Đô Thị Cổ Tiên Y

Chương 18: Hạ Gia Tặng Lễ

Siêu Sảng Hắc Ti

07/10/2024

Những tên côn đồ đều bị áp giải lên xe. Vương Cường nhìn Diệp Bất Phàm và hỏi: "Đội trưởng Hạ, người này là ai?"

Diệp Bất Phàm trả lời: "À, ta là thúc gia của cô ấy!"

Thấy hắn lại lợi dụng tình huống để chiếm lợi, Hạ Song Song trừng mắt lườm hắn.

"Xe của ta bị đâm móp, còn có nhiều việc cần xử lý, tự ngươi quay về đi!"

"Được thôi!"

Diệp Bất Phàm nói, rồi mở cửa xe, lấy đồ đạc của mình ra ngoài.

Hắn không muốn ở lại quá lâu với Hạ Song Song, nhỡ đâu sau này cô phát hiện những tên côn đồ này nhắm vào hắn mà đến, không khéo cô lại làm chuyện gì ngoài ý muốn. Cầm theo cái nồi và mấy bát đũa, hắn rảo bước về hướng trường học.

Trong xe SUV, Hạng Vân Thiên mặt đầy kinh ngạc. Cảnh sát đã đến, nhưng không bắt Diệp Bất Phàm mà bắt hết những kẻ hắn thuê.

Rắn Hổ Mang tức giận hét lên: "Hạng Vân Thiên, chuyện này là sao? Tại sao biểu ca của ngươi lại bắt hết người của ta?"

Hạng Vân Thiên ấp úng đáp: "Ta... Ta... Ta cũng không biết nữa!"

"Ta nói cho ngươi biết, họ Hạng, nếu hôm nay ngươi không giải cứu người của ta từ đồn cảnh sát, thì ta không để yên cho ngươi đâu!"

Rắn Hổ Mang vừa nói, vừa nhìn về phía Hạ Song Song.

Khi nhận ra cô chính là Hạ Song Song, hắn chỉ muốn chết ngay lập tức. Hắn đã để người của mình tấn công đại tiểu thư của Hạ gia, phó đội trưởng đội cảnh sát hình sự. Đây chẳng phải là hành động muốn chết sao?

Hạ gia có địa vị như thế nào ở thành phố Giang Nam? Chỉ cần họ động một ngón tay cũng đủ để nghiền nát hắn.

Nếu biết trước như vậy, đừng nói 200 ngàn, cho dù có 2 tỷ hắn cũng không dám nhận việc này. Dù có nhiều tiền đến đâu, cũng phải có mạng để mà tiêu.

Nghĩ đến đây, hắn giận dữ tột cùng, túm cổ áo Hạng Vân Thiên, quát: "Họ Hạng, ngươi hại chết ta rồi, còn dám xúi ta ra tay với đại tiểu thư của Hạ gia? Ngươi muốn gì đây?"

Lúc này, Hạng Vân Thiên cũng nhận ra Hạ Song Song, vùng vẫy đẩy tay Rắn Hổ Mang ra: "Xà ca, ta cũng không biết, ai ngờ đại tiểu thư Hạ gia lại lái chiếc xe Jetta cũ kỹ chạy khắp nơi chứ."

Rắn Hổ Mang giận dữ nói: "Ta không quan tâm! Dù sao thì mọi chuyện đều từ ngươi mà ra. Ngươi nhất định phải kéo người của ta ra khỏi đồn cảnh sát, và còn phải bồi thường cho ta 10 triệu."



"10 triệu?" Hạng Vân Thiên dù có tiền, nhưng 10 triệu cũng không phải con số nhỏ. Hắn đáp: "Xà ca, có phải là hơi nhiều không?"

Rắn Hổ Mang tát mạnh vào mặt hắn: "Nhiều cái gì mà nhiều! Lão tử đụng vào đại tiểu thư Hạ gia, không dùng tiền để xử lý chuyện này sao? 10 triệu còn chưa chắc đủ đâu, thiếu một xu ta giết chết ngươi!"

Biết tính cách tàn ác của Rắn Hổ Mang, Hạng Vân Thiên vội vàng nói: "Xà ca, ngươi đừng nóng giận, tiền này ta sẽ trả."

Lúc này, hắn hận Diệp Bất Phàm đến cực độ. Không ngờ tên tiểu tử này lại may mắn đến mức có thể gần gũi với đại tiểu thư Hạ gia.

Ở Hạ gia, sau khi Tào Hưng Hoa rời đi, Hạ Thiên Khải nói với Hạ Trường Thanh: "Phụ thân, hôm nay chúng ta quên một việc, đó là chưa trả phí khám bệnh cho tiểu thần y."

Hạ Trường Thanh đáp: "Cha còn chưa hồ đồ, làm sao có thể quên."

Hạ Thiên Khải ngạc nhiên hỏi: "Phụ thân, vậy ý của ngài là gì?"

Hạ Trường Thanh đáp: "Ta bôn ba cả đời, từng gặp vô số người, như tiểu thần y Diệp chắc chắn sẽ thành tài lớn trong tương lai. Hạ gia chúng ta nhất định phải kết giao với cậu ấy. Lần này cậu ấy cứu cha một mạng, cũng là cơ hội hiếm có của Hạ gia. Chúng ta phải nắm lấy cơ hội để kéo gần mối quan hệ với cậu ấy. Nếu chỉ đơn giản tặng một chút tiền, e là tiểu thần y sẽ không nhìn chúng ta bằng con mắt khác. Vì vậy, phí khám bệnh lần này nhất định phải có ý nghĩa, để cậu ấy cảm nhận được thành ý của Hạ gia."

"Nha!"

Hạ Thiên Khải đã hiểu ý của Hạ Trường Thanh. Đó là dốc hết sức để lôi kéo Diệp Bất Phàm, và điều này hắn hoàn toàn đồng ý. Không cần nói đến tương lai ra sao, việc giữ mối quan hệ với một thần y không bao giờ là chuyện xấu, vào thời khắc quan trọng, nó sẽ cứu mạng mình.

Hắn hỏi: "Phụ thân, ngài nghĩ chúng ta nên tặng gì làm phí khám bệnh cho hợp lý?"

Hạ Trường Thanh đáp: "Tặng quà cũng là một nghệ thuật. Vì thế, gọi là 'đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi', phải tặng đúng thứ người ta cần mới phát huy tối đa tác dụng. Ngươi lập tức phái người đi điều tra một chút về tiểu thần y, xem hiện tại cậu ấy cần gì nhất, rồi Hạ gia chúng ta sẽ tận tay mang đến."

"Con rõ rồi, phụ thân!"

Hạ Thiên Khải đáp, rồi rời khỏi phòng, đi sắp xếp để thuộc hạ làm việc này.

Diệp Bất Phàm không hề hay biết gì về những chuyện này. Nhìn thấy thời gian đến bữa tối vẫn còn sớm, hắn dẫn theo dụng cụ làm bếp cùng dược liệu đi vào một khách sạn năm sao gần đó.

Dù sao thì ký túc xá trường học luôn đông người qua lại, không phù hợp để luyện dược, so với đó, khách sạn vẫn yên tĩnh hơn một chút.

Hắn mở một phòng, dẫn đồ vào, thì lúc này điện thoại trong túi vang lên.

Lấy điện thoại ra xem, thấy một số lạ với ba số cuối là 888.

Hắn ấn nút nghe và hỏi: "Xin hỏi ngươi tìm ai?"



Đầu dây bên kia truyền đến giọng một người phụ nữ: "Ta là Chu Lâm Lâm!"

Diệp Bất Phàm lập tức cảm thấy hưng phấn. Từ khi nghỉ hè đến giờ, hắn không thể liên lạc được với bạn gái, còn tưởng có chuyện gì xảy ra.

Hắn sốt ruột hỏi: "Lâm Lâm, ngươi đang ở đâu? Sao mấy ngày nay không thể liên lạc được? Đổi số điện thoại, sao không sớm nói cho ta biết?"

Những ngày qua, hắn luôn tìm kiếm Chu Lâm Lâm, muốn chia sẻ tin vui với nàng, nhưng tiếc là không thể gọi được.

Chu Lâm Lâm lạnh lùng đáp: "Ngươi không cần biết ta ở đâu. Hôm nay, ta chỉ muốn nói cho ngươi biết, chúng ta chia tay."

"Lâm Lâm, ngươi đang nói gì vậy?"

Diệp Bất Phàm như bị dội một gáo nước lạnh vào đầu. Tâm trạng hưng phấn ban đầu dần nguội lại. Không ngờ sau nhiều ngày không liên lạc, vừa kết nối được thì bạn gái lại muốn chia tay.

"Lời ta nói ngươi không hiểu sao? Từ hôm nay trở đi, chúng ta chia tay, không còn bất kỳ quan hệ nào nữa."

Diệp Bất Phàm lớn tiếng: "Vì sao? Chia tay cũng nên có lý do chứ?"

Hắn rất trân trọng mối quan hệ này, coi Chu Lâm Lâm là người có thể cùng hắn sống đến bạc đầu, chưa từng nghĩ đối phương lại muốn chia tay.

"Diệp Bất Phàm, ngươi còn mặt mũi mà hỏi lý do sao?"

Chu Lâm Lâm mỉa mai: "Số điện thoại ngươi vừa thấy là do Mã đại thiếu vừa tặng cho ta, kèm theo một chiếc điện thoại Hoa Quả mới nhất cùng một số tam liên. Ngươi có biết những thứ này cộng lại bao nhiêu tiền không? Ta đã ở bên ngươi lâu như vậy, ngươi đã cho ta cái gì? Ngươi nghèo kiết xác, chỉ sợ cả đời cũng không mua nổi cho ta một chiếc điện thoại Hoa Quả."

Nghe những lời trách móc từ bên kia, Diệp Bất Phàm với tâm trạng rối bời đáp: "Lâm Lâm, ngươi chia tay với ta chỉ vì tiền thôi sao?"

"Không sai, ta chia tay chính vì tiền. Ai mà không thích tiền?" Chu Lâm Lâm nói tiếp: "Ta mới ở bên Mã đại thiếu ba tháng, hắn đã mua cho ta nước hoa Chanel, giày Prada, túi xách LV, tổng cộng hắn chi ra hơn 100 ngàn tệ để mua sắm cho ta. Mã đại thiếu giàu có, không phải loại nghèo kiết xác như ngươi có thể so bì."

"Cái gì? Ngươi ở bên hắn ba tháng?"

Trong lòng Diệp Bất Phàm dâng lên một cơn giận dữ. Vài ngày trước Chu Lâm Lâm vẫn còn tỏ ra tình tứ với hắn, không ngờ đã sớm phản bội.

"Đúng thì sao? Ai bảo ngươi nghèo kiết xác! Từ hôm nay, chúng ta không còn liên quan gì đến nhau nữa. Đừng bao giờ tìm ta nữa."

Chu Lâm Lâm nói xong, liền cúp điện thoại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Cổ Tiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook