Đô Thị Cổ Tiên Y

Chương 19: Bạn Gái Cũ Ham Giàu

Siêu Sảng Hắc Ti

07/10/2024

Diệp Bất Phàm tắt điện thoại, đứng lặng một lúc lâu, khóe miệng hiện lên một nụ cười tự giễu.

Từ trước tới nay, hắn luôn tin rằng tình yêu của mình thuần khiết và trong sáng, sẽ không bị vấy bẩn bởi vật chất xã hội. Không ngờ kết cục cuối cùng lại ra nông nỗi này.

Điều buồn cười nhất là Chu Lâm Lâm lại chia tay hắn vì tiền. Hắn là người thừa kế của Cổ Y Môn, làm sao có thể thiếu tiền? Kiếm tiền đối với hắn chỉ là chuyện vài phút.

Hắn lấy từ trong túi ra hai tấm chi phiếu trị giá trăm vạn. Một tấm hắn chuẩn bị cho mẹ, tấm còn lại là cho Chu Lâm Lâm. Nhưng giờ đây, tấm dành cho Chu Lâm Lâm đã không còn cần thiết nữa.

Sau đó, hắn cũng nghĩ thông suốt. Đây cũng là chuyện tốt, giúp hắn sớm nhìn thấu bộ mặt thật của người phụ nữ ham giàu này. Dù sao cũng tốt hơn là cứ mơ hồ, không rõ ràng.

Khi đã thông suốt, lòng hắn cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. Hắn lấy bộ dụng cụ làm bếp ra và bắt đầu luyện chế Trúc Cơ Đan.

Sử dụng đồ làm bếp để luyện đan tất nhiên kém xa so với đan lô, nhưng may mắn Trúc Cơ Đan không phải loại đan dược quá cao cấp, vẫn có thể hoàn thành được.

Hai giờ sau, ba viên Trúc Cơ Đan đen sì hiện ra trong lòng bàn tay hắn. Mặc dù hình dáng không đẹp mắt, lồi lõm không đều, không sáng bóng như khi luyện bằng đan lô, nhưng dược tính vẫn không khác biệt nhiều.

Hắn nuốt một viên đan dược vào miệng, sau đó bắt đầu vận chuyển hỗn độn chân khí.

Viên đan tan ngay khi vừa vào miệng, và rất nhanh đã tạo ra phản ứng trong đan điền, như nước sôi trào lên.

Chân khí trong cơ thể ngày càng hùng hậu và mạnh mẽ, không ngừng chảy qua thất kinh bát mạch. Dưới sự dẫn dắt của thần thức, chân khí chảy mạnh như trường giang hùng vĩ, lao nhanh khắp tứ chi bách mạch.

Theo thời gian trôi qua, cơ thể hắn dần được lấp đầy bởi chân khí ngày càng tinh thuần, cảm giác như thân thể sắp nổ tung.

Ngay khi hắn cảm thấy không thể chịu đựng được nữa, áp lực bỗng giảm đi, trong đan điền xuất hiện một giọt nước to bằng hạt đậu.

Diệp Bất Phàm dùng thần thức quan sát rõ ràng sự biến hóa trong đan điền. Chân khí đã chuyển từ trạng thái khí hóa thành thể lỏng, đây chính là dấu hiệu của Trúc Cơ. Nói cách khác, hắn đã thành công bước vào Trúc Cơ kỳ.

Sau khi tu luyện một hồi, chân khí trong cơ thể hắn đã hoàn toàn được luyện hóa. Trong đan điền giờ đây đã có thêm ba giọt chân khí dạng lỏng.

Một lát sau, Diệp Bất Phàm từ từ mở mắt. Lúc này, hắn có thể cảm nhận được sức mạnh của mình đã tăng lên rất nhiều, tu vi đã vượt xa so với thời kỳ Luyện Khí trước đó, ít nhất tăng lên gấp mười lần.

Cùng lúc đó, thần trí của hắn cũng phát triển mạnh mẽ, từ khả năng quan sát trong khoảng hai mét đã tăng lên đến năm mét. Thậm chí hắn còn có thể nhìn thấy rõ ràng mọi thứ diễn ra trong căn phòng bên cạnh.

Hắn bước vào phòng tắm và xả một trận nước lạnh. Khi kiểm tra thời gian, thấy không còn sớm nữa, hắn rời khách sạn và đi đến ngân hàng ở tầng dưới. Tại đây, hắn đổi hai triệu chi phiếu thành tiền mặt và nạp vào thẻ. Sau đó, hắn đi thẳng đến nhà hàng Say Giang Nam theo lời Tần Sở Sở.

Đổng gia có kinh nghiệm kinh doanh ăn uống lâu năm, và nhà hàng Say Giang Nam mới xây đã trở thành điểm đến nổi bật trong giới ẩm thực thành phố Giang Nam, thu hút rất nhiều khách hàng.



Toàn bộ nhà hàng được thiết kế theo phong cách cổ điển, vừa sang trọng lại không kém phần xa hoa.

Nhân viên phục vụ trong nhà hàng đều cao ráo, xinh đẹp, và mặc sườn xám làm tôn thêm vóc dáng duyên dáng của họ.

Ngay khi Diệp Bất Phàm bước vào, một nhân viên phục vụ lập tức tiến tới: "Thưa ngài, xin hỏi ngài có đặt bàn trước không?"

"Số 1, phòng khách quý."

Diệp Bất Phàm nói ra số phòng đã được Tần Sở Sở đặt trước.

"Thưa ngài, xin mời đi theo tôi."

Nhân viên phục vụ cung kính dẫn hắn lên phòng khách quý trên tầng cao nhất. Tần Sở Sở chưa đến, nhân viên phục vụ rót một cốc nước rồi rời đi.

Diệp Bất Phàm ngồi xuống chiếc ghế sofa bằng da thật, ngắm nghía xung quanh. Dù chỉ có hai người dùng bữa, nhưng căn phòng rộng khoảng ba, bốn mươi mét vuông, được trang trí vô cùng xa hoa. Ghế sofa làm bằng da thật, còn bộ đồ ăn được chế tác từ bạc nguyên chất.

Hắn đã trải qua tuổi thơ vô cùng khó khăn, đây là lần đầu tiên hắn bước vào một nơi xa hoa như thế này. Trong lòng không khỏi cảm thán, những kẻ giàu có thực sự biết cách hưởng thụ.

Lúc này, điện thoại của hắn vang lên. Nhìn vào màn hình hiển thị, hắn thấy đó là Đổng Thiên Đạt gọi.

Khi kết nối, Đổng Thiên Đạt từ đầu dây bên kia lịch sự nói: "Bác sĩ Diệp, ngài đang ở đâu vậy? Hôm trước tôi đã nói muốn tặng ngài một nhà hàng phải không? Thủ tục vừa mới hoàn thành, giờ tôi sẽ đưa qua cho ngài."

Diệp Bất Phàm nói: "Ta đang ở phòng khách quý số 1 của tửu lâu Giang Nam."

Đổng Thiên Đạt nói: "Thật sao? Thật là trùng hợp, Đổng gia chúng ta muốn tặng ngài chính là tòa tửu lâu này. Ta đang ở gần đây, đợi một chút sẽ đến ngay."

Diệp Bất Phàm cúp điện thoại, lòng không khỏi cảm thán. Một tòa tửu lâu xa hoa như vậy ít nhất cũng phải mấy ngàn vạn, không ngờ lại sắp trở thành của mình.

Chỉ vài ngày trước, hắn vẫn còn là một kẻ nghèo rớt mồng tơi, không có nổi trăm đồng trong túi. Vậy mà bây giờ, hắn sắp trở thành phú ông ngàn vạn.

Chỉ là mấy giờ trước, bạn gái hắn đã vì tiền mà đá hắn bay ra khỏi đời cô ta. Đúng là trò đùa của số phận.

Nghĩ đến đây, hắn có chút thất thần, không để ý mà làm đổ chén nước trước mặt.

Bình thường ở những nơi cao cấp như thế này, hắn không cần phải tự mình dọn dẹp. Chỉ cần gọi nhân viên phục vụ là xong.

Nhưng hắn vốn sinh ra nghèo khó, không quen làm phiền người khác, liền cầm khăn tay bên cạnh lau nước đọng trên bàn.

Đúng lúc đó, cửa phòng mở ra, hai người bước vào.



Hắn nghĩ là Tần Sở Sở đến, nhưng khi nhìn lại, đứng trước cửa là một đôi nam nữ.

Người nam trông khoảng 30 tuổi, mặc bộ vest bảnh bao, trên cổ tay đeo chiếc đồng hồ vàng to bản, trông rất thành đạt.

Còn người nữ thì trông quyến rũ hơn, mặc váy màu hồng phấn, tay cầm túi xách LV đỏ tía, đeo vòng tay ngọc phỉ thúy màu xanh lá.

"Là ngươi? Sao ngươi lại ở đây?"

Diệp Bất Phàm ngạc nhiên hỏi.

Hắn không quen người đàn ông kia, nhưng người phụ nữ chính là bạn gái cũ của hắn, Chu Lâm Lâm. Không ngờ vừa chia tay xong, hai người lại gặp nhau ở đây.

"Đương nhiên là ta đến ăn cơm, còn ngươi thì sao, sao cũng có mặt ở đây?"

Chu Lâm Lâm lần đầu đến một nơi sang trọng như thế này, vừa bước vào đã bị lối trang trí xa hoa làm cho choáng ngợp.

Trước đó, nàng còn nghĩ nếu đi theo Diệp Bất Phàm thì cả đời cũng không thể bước vào những nơi cao cấp như thế này. Không ngờ lại gặp hắn ở đây.

"Cần gì phải hỏi? Rõ ràng hắn là nhân viên phục vụ ở đây." Người đàn ông đi cùng nói trước khi Diệp Bất Phàm kịp trả lời. "Lâm Lâm, em biết người này sao?"

Chu Lâm Lâm nói: "Anh yêu, đây chính là bạn trai cũ của em, Diệp Bất Phàm, nhưng giờ thì đã bị em đá rồi."

Nàng quay sang Diệp Bất Phàm: "Giới thiệu cho ngươi một chút, đây là bạn trai ta, đại thiếu gia Mã Văn Bác của nhà họ Mã."

Mã Văn Bác khinh miệt nhìn Diệp Bất Phàm rồi nói: "Bạn trai cũ? Lâm Lâm, thật không hiểu trước đây em nghĩ gì mà lại chọn một tên nghèo rớt mồng tơi làm bạn trai?"

Chu Lâm Lâm thở dài: "Khi đó, em còn trẻ dại, không hiểu chuyện nên mới bị tên nghèo kiết xác này lừa."

Diệp Bất Phàm lạnh giọng: "Chu Lâm Lâm, ngươi đưa ra chia tay ta không có ý kiến, nhưng chúng ta nên chia tay trong êm đẹp. Ta đã bao giờ lừa dối ngươi chưa?"

Chu Lâm Lâm nói: "Nếu không phải ngươi giỏi nói lời ngon ngọt, thì làm sao ta có thể để mắt đến một kẻ nghèo kiết xác như ngươi?"

Diệp Bất Phàm giận dữ nói: "Ta đã bao giờ dùng lời ngon ngọt lừa ngươi chưa? Ban đầu là ngươi theo đuổi ta, có đúng không?"

"Thôi đi, ngươi là cái thá gì mà dám nói chuyện với nữ nhân của ta như vậy?"

Mã Văn Bác kiêu ngạo nói: "Chuyện cũ đã qua thì để nó qua. Không phải ngươi đang là nhân viên phục vụ ở quán rượu này sao? Hiện tại giày của ta bị dơ rồi, ngươi mau lau giúp ta đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Cổ Tiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook