Đô Thị Cổ Tiên Y

Chương 16: Công Phu Đầu Sắt

Siêu Sảng Hắc Ti

07/10/2024

Hạ Song Song cảm thấy khó tin trước những gì đang diễn ra. Đường đường là phó đội trưởng đội cảnh sát hình sự mà lại có kẻ dám đâm xe vào cô!

Vốn dĩ cô đã rất bực bội vì Diệp Bất Phàm, giờ lại bị làm phiền như thế này khiến cơn giận trong lòng cô như muốn bùng nổ!

Cô đạp mạnh cửa xe, nhảy xuống và chỉ tay vào tên đầu trọc: "Các người định làm gì?"

Diệp Bất Phàm nhìn qua đám người này liền đoán ngay là do Hạng Vân Phi phái tới. Hắn không vội ra tay, thấy bọn này chọc đến người của nhà họ Hạ, hắn cũng vui lòng đứng đó, xem diễn. Hắn bước xuống xe, đứng bên cạnh Hạ Song Song, tỏ vẻ ranh mãnh nhìn đám côn đồ trước mặt.

Hạ Song Song quát lớn trước mặt đám côn đồ: "Tất cả ngồi xuống! Hai tay ôm đầu! Tôi là cảnh sát!"

Tên đầu trọc mới tới thành phố Giang Nam không lâu, chẳng nhận ra cô là phó đội trưởng đội cảnh sát hình sự. Hắn nhìn chằm chằm Hạ Song Song với ánh mắt dâm đãng, cười chế giễu: "Tiểu nương tử này, còn nói mình là cảnh sát? Sao không tự xưng luôn là đội trưởng đi?"

Hạ Song Song bình thản đáp: "Ngươi đoán đúng rồi đấy, ta chính là phó đội trưởng đội cảnh sát hình sự. Mau bỏ vũ khí xuống và hai tay ôm đầu."

Tên đầu trọc cười khinh bỉ: "Ôi dào, thổi phồng cũng chỉ đến thế, mới có phó đội trưởng mà đã dám xưng danh? Các huynh đệ, ta là cục trưởng rồi đấy!"

Lúc này, một tên tóc vàng tiến lại gần, nói với gã đầu trọc: "Thiết Đầu ca, cô nàng này đẹp quá, hay là mang về cho anh em vui vẻ chút?"

Tên đầu trọc cười gằn: "Ý hay đấy. Các huynh đệ, bẻ gãy hai chân tên kia, còn cô này mang về, tối nay chúng ta sẽ có chuyện vui!"

"Rõ!"

Tên tóc vàng đã bị Hạ Song Song làm cho mê mẩn, vừa nghe lệnh liền lao tới định bắt cô.

Diệp Bất Phàm trước đó đã quan sát khi chữa bệnh và biết rằng cô gái này từ nhỏ đã luyện võ, dù chưa chính thức bước vào hàng ngũ võ giả, nhưng cũng mạnh hơn người thường rất nhiều.

Quả nhiên, Hạ Song Song tức giận hét lên: "Ngươi muốn chết à!"

Ngay lập tức, cô tung một cú đá mạnh vào bụng tên tóc vàng.

Không kịp để mọi người nhìn ngắm đôi chân dài thon thả của cô, tên tóc vàng đã bị đá bay ra xa, ngã sấp xuống ngay trước mặt gã đầu trọc.

"A!"



Tên tóc vàng thét lên đau đớn, cảm giác như ruột gan mình bị đá vỡ ra, lăn lộn đau đớn trên mặt đất.

Tên đầu trọc nhìn thấy vậy, có chút ngạc nhiên nhưng không quan tâm, cười lạnh: "Cũng có chút bản lĩnh đấy, nhưng tao muốn xem cô có thể chống đỡ được bao nhiêu người!"

Hắn không hề để mắt tới Diệp Bất Phàm đứng bên cạnh, cho rằng loại "tiểu bạch kiểm" như hắn chỉ cần một tay cũng có thể đập chết.

Đám côn đồ liên tục lao về phía Hạ Song Song, ban đầu tay không, nhưng sau đó liền rút ống thép và dao ra, nhưng dù vậy vẫn không thể đấu lại cô.

Chỉ vài phút sau, bọn chúng đều bị Hạ Song Song đánh gục, kêu la thảm thiết, âm thanh vang vọng khắp nơi.

Cách đó khoảng sáu mươi mét, một chiếc SUV dừng lại. Hạng Vân Thiên ngồi trên xe, quan sát mọi việc đang diễn ra.

Bên cạnh hắn là một người đàn ông trung niên, đeo cặp kính râm lớn, ngực xăm hình rắn hổ mang hung dữ. Hắn chính là kẻ đầu lĩnh khét tiếng vùng này, đại ca của đám đầu trọc, được gọi là "Rắn Hổ Mang" vì tính cách tàn ác của mình.

Nhìn đám người mình phái đến bị Hạ Song Song đánh bại, Hạng Vân Thiên lo lắng nói: "Xà ca, người của ngươi không được việc, sao lại để thua cả phụ nữ thế này?"

Rắn Hổ Mang bình thản nhả một hơi xì gà, nói: "Có gì phải lo? Bọn chúng chỉ là mấy tên lâu la thôi. Cao thủ thật sự trong đội của ta là Thiết Đầu. Hắn từ nhỏ đã học võ ở Thiếu Lâm, luyện công phu cứng cáp, đặc biệt là Thiết Đầu của hắn, gần như dao thương không xuyên thủng nổi. Nếu không phải vừa làm tàn phế con trai một nhà giàu ở phía bắc, hắn cũng không phải trốn đến đây."

"Yên tâm đi, tên tiểu tử này đang cùng cô nàng kia chơi trò mèo vờn chuột, chờ một chút hắn sẽ ra tay."

Hạng Vân Thiên thở phào nhẹ nhõm, cầm từ bên cạnh một chiếc vali màu đen xách tay, nói: "Xà ca, đây là 200 ngàn chúng ta đã thỏa thuận, ta chỉ cần hai cái đùi của tiểu tử kia."

"Ném lên xe đi, ta đã nói là làm!" Hắn đột nhiên cau mày nhìn về phía Hạ Song Song: "Nữ nhân này là ai? Sao trông quen mắt thế?"

Hắn vốn biết đại tiểu thư của Hạ gia, và ngoài đời hắn luôn cẩn trọng, đặc biệt chú ý đến những người không thể đụng tới ở thành phố Giang Nam. Trong lòng hắn lúc nào cũng phải nhớ kỹ điều này.

Nhưng vị trí của bọn họ cách Hạ Song Song có chút xa, lại nhìn từ góc này chỉ thấy bóng lưng, nhất thời hắn chỉ cảm thấy quen quen mà không nhận ra ngay.

Hạng Vân Thiên không để ý nhiều, nói: "Quan tâm làm gì, chỉ là một ả đàn bà lái chiếc Jetta cũ rích, còn có thể có bối cảnh gì chứ?"

Nghe Hạng Vân Thiên nói vậy, Xà ca cũng bình tĩnh lại. Thật ra, những thiếu gia, tiểu thư nhà giàu ở thành phố Giang Nam đều lái xe sang trọng trị giá hàng trăm vạn. Ai thèm lái một chiếc Jetta cũ chứ?



Hắn có nằm mơ cũng không ngờ rằng, chiếc Jetta này là do đại tiểu thư Hạ gia đặc biệt mua cho Diệp Bất Phàm.

Lúc này, thấy thủ hạ của mình lần lượt bị đánh ngã, Xà ca tiến lên vài bước, ngạo mạn nói: "Tiểu cô nương, thân thủ không tệ đấy. Đàn bà càng hung dữ càng có hương vị, rất hợp khẩu vị của ta, Thiết Đầu ca.

Nhưng ta nói cho ngươi biết, dù thế nào ngươi cũng không phải là đối thủ của ta. Ngoan ngoãn vào lòng ta, chuyện hôm nay ta sẽ bỏ qua."

"Biến đi!"

Hạ Song Song gầm lên, đưa tay tung một quyền thẳng vào mặt hắn.

Thiết Đầu chỉ cười lạnh, hơi cúi đầu xuống, dùng chiếc đầu trọc của mình nghênh đón cú đấm.

Chỉ nghe một tiếng "bốp" giòn vang, cú đấm cứng rắn của Hạ Song Song đập mạnh vào đầu hắn.

Kết quả là Thiết Đầu đứng yên không nhúc nhích, còn Hạ Song Song thì lùi liền mấy bước.

Nàng cảm nhận ngay cơn đau nhức từ tay truyền đến, như thể xương cốt bị vỡ nát. Nhìn xuống, nắm tay trắng nõn mịn màng của nàng đã sưng phồng lên.

Thiết Đầu đưa tay sờ đầu mình, cười nói: "Sao rồi, tiểu cô nương? Bây giờ ngươi biết Thiết Đầu ca lợi hại chưa?"

Hạ Song Song từ trước đến nay vốn bướng bỉnh, không dễ gì chịu thua. Nàng hừ lạnh một tiếng, lại lao tới tấn công hắn.

Lần này, nàng không dùng nắm đấm nữa mà sử dụng chân, tung một cú đá từ trên xuống thẳng vào đầu trọc của hắn.

Diệp Bất Phàm đứng bên cạnh nhìn cảnh này mà lắc đầu. Người ta thường nói ngực to mà không có não, quả không sai.

Rõ ràng tên Thiết Đầu này có chút công phu, thế mà ngươi cứ nhắm vào đầu hắn mà đánh. Sao không thử đá vào chỗ khác, chẳng hạn như đập vỡ... chỗ hiểm của hắn?

Hạ Song Song không nghĩ nhiều như vậy. Đôi chân dài của nàng đã mạnh mẽ giáng xuống đầu Thiết Đầu, nhưng chỉ nghe "răng rắc", đầu hắn không hề tổn thương gì, còn gót giày cao mười centimet của nàng lập tức bị gãy.

Nàng không chuẩn bị tinh thần cho việc này, rút chân lại khiến người loạng choạng, suýt ngã xuống đất.

Khi nàng lấy lại thăng bằng, chỉ thấy Thiết Đầu với nụ cười dâm đãng hiện ra trước mặt, một bàn tay lông lá to lớn chộp thẳng vào ngực nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Cổ Tiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook