỗ nhẹ lên ngực đầy đặn, nói: "Thật không ngờ trên thế giới lại có những điều như thế, ta vốn tưởng những chuyện này chỉ là bịa đặt."

Nghĩ đến cảnh tượng kinh hoàng vừa thấy, cô không khỏi rùng mình vì sợ hãi, đúng là đáng sợ thật.

Như hiểu được suy nghĩ của cô, Diệp Bất Phàm cười nói: "Ta vốn tưởng Hạ đại tiểu thư đây không sợ trời, không sợ đất, nào ngờ cũng sợ mấy thứ này."

Hạ Song Song trừng mắt nhìn hắn một cái, nói: "Chuyện này có gì mà mất mặt, ta là con gái, sợ mấy thứ đó là bình thường."

"Ngươi là con gái sao?" Diệp Bất Phàm ra vẻ ngạc nhiên hỏi, rồi ánh mắt đảo qua người cô, trêu chọc nói, "Xem ra cũng giống thật."

"Ngươi..."

Câu nói khiến Hạ Song Song không khỏi nhớ lại tình huống mờ ám lúc trước, mặt cô nóng bừng, trừng mắt nhìn hắn rồi hỏi: "Ngươi nói cho ta nghe đi, chuyện của cư xá Thế Ngoại Đào Nguyên này rốt cuộc là thế nào?"

Bước vào vấn đề chính, sắc mặt Diệp Bất Phàm cũng trở nên nghiêm túc hơn, hắn nói: "Cư xá này có điều bất thường, bị người ta bày ra một trận pháp vô cùng lợi hại, tụ âm khí lại nơi này. Chính vì âm khí quá dày đặc nên mới sinh ra mấy con tà vật kia."

Hạ Song Song hỏi: "Những vụ án trước đây và đồng nghiệp của ta bị ngất nhập viện, có liên quan gì đến chuyện này không?"

"Đương nhiên là có liên quan. Những công nhân phát điên kia là do âm khí nhập thể, dẫn đến ảo giác, nên mới làm ra những hành động điên cuồng.

Đồng nghiệp của ngươi cũng như vậy, chỉ khác là họ chỉ ở trong cư xá trong thời gian ngắn, nên chỉ bị ngất xỉu mà không mất đi thần trí."

Diệp Bất Phàm tiếp tục: "Trận pháp này vận hành càng lâu, âm khí trong cư xá càng nặng. Nếu như ngươi đến đây khoảng mười ngày trước, nhiều nhất chỉ bị bệnh nặng một trận, không đến mức đột ngột ngất xỉu.

Nếu để trận pháp tiếp tục hoạt động, âm khí sẽ càng lúc càng dày đặc, tà vật cũng sẽ ngày càng mạnh, và tương lai sẽ trở thành mối họa lớn cho cả thành phố Giang Nam."

Hạ Song Song lo lắng hỏi: "Vậy chúng ta phải làm gì đây?"

Cô vốn là thiên chi kiêu nữ, thêm vào đó là thế lực của Hạ gia, nhưng đây là lần đầu tiên cô cảm thấy bất lực.

"Không sao, ngươi không cần quá lo lắng. Lần này ta đến quá vội, chưa chuẩn bị gì. Để ta về chuẩn bị thêm phù lục và pháp khí, trong vòng ba ngày chắc chắn sẽ phá hủy được trận pháp này."

"Thật sao? Vậy thì tốt quá!"

Lúc này, Hạ Song Song đã tin tưởng Diệp Bất Phàm hoàn toàn, cô thở phào nhẹ nhõm nói: "Vậy ta có thể làm gì không?"



"Phong tỏa nơi này, trong vòng ba ngày không để ai vào, nếu không sẽ có chuyện ngoài ý muốn xảy ra."

Từ khi chứng kiến những tà vật kia, Hạ Song Song đã tin tưởng tuyệt đối vào hắn, cô gật đầu nói: "Ta hiểu rồi. Sáng mai ta sẽ cho phong tỏa khu vực này. Còn điều gì nữa không?"

"Không, tạm thời ngươi chỉ cần làm vậy là đủ, còn lại để ta lo."

"Được!" Hạ Song Song đáp, sau đó hỏi: "Ta còn muốn hỏi một chuyện, nếu tối nay ngươi không tới, ta sẽ ra sao?"

"Còn phải hỏi sao? Chắc chắn chết không nghi ngờ!" Diệp Bất Phàm đáp, "Ngươi đã từng thấy hình ảnh xác khô chưa? Đến lúc đó ngươi sẽ giống như vậy, bị hút cạn dương khí, không chỉ chết mà còn trở nên vô cùng xấu xí."

Hắn cố tình dọa cô một chút, thật ra không nghiêm trọng đến thế. Dù hắn không đến, Hạ Song Song cũng sẽ chết, nhưng thi thể không khác gì người thường.

Quả nhiên, phụ nữ luôn sợ xấu, bị lời nói của hắn dọa cho mặt mũi tái xanh, trong lòng tràn ngập sợ hãi.

"Vậy... vậy... cảm ơn ngươi!"

Hạ Song Song lí nhí nói.

Tính cách của cô vốn rất kiên cường. Trước đây, Diệp Bất Phàm đã chữa khỏi cho Hạ Trường Thanh, lại giúp cô thu phục Thiết Đầu. Dù trong lòng rất cảm kích, nhưng cô chưa bao giờ nói lời cảm ơn trước mặt hắn.

Lần này thì khác. Diệp Bất Phàm đã mạo hiểm rất lớn để cứu mạng cô, khiến ấn tượng của cô về hắn hoàn toàn thay đổi.

Diệp Bất Phàm mỉm cười đầy trêu tức: “Thực sự ngươi nên cám ơn ta, ngươi có biết ta đã phải trả cái giá lớn như thế nào để cứu ngươi không?”

Nghĩ đến những tà vật đáng sợ kia, Hạ Song Song lo lắng hỏi: “Giá lớn lắm sao?”

“Đương nhiên là lớn rồi, đến mức nụ hôn đầu mà ta trân trọng suốt 20 năm cũng mất đi. Cái giá như vậy thì khó mà bù đắp được.”

“Ngươi…”

Hạ Song Song không ngờ Diệp Bất Phàm lại nói nghiêm túc như thế, hóa ra hắn đang trêu đùa mình.

“Ngươi đúng là đồ hư hỏng, rõ ràng là ngươi chiếm lợi từ ta.”

Diệp Bất Phàm cười nhạo: “Cho là ta muốn sao? Ngươi không biết lúc đó tình thế căng thẳng thế nào. Nếu ta không hi sinh lượng lớn chân nguyên bản mệnh, thì giờ ngươi đã thành bà Mộc Di rồi.”

Mặt Hạ Song Song đỏ bừng, nói: “Vậy được rồi, để tỏ lòng cám ơn, ta cho ngươi một cơ hội theo đuổi ta.”

Sau sự việc đêm nay, cảm xúc của cô dành cho Diệp Bất Phàm đã chuyển từ chán ghét sang một cảm giác không rõ ràng, điều chưa từng có trước đây.



Nhưng điều không ngờ là, Diệp Bất Phàm lắc đầu từ chối: “Thôi, cơ hội này ta không cần.”

Sắc mặt Hạ Song Song thay đổi, tức giận nói: “Sao hả? Chẳng lẽ bản cô nương không xứng với ngươi?”

Diệp Bất Phàm thản nhiên đáp: “Người ta lấy thân báo đáp là để báo ân, còn ngươi, một cô gái bạo lực như vậy, lấy thân báo đáp chính là trả thù đấy.”

“Ngươi… Ngươi... Ta liều mạng với ngươi!”

Hạ Song Song hét lên, giơ nắm đấm định tấn công, nhưng Diệp Bất Phàm thấy tình hình không ổn, liền chỉ tay về phía sau cô mà hô lên: “Thứ kia lại đến rồi.”

“A…”

Hạ Song Song hét lớn, bỏ qua mọi chuyện với Diệp Bất Phàm, lập tức ôm chặt lấy hắn như một chú gấu túi.

Diệp Bất Phàm thầm cười trong lòng, cuối cùng cũng nắm được điểm yếu của nữ bạo long này, thì ra cô sợ những thứ bẩn thỉu.

Nhưng lúc này, đột nhiên trên môi hắn cảm thấy mềm mại, còn có một chút vị ngọt.

Hóa ra trong cơn hoảng loạn, Hạ Song Song đã không điều chỉnh được tư thế, cả hai đã vô tình hôn nhau.

Cả hai đều không ngờ chuyện lại thành ra như vậy, trong chốc lát họ đứng yên, cứng đơ như hai bức tượng.

Một lát sau, cả hai chậm rãi thoát khỏi trạng thái kinh ngạc, nhưng vẫn không tách ra, thay vào đó họ cứ như đồng tình mà tiếp tục hôn nhau.

Trước đó, khi ở cư xá Thế Ngoại Đào Nguyên, vì có những tà vật ở bên cạnh, Diệp Bất Phàm hoàn toàn không dám có bất kỳ suy nghĩ nào về phương diện này.

Nhưng giờ thì khác, trời tối, không gian yên tĩnh, trong vòng tay là một đại mỹ nữ xinh đẹp như thế, nếu hắn không biểu lộ chút gì thì thật không xứng làm nam nhân.

Xét về nghĩa nghiêm ngặt, đây mới thật sự là nụ hôn đầu tiên của họ.

Sau một hồi lâu, cả hai từ từ rời khỏi nhau. Hạ Song Song nhảy xuống từ người hắn, khuôn mặt đỏ bừng, nói: “Ngươi... lại chiếm lợi từ ta.”

Diệp Bất Phàm cười đáp: “Đại tỷ, ngươi làm rõ đi được không? Là ngươi chạy đến chiếm lợi từ ta đấy.”

“Mặc kệ ngươi!”

Hạ Song Song đưa tay gọi một chiếc taxi, lên xe và rời đi.

Diệp Bất Phàm liếm môi một cái, “Hương vị cũng không tệ lắm.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Cổ Tiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook