Đô Thị Cổ Tiên Y

Chương 21: Hắn Là Ông Chủ Của Ngươi

Siêu Sảng Hắc Ti

07/10/2024

Mọi người ở đây đều quay lại nhìn, chỉ thấy Đổng Thiên Đạt đang bước nhanh tới.

Thấy ông chủ của mình đến, Trương Đại Khánh vội vàng chạy đến đón, vẻ mặt nịnh nọt: "Ông chủ, ngài đã đến, ở đây có một kẻ không biết điều đến nhà hàng của chúng ta gây sự, ta sẽ xử lý hắn ngay..."

Chưa kịp nói hết câu, Đổng Thiên Đạt đã thẳng tay tát mạnh vào mặt hắn.

"Đồ khốn, ta sẽ xử lý ngươi trước, dám vô lễ với Diệp tiên sinh!"

Đổng Thiên Đạt tức đến suýt nổ phổi. Ông ta đã hao tâm tổn trí để lấy lòng Diệp Bất Phàm, thậm chí sẵn sàng nhượng lại cả nhà hàng, vậy mà tên thuộc hạ ngu ngốc này lại muốn ra tay với khách quý, chẳng phải làm hỏng việc của ông ta sao?

Ông ta tiến đến trước mặt Diệp Bất Phàm, vẻ mặt áy náy: "Bác sĩ Diệp, thành thật xin lỗi, vừa nãy đường tắc, tôi đến muộn. Xin ngài yên tâm, việc này tôi sẽ cho ngài một lời giải thích thỏa đáng."

Quay sang, ông ta hỏi Trương Đại Khánh: "Ngươi nói xem, chuyện này rốt cuộc là thế nào?"

Trương Đại Khánh bị cái tát làm cho choáng váng, lắp bắp nói: "Ông chủ, là Mã tiên sinh bảo rằng Diệp tiên sinh này là kẻ trà trộn vào..."

Biết mình đã gây họa lớn, hắn chỉ còn cách đẩy hết trách nhiệm sang Mã Văn Bác, hy vọng rằng quan hệ của Mã Văn Bác với ông chủ sẽ giúp hắn qua được cửa này.

Thấy Đổng Thiên Đạt nhìn mình, Mã Văn Bác vội giơ hai tay lên, nở nụ cười gượng gạo: "Đổng tiên sinh, chào ngài!"

Đổng Thiên Đạt lạnh lùng nhìn hắn, không hề có ý bắt tay.

"Ngươi là ai? Ta với ngươi quen biết sao?"

Mã Văn Bác bối rối thu tay lại, ngượng ngùng nói: "Đổng tiên sinh đúng là quý nhân lắm việc nên dễ quên. Chúng ta từng ăn cơm cùng nhau, cha ta là Ngựa Có Tài."

Thực ra, hắn khoe khoang nhận quen biết Đổng Thiên Đạt hoàn toàn là tự tâng bốc bản thân. Cha hắn với Đổng gia chẳng cùng đẳng cấp gì. Đổng gia là đại gia tộc trong giới ăn uống với tài sản hàng trăm tỷ, còn nhà hắn chỉ là gia đình mới nổi với tài sản vài trăm triệu, chẳng đáng để so sánh.

Hắn vốn định khoe khoang chút đỉnh để tăng thể diện, ai ngờ khi thật sự gặp Đổng Thiên Đạt, mọi lời khoác lác đều bị lật tẩy.

Dù hắn đã nhắc đến cha mình, nhưng Đổng Thiên Đạt vẫn không liếc mắt đến hắn, quay lại nhìn Trương Đại Khánh.



"Đồ khốn, ngươi làm quản lý kiểu gì vậy?"

"Ông chủ, xin hãy nghe tôi giải thích..."

Trương Đại Khánh còn muốn nói thêm gì đó, nhưng lại bị Đổng Thiên Đạt ngắt lời: "Đừng gọi ta là ông chủ nữa. Từ hôm nay, nhà hàng Túy Giang Nam này thuộc về Diệp tiên sinh, ông ấy mới là ông chủ nơi này."

Nói xong, ông ta mở cặp tài liệu, lấy ra giấy tờ chuyển nhượng và đưa cho Diệp Bất Phàm: "Diệp tiên sinh, các thủ tục cần thiết đều đã xong xuôi. Từ giờ trở đi, mọi thứ trong nhà hàng đều do ngài toàn quyền quyết định."

Nói xong, mọi người ở đây đều tròn mắt ngạc nhiên.

Trương Đại Khánh chưa bao giờ nghĩ rằng, chỉ mới đây thôi hắn còn khinh thường chàng trai trẻ này là kẻ nghèo túng, giờ lại thành ông chủ của hắn. Không những không biết lấy lòng, hắn còn định cho bảo vệ đuổi ông chủ mới ra ngoài. Có ai tự tìm đường chết hơn vậy không?

Chu Lâm Lâm cũng trố mắt kinh ngạc, thực sự không thể tin vào những gì đang xảy ra trước mắt. Mới một giờ trước, cô chê Diệp Bất Phàm nghèo túng, đá hắn ra khỏi cuộc đời mình. Giờ thì người ta đã trở thành ông chủ của một nhà hàng lớn.

Nếu không phải vì Mã Văn Bác nhận quen Đổng Thiên Đạt, cô đã nghĩ đây chỉ là một vở kịch.

Mã Văn Bác cảm thấy mặt mình nóng bừng. Mới đây thôi hắn còn chế giễu người ta nghèo không đủ tiền đến ăn ở đây, giờ thì người ta đã thành ông chủ. Có gì nhục nhã hơn thế này không?

Trương Đại Khánh là người đầu tiên lấy lại tinh thần, liên tiếp tự tát vào mặt mình, rồi vội vàng nịnh nọt: "Ông chủ, chuyện vừa rồi là lỗi của tôi, là do tôi mắt mờ không nhận ra ngài. Xin ngài tha thứ, đừng chấp nhặt với tôi..."

Diệp Bất Phàm thản nhiên nói: "Không cần thiết. Ta không phải là ông chủ của ngươi. Từ giờ trở đi, ngươi bị sa thải."

"Không nên làm vậy ông chủ!" Trương Đại Khánh vội vã nói, "Vừa rồi đúng là lỗi của tôi, nhưng sự việc có nguyên nhân. Tôi không ngờ ngài sẽ đi vào phòng mà Mã tiên sinh đã đặt trước. Mong ngài xem xét mà tha thứ cho tôi lần này."

Hắn đã cống hiến nhiều năm trong ngành ẩm thực, phải rất vất vả mới lên được vị trí giám đốc, lương hàng năm cũng không ít. Nếu bị đuổi việc, bao nhiêu công sức của những năm qua sẽ tan thành mây khói.

Diệp Bất Phàm lạnh nhạt nói: "Ta đã cho ngươi cơ hội, bảo ngươi đi kiểm tra đăng ký, nhưng ngươi không nghe. Trong mắt ngươi, khách hàng bị phân thành các hạng khác nhau. Mã Văn Bác nói gì ngươi cũng tin, còn lời ta thì ngươi lại không tin. Loại người như ngươi mang đầy thành kiến, thực sự không thích hợp làm việc ở đây."

"Họ Diệp, rõ ràng ngươi đang nói láo."



Mã Văn Bác sợ Đổng Thiên Đạt, nhưng không sợ Diệp Bất Phàm. Hắn lấy điện thoại ra, nói: "Các ngươi nhìn xem, ở đây có lịch sử đặt hàng của ta. Phòng số 1 mà ta đặt chính là phòng này."

Nghe giọng điệu kiên định của Mã Văn Bác, Diệp Bất Phàm cũng có chút nghi ngờ, không lẽ Tần Sở Sở đã nhầm?

Lúc này, Trương Đại Khánh cầm lấy điện thoại xem xét, sau đó sắc mặt hắn tái nhợt: "Họ Mã, ta bị ngươi lừa rồi! Ngươi chưa từng đến những nơi tiêu phí cao cấp sao? Ngươi có biết ngươi đặt là cái gì không? Ngươi chỉ đặt phòng số 1 phổ thông, còn đây là phòng VIP số 1, hoàn toàn khác nhau!"

Giờ phút này hắn hối hận đến phát điên. Nếu biết sớm, hắn đã kiểm tra tin nhắn của Mã Văn Bác, để tránh mắc phải sai lầm nghiêm trọng thế này.

"Cái này..."

Mã Văn Bác xấu hổ. Hắn đã đi nhầm phòng, vào khu VIP, lại còn lớn tiếng khoe khoang. Tình thế này đúng là không biết giấu mặt vào đâu.

Trương Đại Khánh cầu khẩn: "Ông chủ, xin ngài cho tôi thêm một cơ hội, tôi hứa sẽ trung thành tuyệt đối từ giờ về sau..."

Diệp Bất Phàm khoát tay nói: "Ta đã nói rồi, ta đã cho ngươi cơ hội cuối cùng, nhưng tiếc là ngươi không biết trân trọng. Loại người như ngươi không thích hợp làm việc ở đây, thu dọn đồ đạc và biến đi!"

"Ta..."

Trương Đại Khánh tràn đầy bất mãn, nhưng không còn cách nào khác. Hắn chỉ biết cúi đầu lặng lẽ rời khỏi.

Diệp Bất Phàm quay sang nhìn Mã Văn Bác và Chu Lâm Lâm: "Các ngươi vừa nói, có ta ở đây thì sẽ không tới nơi này nữa, đúng không? Từ hôm nay trở đi, các ngươi sẽ bị đưa vào danh sách đen của nhà hàng ta. Về sau sẽ không làm ăn với các ngươi nữa."

Mặt Mã Văn Bác nóng ran như bị tát. Hắn định dùng địa vị để đuổi Diệp Bất Phàm đi, nhưng cuối cùng chính hắn mới là người bị đuổi.

"Thằng nhãi kia, ngươi có gì mà tỏ ra đắc ý? Nữ nhân của ngươi chẳng phải vẫn bị ta cướp đi sao." Hắn giận dữ trừng mắt nhìn Diệp Bất Phàm, rồi nói với Chu Lâm Lâm: "Còn đứng đây làm gì? Chẳng lẽ chưa đủ xấu hổ sao? Mau đi với ta."

Nhưng ngoài dự đoán, Chu Lâm Lâm không rời đi cùng hắn, mà lại lao tới trước mặt Diệp Bất Phàm, trên mặt tràn đầy sự cầu xin: "Tiểu Phàm, lần này là lỗi của ta, xin hãy nhìn vào tình cảm trước kia mà tha thứ, chúng ta có thể trở lại bên nhau không?"

Trong lòng nàng đã suy tính kỹ. Mặc dù Mã Văn Bác có tiền, nhưng hắn chỉ chơi đùa với nàng. Cuối cùng, nàng cũng chẳng thể có được bao nhiêu từ hắn, thậm chí có thể bị đá đi bất cứ lúc nào.

Diệp Bất Phàm thì khác. Trước kia, dù chỉ có 100 tệ, hắn cũng đều tiêu cho nàng. Huống hồ bây giờ hắn đã sở hữu một khách sạn trị giá hàng ngàn vạn. Nếu có thể quay lại với hắn, nàng sẽ trở thành phu nhân của một tỷ phú!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Cổ Tiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook