Đô Thị Cổ Tiên Y

Chương 37: Huyết Sắc Khô Lâu

Siêu Sảng Hắc Ti

10/10/2024

Vì sợ hãi đến cực độ, Hạ Song Song hai chân dài quấn chặt lấy eo Diệp Bất Phàm, tay cô ôm chặt cổ hắn, vùi đầu vào trong ngực.

Hai mắt cô nhắm chặt hết mức có thể, không dám nhìn quanh thêm một lần nào nữa.

Diệp Bất Phàm lúc này cảm thấy khá lúng túng. Một đại mỹ nữ như thế lại đang ôm chặt lấy hắn, tư thế mờ ám vô cùng, khiến lòng hắn dậy sóng. Nói rằng không cảm thấy gì thì chẳng còn là đàn ông nữa.

"Được rồi, ngươi xuống trước đi, ngươi như thế này ta không thể cử động được."

"Không, không xuống đâu, đáng sợ quá!"

Diệp Bất Phàm không còn cách nào khác, đành bấm một pháp quyết, phong bế thiên nhãn của cô, rồi nói: "Tốt rồi, bây giờ ngươi mở mắt ra, sẽ không nhìn thấy gì nữa đâu."

Hạ Song Song chầm chậm mở mắt. Mọi thứ giờ chìm trong bóng tối, cô không còn thấy những hình ảnh kinh khủng nữa. Cảm thấy yên tâm hơn một chút, nhưng cô vẫn bám chặt lấy Diệp Bất Phàm, không buông.

"Những quái vật kia vẫn còn đó chứ?"

"Chắc là vẫn còn!"

Diệp Bất Phàm bất đắc dĩ đáp.

"Vậy ta không xuống, nơi này đáng sợ quá. Mau đưa ta rời khỏi đây đi."

Lúc này, Hạ Song Song không còn vẻ kiêu hãnh của một nữ bạo long như trước. Cô giống như một cô gái nhỏ hoảng sợ, ôm chặt lấy cổ Diệp Bất Phàm.

"Ngươi thế này ta làm sao đi được?"

"Ta mặc kệ, ai bảo ngươi làm ta sợ."

Thấy Hạ Song Song nhất quyết không chịu buông tay, Diệp Bất Phàm đành phải nhấc cô lên một chút, điều chỉnh tư thế để không quá xấu hổ. Hai chân cô gần như giang rộng ra, khiến hắn không khỏi cảm thấy khó xử.

Cuối cùng, hắn lại rơi vào tình huống khó xử hơn. Do vị trí nâng lên, gương mặt Diệp Bất Phàm ngày càng gần với bộ ngực đầy đặn của Hạ Song Song.

Hương thơm mê người từ cơ thể cô không ngừng lan tỏa vào mũi hắn, còn phong cảnh trước mắt thì gần như ngay sát tầm nhìn.

Tuy nhiên, đây không phải lúc để nghĩ đến chuyện đó. Hắn chỉ còn cách cưỡng ép dời mắt khỏi cảnh tượng trước mắt, rồi ôm Hạ Song Song như ôm một đứa trẻ, chuẩn bị rời khỏi đây.

Nhưng đúng lúc này, thần sắc hắn đột nhiên thay đổi, và bước chân dừng lại.

Ở cách đó không xa, một con Huyết Sắc Khô Lâu khổng lồ bất ngờ xuất hiện. Nó lơ lửng giữa không trung, xung quanh là vô số tà vật bay lượn, rõ ràng là vương giả của nơi này.

So với những tà vật khác, con khô lâu này thực sự mạnh hơn rất nhiều, thậm chí còn tạo cho Diệp Bất Phàm cảm giác bị áp chế.



Hạ Song Song kinh ngạc hỏi: "Sao ngươi không đi nữa? Mau đi thôi!"

"Đừng nói gì, có thứ rất mạnh đang đến."

Diệp Bất Phàm vận chuyển chân khí trong cơ thể, thôi động dương khí để bảo vệ cả hắn và Hạ Song Song.

Con Huyết Sắc Khô Lâu kia lơ lửng giữa không trung, kích thước lớn như một chiếc xe tải. Quanh nó, vô số luồng hắc khí cuộn trào, hai hốc mắt đen ngòm dường như hút cạn mọi ánh sáng. Miệng nó như một hang động đen tối, không ngừng phát ra tiếng gào thét sắc nhọn.

Ngay lúc này, con khô lâu phát ra một tiếng rít chói tai, ra lệnh tấn công. Lập tức, huyết vụ xung quanh điên cuồng kéo về phía Diệp Bất Phàm.

Dù những tà vật này không thể phá được lớp hộ thể chân khí của hắn, nhưng số lượng của chúng quá nhiều. Một hai con không đáng kể, nhưng khi cả đám cùng tấn công, việc đối phó với chúng tiêu hao không ít sức lực.

"Không thể ở đây lâu thêm nữa, nhất định phải rút lui ngay."

Vừa chống lại đợt tấn công của đám tà vật, Diệp Bất Phàm vừa nhanh chóng rút lui về phía cửa khu cư xá.

Con Huyết Sắc Khô Lâu kia như một chỉ huy tỉnh táo, nó không tự mình tấn công mà chỉ liên tục điều khiển đám tà vật để làm hao tổn sức mạnh của Diệp Bất Phàm.

"Gia hỏa này thật sự đáng sợ, dường như nó có chút linh trí."

Diệp Bất Phàm thầm nghĩ, nhất định phải phá hủy Huyền Âm Tụ Sát Trận ở đây. Nếu không, khi những tà vật này trưởng thành đến mức độ nhất định, cả thành phố Giang Nam sẽ đối mặt với đại họa.

Hạ Song Song nép chặt trong ngực Diệp Bất Phàm, so với bóng tối kinh khủng xung quanh, đây chính là nơi an toàn nhất với cô.

Nhìn thấy sắc mặt nghiêm trọng của hắn, cô biết rằng họ đang đối mặt với một mối nguy hiểm không tầm thường.

Khi hai người gần đến rìa khu cư xá, con Huyết Sắc Khô Lâu rõ ràng không muốn để con mồi trốn thoát. Cuối cùng, nó tự mình phát động cuộc tấn công.

Một tiếng thét bén nhọn vang lên phía sau, thân thể của nó đột nhiên lớn lên mấy phần, toàn thân đen kịt, miệng như thể chứa đựng vô tận lực hút, bất ngờ lao thẳng về phía Diệp Bất Phàm và Hạ Song Song.

"Cút ngay cho ta!"

Diệp Bất Phàm sử dụng Cửu Dương Chưởng đánh mạnh ra, chưởng phong gào thét đánh thẳng vào Huyết Sắc khô lâu.

Chỉ nghe một tiếng "bịch", luồng khí xung quanh rung động dữ dội.

Huyết Sắc khô lâu này rõ ràng mạnh mẽ hơn rất nhiều so với các tà vật khác. Mặc dù bị Diệp Bất Phàm đánh lùi một chưởng, nhưng dường như không chịu tổn thương lớn. Nó xoay tròn một vòng rồi tiếp tục lao tới.

Dưới sự dẫn dắt của nó, nhóm tà vật xung quanh càng thêm hung dữ, giống như núi kêu biển gầm, đồng loạt tấn công.

Diệp Bất Phàm liên tiếp đánh lùi Huyết Sắc khô lâu, nhưng chỉ dừng ở mức đánh lùi mà không thể suy yếu thực lực của đối phương.

Hơn nữa, âm khí nơi này quá dày đặc, dường như không ngừng bổ sung năng lượng cho Huyết Sắc khô lâu, trong khi bản thân hắn lại ngày càng cạn kiệt sức lực.



Hạ Song Song giờ đây đã tỉnh táo hơn nhiều so với trước, liền hỏi: "Gặp phải rắc rối lớn à?"

"Không tính là rắc rối lớn, ta sẽ giải quyết nó ngay bây giờ."

Diệp Bất Phàm vừa nói vừa búng đầu ngón tay, một ngọn lửa xanh biếc bay ra ngoài.

Đây là đan hỏa, một loại pháp thuật chỉ có thể sử dụng sau khi đạt đến Trúc Cơ kỳ. Mặc dù đan hỏa chủ yếu dùng để luyện đan, nhưng đồng thời cũng là vũ khí lợi hại để khắc chế mọi tà vật.

Tuy nhiên, ngưng tụ đan hỏa tiêu tốn rất nhiều chân nguyên, nếu không phải tình thế bất đắc dĩ, hắn sẽ không sử dụng nó.

Miệng khổng lồ của Huyết Sắc khô lâu không ngừng tỏa ra lực hút, nhưng khi đan hỏa xuất hiện, nó lập tức bị hút vào trong miệng.

"Aaaa...!"

Huyết Sắc khô lâu đột nhiên hét lên trong đau đớn, hắc khí bao quanh nó suy yếu rõ rệt, cơ thể cũng thu nhỏ lại một nửa.

Rõ ràng, đan hỏa đã gây ra tổn thương rất lớn cho bản thể của nó.

Cảm nhận được sự mạnh mẽ của đối phương, nó không dám dây dưa thêm mà vội vàng biến mất vào trong bóng tối.

Diệp Bất Phàm thở phào nhẹ nhõm. May mà hắn đã tiến vào Trúc Cơ kỳ, nếu chỉ ở Luyện Khí kỳ, đối mặt với tên này thực sự là một phiền phức lớn.

Dĩ nhiên, đó cũng là vì hắn chưa chuẩn bị kỹ lưỡng. Nếu chuẩn bị thêm một vài lá phù lục và pháp khí, đối phó với loại tà vật cấp này vẫn không quá khó khăn.

Không còn Huyết Sắc khô lâu cản đường, hắn nhanh chóng dẫn Hạ Song Song rời khỏi khu cư xá Thế Ngoại Đào Nguyên. Mười phút sau, cả hai đã đến khu phố với ánh đèn sáng rực.

Diệp Bất Phàm vỗ nhẹ vào lưng Hạ Song Song, nói: "Đại tiểu thư, đến nơi rồi, xuống thôi!"

Hạ Song Song vẫn còn chút lo lắng, hỏi: "Nơi này chắc không có loại tà vật đó nữa chứ?"

"Không, trước mắt thì bọn chúng vẫn chưa thể rời khỏi khu cư xá Thế Ngoại Đào Nguyên quá xa."

Xác nhận không còn phải gặp lại những thứ kia, Hạ Song Song mới nhảy xuống khỏi lòng Diệp Bất Phàm. Ở bên hắn lâu như vậy, cô bất giác cảm thấy lưu luyến vòng tay rắn chắc ấy.

Nghĩ đến việc mình vừa treo người lên hắn như một con gấu túi, mặt cô nóng bừng lên.

Để xua tan sự bối rối, cô vội hỏi: "Ngọn lửa ban nãy là gì vậy? Ngươi làm ra nó bằng cách nào?"

Diệp Bất Phàm đáp: "Đó là một loại pháp thuật, nói ra ngươi cũng không hiểu đâu."

Hạ Song Song tiếp tục hỏi: "Ngươi biết cả pháp thuật sao? Rốt cuộc ngươi là bác sĩ hay là pháp sư?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Cổ Tiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook