Đô Thị Cổ Tiên Y

Chương 20: Để Xem Ai Dám Động

Siêu Sảng Hắc Ti

07/10/2024

Hắn duỗi một chân ra, nhổ nước bọt lên chiếc giày da đen bóng, sau đó nói: "Đây là hàng thủ công nổi tiếng từ Ý, mỗi đôi hơn 2 vạn. Cẩn thận đấy, nếu làm hỏng thì ngươi không có tiền mà đền nổi đâu."

Tên này cả ngày chỉ biết ăn chơi trác táng, không biết đã qua tay bao nhiêu cô gái. Nhưng vừa nghe nói đây là bạn trai cũ của bạn gái hắn, lập tức trong lòng dâng lên một cảm giác khó chịu không thể tả.

Càng nhìn tên tiểu tử nghèo trước mặt, hắn càng thấy khó ưa. Vì thế, hắn muốn dẫm đạp Diệp Bất Phàm thật mạnh để khẳng định sự vượt trội của mình.

Sắc mặt Diệp Bất Phàm lạnh như băng trong chớp mắt: "Cút!"

"Làm sao? Ngươi không chịu lau giày à?" Chu Lâm Lâm lớn tiếng quát, "Ngươi là nhân viên phục vụ ở đây, còn Mã đại thiếu là khách. Phục vụ khách lau giày là chuyện đương nhiên mà."

Mã Văn Bác đầy vẻ đắc ý nói: "Nhìn ngươi đến giờ còn không có đồng phục nhân viên phục vụ, chắc là mới đến làm thôi? Ta quen biết ông chủ ở đây. Chỉ cần ngươi làm cho ta hài lòng, ta có thể bảo ông ta nhận ngươi làm nhân viên chính thức, thậm chí thăng chức cũng không phải chuyện khó."

Chu Lâm Lâm tiếp lời: "Nghe rõ chưa? Đây chính là sự khác biệt giữa người với người. Ngươi chỉ là một kẻ nghèo kiết xác, làm nhân viên phục vụ mà cũng chỉ là thử việc, trong khi Mã đại thiếu có thể quyết định vận mệnh của ngươi bất cứ lúc nào."

Nhìn khuôn mặt nhọn hoắt của Chu Lâm Lâm, trong lòng Diệp Bất Phàm dâng lên một cảm giác ghê tởm tột cùng. Hắn không ngờ rằng cô ta lại là con người như thế này, may mà đã chia tay từ trước.

Nghĩ đến đây, hắn phẩy tay nói: "Được rồi, các ngươi ra ngoài đi, ta không muốn so đo với các ngươi."

"Không muốn so đo với chúng ta?"

Mã Văn Bác bật cười ha hả, rồi đột nhiên thay đổi sắc mặt, chỉ vào Diệp Bất Phàm quát: "Ta đổi ý rồi. Mau liếm sạch giày của ta! Nếu không, ta sẽ gọi quản lý tới và đuổi ngươi ra khỏi đây. Đến thực tập viên như ngươi cũng không được làm nữa!"

Chu Lâm Lâm cũng thêm lời: "Nghe rõ chưa? Làm nhân viên phục vụ ở đây ít nhất cũng được năm, ba nghìn tệ mỗi tháng, đủ để ngươi trả học phí kỳ sau. Nhanh nghe theo lời Mã đại thiếu, nếu không ngươi sẽ hối hận."

Diệp Bất Phàm bị hai kẻ này chọc giận đến cực điểm. Hắn túm lấy cổ áo Mã Văn Bác, rồi không chút do dự ném hắn ra ngoài cửa. Sau đó, hắn chỉ vào Chu Lâm Lâm nói: "Ta không đánh phụ nữ, tự mà cút đi!"

"Diệp Bất Phàm, ngươi giỏi lắm! Dám động vào Mã đại thiếu!"

Chu Lâm Lâm vội chạy ra ngoài đỡ Mã Văn Bác lên từ dưới đất.

"Tiểu tử, ngươi dám đánh ta!"



Mã Văn Bác giận đến mức sắp phát điên, muốn lao vào đánh Diệp Bất Phàm, nhưng không đủ dũng khí. Hắn ngần ngừ một lát rồi hét lớn: "Quản lý đâu? Các ngươi mở tửu lâu kiểu gì vậy? Nhân viên phục vụ dám đánh khách hàng!"

Chu Lâm Lâm cũng hét theo: "Mau tới đây! Nhân viên phục vụ đánh người!"

Nghe tiếng kêu của bọn họ, quản lý nhà hàng Trương Đại Khánh vội vàng chạy tới, trên mặt đầy vẻ xu nịnh: "Mã đại thiếu, ngài đến từ bao giờ thế?"

Mã Văn Bác là một kẻ ăn chơi khét tiếng, Trương Đại Khánh làm việc trong ngành ăn uống nhiều năm nên sớm quen biết hắn. Biết rằng đây là đại thiếu gia của Mã gia, Trương Đại Khánh không khỏi tỏ ra tôn kính.

Thấy người quen đến, Mã Văn Bác càng tỏ ra kiêu ngạo, chỉ vào Diệp Bất Phàm hét lớn: "Trương quản lý, tửu lâu của các ngươi có còn muốn mở cửa không? Nhân viên phục vụ dám đánh khách hàng!"

Trương Đại Khánh nhìn theo hướng chỉ tay của hắn, rồi nói: "Mã đại thiếu, ngài hiểu lầm rồi, hắn không phải nhân viên phục vụ của chúng tôi."

Mã Văn Bác gào lên: "Không thể nào! Rõ ràng ta thấy hắn lau bàn, sao có thể không phải nhân viên của các ngươi?"

Chu Lâm Lâm theo sau nói: "Đúng vậy, nếu không phải là nhân viên phục vụ thì làm sao có thể là khách hàng? Hắn chỉ là một tên nghèo kiết xác, túi rỗng không, làm sao có tiền để đến đây ăn cơm?"

Diệp Bất Phàm không nói gì. Hiện tại, nhà hàng này đã là của hắn. Hắn muốn xem quản lý sẽ xử lý chuyện này như thế nào, liệu có xứng đáng để hắn tiếp tục giao cho trách nhiệm sau này hay không.

Trương Đại Khánh mặt mày nịnh nọt nói: "Mã đại thiếu, ngài hiểu lầm rồi, nhân viên phục vụ ở đây đều có đồng phục. Đây là lần đầu tiên tôi gặp hắn."

"Không phải nhân viên phục vụ?" Mã Văn Bác nhíu mày nói, "Nếu không phải nhân viên phục vụ, sao hắn lại vào đây? Đây là phòng mà chúng ta đã đặt, sao hắn có thể vào được? Nhà hàng này quản lý thế nào vậy? Mau gọi bảo vệ ném hắn ra ngoài!"

"Mã đại thiếu, xin ngài chờ một lát, tôi sẽ xử lý ngay."

Trương Đại Khánh quay lại nhìn Diệp Bất Phàm, thấy hắn từ đầu đến chân chỉ mặc hàng vỉa hè, tổng cộng cũng chỉ đáng giá 100 tệ. Hắn nhìn thế nào cũng không giống người có tiền để đến đây tiêu xài, chứ chưa nói đến việc là khách hàng của phòng VIP.

Hắn lạnh mặt hỏi: "Ngươi là ai? Đến đây làm gì?"

Diệp Bất Phàm nói: "Đương nhiên là đến đây ăn cơm. Đây là phòng mà chúng ta đã đặt."

"Diệp Bất Phàm, ngươi từ bao giờ trở nên giỏi giả vờ như vậy?" Chu Lâm Lâm lập tức kêu lên, "Quản lý, đừng nghe hắn. Hắn chỉ là một tên nghèo kiết xác, làm sao có tiền để ăn ở đây."



Diệp Bất Phàm đã hoàn toàn thất vọng với người phụ nữ này, nói: "Ngươi thật sự là không biết gì. Đừng xem thường thiếu niên nghèo khổ chỉ vì bây giờ hắn nghèo."

"Ngươi còn dám nói như vậy?" Chu Lâm Lâm chỉ tay vào Diệp Bất Phàm, "Đôi giày này là ta mua cùng ngươi ở vỉa hè, 25 tệ một đôi. Cái quần này 30 tệ, áo thun 10 tệ. Trong hơn một năm đi cùng ngươi, nhiều nhất ngươi có 100 tệ trong túi. Loại nghèo kiết xác như ngươi, mà dám nói là đến ăn ở phòng VIP, ngươi nghĩ tất cả mọi người là đồ ngốc sao?"

Mã Văn Bác hống hách nói với Trương Đại Khánh: "Nghe rõ rồi chứ? Hắn chỉ là một tên trộm. Mau gọi bảo vệ ném hắn ra ngoài."

Một bên là con nhà giàu, một bên là tên nghèo kiết xác, Trương Đại Khánh không do dự mà chọn tin tưởng Mã Văn Bác.

Hắn nói với Diệp Bất Phàm: "Nơi đây là nơi tiêu xài cao cấp, không phải ai cũng có thể vào. Mau ra ngoài ngay."

Diệp Bất Phàm đáp: "Ta nói lần cuối, đây là phòng ta đã đặt. Nếu không tin, ngươi có thể kiểm tra sổ đặt phòng."

"Không cần kiểm tra. Mã đại thiếu đã nói đây là phòng hắn đặt, ngươi mau ra ngoài, nếu không ta sẽ gọi bảo vệ đuổi ngươi!"

Trương Đại Khánh làm việc trong ngành nhà hàng mấy chục năm, rất tự tin vào khả năng nhìn người của mình. Nhìn thế nào, thanh niên trước mắt cũng không thể là khách hàng của phòng VIP, nơi mà chi phí thấp nhất cũng phải một vạn tệ.

Diệp Bất Phàm lạnh mặt nói: "Là quản lý nhà hàng, ngươi đối xử với khách hàng của mình như thế này sao?"

Mã Văn Bác khinh bỉ nói: "Ngươi chỉ là một tên nghèo kiết xác, làm gì có tư cách làm khách hàng?"

Hắn quay lại nói với Trương Đại Khánh: "Nếu như loại người này cũng có thể trở thành khách của Túy Giang Nam, thì ta sau này sẽ không bao giờ quay lại. Cùng ăn với loại người này thật là làm giảm giá trị của ta. Xem ra ta nên nói với ông chủ Đổng rằng quản lý ở đây có vấn đề."

"Mã đại thiếu, xin ngài đừng vội, ta sẽ đuổi hắn ngay."

Trương Đại Khánh lập tức cầm bộ đàm lên gọi: "Bảo vệ, đến phòng VIP số 1 ngay, ở đây có kẻ quấy rối."

Nghe lệnh, bốn bảo vệ cao to lập tức chạy đến.

Trương Đại Khánh chỉ vào Diệp Bất Phàm: "Bắt hắn và ném ra ngoài."

Bốn bảo vệ không chút do dự, lao tới định ra tay. Đúng lúc này, một giọng nói giận dữ vang lên từ phía sau: "Ta xem ai dám động vào hắn, dừng tay ngay!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Cổ Tiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook