Đô Thị Cổ Tiên Y

Chương 22: Chứng Minh Cho Ngươi Xem

Siêu Sảng Hắc Ti

07/10/2024

"Ngươi... Ngươi tiện nhân này! Ta hỏi lại một lần nữa, ngươi có đi cùng ta hay không...?"

Mã Văn Bác tức giận đến nỗi mặt mày xanh mét, vừa mới nói muốn cướp người phụ nữ của đối phương, kết quả lập tức bị cô ấy đá. Điều này khiến hắn cảm thấy mất hết thể diện, chẳng biết giấu mặt vào đâu.

Chu Lâm Lâm không để ý đến cơn thịnh nộ của Mã Văn Bác, cô tiếp tục nói: "Tiểu Phàm, lần này thật sự là lỗi của ta. Ta bị người này dùng lời ngon tiếng ngọt lừa gạt. Ngươi cho ta một cơ hội nữa, về sau ta sẽ đối xử với ngươi thật tốt."

Trước đây, mỗi khi cô phạm lỗi gì với Diệp Bất Phàm, chỉ cần cúi đầu nhận sai và nói vài câu ngọt ngào, Diệp Bất Phàm cuối cùng cũng sẽ tha thứ.

Nhưng cô đã quên rằng, hiện tại và trước đây hoàn toàn khác biệt. Khi đó họ còn là bạn trai bạn gái, còn bây giờ cô đã phản bội tình cảm này, và sai lầm của cô mang tính chất hoàn toàn khác.

Hơn nữa, lúc này Diệp Bất Phàm đã là người thừa kế của Cổ Y Môn. Cả tầm nhìn lẫn cảnh giới của hắn đều đã khác trước rất nhiều.

Hắn thừa biết Chu Lâm Lâm chỉ vì nhắm vào tiền bạc của hắn mà trở lại, chứ tình cảm giữa họ chẳng còn ý nghĩa gì.

Một khi hắn nghèo túng trở lại, cô sẽ không do dự mà đá hắn ra khỏi cuộc đời mình.

Hắn lạnh lùng nói: "Chu Lâm Lâm, có những sai lầm không thể sửa được. Một khi đã phạm phải, sẽ không có cơ hội sửa chữa. Thu lại cái bộ mặt giả tạo của ngươi đi. Như ngươi đã nói, từ nay về sau, giữa chúng ta không còn bất cứ mối quan hệ nào nữa. Đừng ai dây dưa với ai."

"Tiểu Phàm, ta chỉ đùa với ngươi thôi mà, ngươi đừng coi là thật. Người ta yêu vẫn là ngươi mà."

Chu Lâm Lâm vẫn còn ngây thơ mơ tưởng, cố gắng cứu vãn giấc mộng tỷ phú của mình.

"Đồ không biết xấu hổ! Ngươi cứ đợi đấy cho ta! Còn ngươi, tên nghèo kiết xác, chúng ta chưa xong đâu."

Mã Văn Bác thực sự không thể tiếp tục ở lại, hắn giận dữ rời khỏi.

"Bác sĩ Diệp, ta có chút việc, sẽ đi trước. Một lát nữa sẽ có quản lý đến giúp ngài quản lý nhà hàng."

Đổng Thiên Đạt nhận ra không khí không phù hợp để ở lại, chào hỏi rồi vội vã rời đi.

"Tiểu Phàm, ngươi tha thứ cho ta một lần, chỉ một lần thôi được không? Sau này chúng ta sẽ bên nhau, ngươi muốn gì cũng được."

Chu Lâm Lâm thấy không còn ai trong phòng, liền nhào tới dùng thân thể để đổi lấy sự tha thứ, nhưng Diệp Bất Phàm đẩy cô ra ngay lập tức.

"Chu Lâm Lâm, ta nhắc lại lần nữa, giữa chúng ta đã không còn bất kỳ quan hệ gì. Xin ngươi tự trọng."

Qua chuyện vừa xảy ra, Diệp Bất Phàm đã hoàn toàn thất vọng với người phụ nữ này, phần tình cảm trước kia cũng không còn tồn tại.



"Ngươi muốn gì? Diệp Bất Phàm, ngươi định làm gì? Ta đã xin lỗi rồi, ngươi còn muốn gì nữa? Ngoài ta ra, ngươi còn có thể tìm được người bạn gái nào xinh đẹp như ta sao?"

Đúng lúc này, một giọng nói dễ nghe vang lên: "Tất nhiên là có, ta chính là bạn gái của hắn, mà còn xinh đẹp hơn ngươi rất nhiều!"

Trong lòng mỗi người phụ nữ, bản thân luôn là người xinh đẹp nhất, tuyệt đối không dễ dàng nhận thua.

Nghe thấy đối phương tự xưng là xinh đẹp hơn mình, Chu Lâm Lâm định quay ra chế giễu, nhưng khi vừa quay đầu lại, cô liền cứng họng, không thể thốt ra một lời nào.

Bởi vì người phụ nữ trước mặt thực sự quá xinh đẹp, đến nỗi Chu Lâm Lâm cảm thấy tự ti, không còn chút dũng khí nào để phản kháng.

Không có sự so sánh sẽ không có sự tổn thương. Nếu ở giữa người thường, Chu Lâm Lâm có thể coi là cô gái có nhan sắc khá, nhưng khi đứng trước người phụ nữ này, cô bỗng trở nên tầm thường và mờ nhạt.

Người đến chính là Tần Sở Sở. Hôm nay cô mặc một chiếc váy dài phong cách Bohemian, vóc dáng cao gầy, ba vòng hoàn hảo, thậm chí còn đẹp hơn cả những người mẫu quốc tế.

Nhưng điều gây ấn tượng mạnh nhất không phải vóc dáng mà là khuôn mặt của cô, không có bất kỳ khuyết điểm nào, đẹp đến mức không góc chết, tinh xảo tới tận cùng.

"Ngươi... Ngươi là ai?"

Chu Lâm Lâm hỏi với vẻ cực kỳ lo lắng.

"Thế nào? Tai ngươi có vấn đề sao? Ta vừa nói rồi, ta là bạn gái của Tiểu Phàm."

Tần Sở Sở vừa nói vừa bước tới bên cạnh Diệp Bất Phàm, khoác lấy cánh tay hắn.

"Không thể nào, tuyệt đối không thể như thế!"

Trong lòng Chu Lâm Lâm, Diệp Bất Phàm trước kia chỉ là một kẻ nghèo kiết xác, làm sao có thể tìm được một bạn gái xuất sắc như vậy.

"Không tin à? Vậy để ta chứng minh cho ngươi thấy!"

Tần Sở Sở nói xong, liền hôn nhẹ lên má Diệp Bất Phàm, "Thế nào? Bây giờ ngươi tin chưa?"

Diệp Bất Phàm cũng có chút bàng hoàng. Tần Sở Sở giúp hắn thoát khỏi tình thế khó xử thì hắn có thể hiểu được, vì trước đây hắn từng giúp nàng vài việc nhỏ, nhưng không ngờ nàng lại thể hiện như vậy.

Dù nói rằng đã yêu nhau hơn một năm, nhưng Chu Lâm Lâm chưa bao giờ hôn hắn, đây là lần đầu tiên hắn được một cô gái hôn, cảm giác như có dòng điện chạy qua người, thật khó diễn tả thành lời.

Chu Lâm Lâm thoạt đầu ngỡ ngàng, sau đó gào lên cuồng loạn: "Ta không tin, ta không tin! Đây nhất định là ngươi thuê cô ta bằng tiền!"

Trong lòng cô vẫn khinh bỉ Diệp Bất Phàm, cho rằng hắn không thể nào tìm được một người phụ nữ xuất sắc hơn mình.



"Thuê ta sao?" Tần Sở Sở tự tin cười, "Để ta tự giới thiệu, ta là phó tổng giám đốc của tập đoàn Tần thị, quản lý tài sản lên đến hàng chục tỷ, và hơn ngàn nhân viên dưới quyền. Ngươi nghĩ có ai thuê nổi ta không?"

Chu Lâm Lâm ngay lập tức cảm thấy bị đè bẹp hoàn toàn. Người ta không chỉ xinh đẹp, dáng người hoàn hảo, mà thân phận và địa vị cũng vượt trội hơn cô ta rất nhiều. Điều này khiến cô ta không biết phải đối mặt thế nào.

Diệp Bất Phàm không muốn bận tâm đến Chu Lâm Lâm nữa, quay sang hỏi Tần Sở Sở: "Ngươi đến lúc nào vậy?"

"Ta đến cũng một lúc rồi, ở ngoài nghe chuyện của các ngươi không sai biệt lắm."

Tần Sở Sở thân mật khoác tay Diệp Bất Phàm, nói với Chu Lâm Lâm: "Thật lòng, ta còn phải cảm ơn ngươi. Nếu không vì ngươi mê tiền đến mất cả lý trí, ta đâu có cơ hội có được bạn trai xuất sắc như Bất Phàm."

Chu Lâm Lâm vừa mất Mã Văn Bác, giờ lại không thể giữ nổi Diệp Bất Phàm, cộng thêm áp lực từ Tần Sở Sở, khiến cô hoàn toàn mất kiểm soát.

Cô gào lên: "Thì sao? Người phụ nữ nào mà không ham tiền? Ngươi nghĩ rằng tất cả phụ nữ đều giống như ngươi, sinh ra đã ngậm thìa vàng à?

Ta chỉ muốn có cuộc sống tốt hơn, như vậy có gì sai?"

Diệp Bất Phàm âm thầm lắc đầu. Người ta nói rõ ràng lý lẽ mới có sức mạnh. Vậy mà người phụ nữ này có thể trơ trẽn nói đến mức ngang ngược như thế. Hắn thực sự không hiểu tại sao trước đây mình lại ở bên cô ta.

Hắn nói: "Tốt thôi, ngươi muốn theo đuổi cuộc sống như thế nào là chuyện của ngươi. Bây giờ chúng ta không còn bất cứ quan hệ gì, ngươi đi đi."

Chu Lâm Lâm lúc này mới thực sự hiểu thế nào là gà bay trứng vỡ. Cô ta oán hận lườm Diệp Bất Phàm một cái, sau đó quay người bước ra ngoài.

"Khoan đã!"

Tần Sở Sở gọi Chu Lâm Lâm lại.

"Ngươi còn muốn gì nữa?" Chu Lâm Lâm phẫn nộ hét lên.

"Không có gì, ta chỉ muốn nói cho ngươi biết, ham tiền cũng không sao, nhưng ít ra cũng nên có chút đầu óc, đừng để bị người khác lừa dễ dàng."

Tần Sở Sở tiến lên hai bước, chỉ vào chiếc vòng ngọc phỉ thúy trên tay Chu Lâm Lâm nói: "Cái đồ này là từ đá hoa cương và hóa chất mà nấu ra. Không những không đáng giá, mà đeo trên tay còn có hại cho sức khỏe. Đeo lâu ngày có khi còn sinh ra ung thư cũng khó nói."

Chu Lâm Lâm sững sờ, sau đó hét lên: "Không thể nào! Đây là vòng tay ngọc phỉ thúy mà Mã Văn Bác tặng ta, trị giá hơn 2 vạn, còn có cả giấy chứng nhận!"

Chiếc vòng tay này chính là thứ mà cô và Mã Văn Bác tranh cãi suốt buổi chiều, làm sao cô có thể tin rằng nó lại là hàng giả từ đá hoa cương.

Tần Sở Sở cười khinh bỉ: "Ta nói cho ngươi biết, ngành đá quý và ngọc thạch là một lĩnh vực rất phức tạp. Gia đình ta làm chính trong lĩnh vực này, ngươi nghĩ lời ta không đáng tin hơn những cái gọi là giấy chứng nhận sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Cổ Tiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook