Đô Thị Cổ Tiên Y

Chương 17: Đánh Cho Thành Thích Ca Mâu Ni

Siêu Sảng Hắc Ti

07/10/2024

Hạ Song Song vừa sợ vừa giận, nhưng lúc này nàng muốn tránh đi thì đã không kịp nữa.

Khi thấy bàn tay to của đối phương sắp chạm vào ngực mình, trong khoảnh khắc nguy cấp, đột nhiên một bàn tay khác trống không xuất hiện, bắt lấy cánh tay trọc đầu.

Trọc đầu cảm thấy tay mình như bị kẹp trong một chiếc kìm sắt, bất kể cố gắng thế nào cũng không thể nhúc nhích.

Điều này làm hắn ngạc nhiên, quay đầu lại nhìn thì thấy người ra tay chính là Diệp Bất Phàm, người nãy giờ chỉ đứng bên cạnh xem.

"Tiểu tử, dám động vào ta? Để ta cho ngươi thấy Thiết Đầu ca lợi hại thế nào!"

Mặc dù cánh tay bị giữ chặt, trọc đầu không hề hoảng sợ, vì công phu của hắn đều nằm ở cái đầu. Hắn cúi mạnh đầu xuống, nhằm vào ngực Diệp Bất Phàm mà đánh.

Trong suy nghĩ của hắn, đối phương chắc chắn sẽ buông tay né tránh. Nếu không, cái cú đập đầu của hắn cũng đủ khiến người kia dù không chết thì cũng phải nằm liệt giường ít nhất nửa năm.

Phải biết rằng, Thiết Đầu Công của hắn đã đạt đến cảnh giới Tiểu Thành, đến mức có thể đụng gãy cây to cỡ miệng chén, đập vỡ bia đá không là gì.

Nhưng điều bất ngờ là Diệp Bất Phàm không hề có ý nhượng bộ, hắn nâng tay phải lên và đánh ra một quyền đầy uy lực.

Thấy cảnh này, Hạ Song Song hốt hoảng hét lên: "Đừng! Đầu hắn rất cứng!"

Sau hai lần nếm mùi thất bại, cuối cùng nàng cũng nhận ra sức mạnh đáng gờm của Thiết Đầu Công.

Nhưng lúc này, chỉ nghe thấy một tiếng "phịch" trầm đục vang lên. Nắm đấm của Diệp Bất Phàm va chạm mạnh mẽ với đầu của trọc đầu.

Khác với cảnh trước đó, lần này Diệp Bất Phàm không hề nhúc nhích, trong khi trọc đầu bị hất văng xa sáu, bảy mét, ngã mạnh xuống đất.

Trong khoảnh khắc, hắn cảm thấy đầu mình như bị tàu hỏa đâm phải, một cảm giác như thể nó sắp nổ tung.

Sờ tay lên đầu, chỗ Thiết Đầu Công vốn có thể đập vỡ bia đá giờ đây lại nổi lên một cái bướu to bằng quả trứng gà, chỉ cần chạm nhẹ đã đau thấu xương.

"Sao có thể thế này?"

Trọc đầu quá sợ hãi. Đầu của hắn, ngay cả khi bị đập bằng gạch hoặc đá cũng không thể xuất hiện tình trạng như thế này. Chẳng lẽ nắm đấm của đối phương còn cứng hơn cả búa sắt?

Diệp Bất Phàm không để tâm nhiều đến vậy. Đối phương đã muốn lấy mạng mình, hắn cũng không có lý do gì phải khách sáo.

Hắn khẽ bước tới trước mặt trọc đầu, tung nắm đấm như mưa xuống, chỉ tập trung đánh vào cái đầu trọc.



"Bịch... Bịch... Bịch... Bịch..."

Những cú đấm trúng vào da thịt vang vọng khắp không trung, đầu trọc Thiết Đầu chỉ trong chốc lát đã bị đánh đến sưng lên đầy bao lớn nhỏ, cả cái đầu trông như một phiên bản Thích Ca Mâu Ni.

Trong chiếc SUV, rắn hổ mang và Hạng Vân Thiên đều kinh ngạc đến mức không thốt nên lời, không ai trong bọn họ ngờ rằng Diệp Bất Phàm lại ra tay lợi hại đến vậy.

Hạng Vân Thiên lo lắng nói: "Xà ca, người của ngươi không ổn rồi, nhanh gọi thêm người!"

Rắn hổ mang tức giận kêu lên: "Gọi cái gì mà gọi! Thiết Đầu là người giỏi nhất dưới tay ta, còn gọi ai nữa đây? Mẹ kiếp! Ngươi không phải nói hắn chỉ là người bình thường sao? Tìm cho ta một cao thủ như vậy, sớm biết lợi hại như thế này, đừng nói 200 ngàn, 2 triệu ta cũng không dám dính vào việc này!"

Thấy rắn hổ mang tức giận, Hạng Vân Thiên vội vàng nói: "Xà ca, đừng nóng giận! Ta đã điều tra, hắn chỉ là một tên tiểu tử nghèo nàn, không có bối cảnh. Giỏi thân thủ thì có ích gì? Giờ hắn đã đánh người, chúng ta cứ báo cảnh sát. Biểu ca ta làm trong đội cảnh sát hình sự, đến lúc đó sẽ xử hắn cho ra trò!"

Rắn hổ mang lắc đầu nói: "Không được, những người dưới tay ta đều không trong sạch, đặc biệt là thằng trọc đầu kia, trên người hắn còn dính án mạng. Ngươi mà báo cảnh sát, chẳng phải chúng ta sẽ tiêu hết sao?"

Hạng Vân Thiên đáp: "Xà ca, yên tâm, giờ chúng ta là người bị hại. Khi cảnh sát tới, biểu ca ta sẽ lo liệu, chắc chắn sẽ không điều tra thân phận của bọn họ. Chỉ cần bắt được thằng tiểu tử kia là xong."

"..."

Rắn hổ mang do dự, cảm thấy có điều gì đó không đúng, nhưng lúc này Hạng Vân Thiên đã gọi điện thoại.

Diệp Bất Phàm cảm thấy đã đánh đủ, bèn túm lấy cổ áo trọc đầu rồi nói:

"Ngươi không phải Thiết Đầu Công sao? Còn luyện hay không luyện?"

Đầu trọc lắc đầu, cố dùng sức mới nhìn rõ mặt người thanh niên trước mắt. Hắn đã hoàn toàn bị đánh choáng váng, chỉ thấy trước mắt toàn sao nhỏ, tai ong ong tiếng vo ve.

Hắn không hiểu, làm sao mà nắm đấm của thanh niên trước mặt lại lợi hại đến thế. Ngày trước dù dùng đầu đập đá cũng không thảm như bây giờ.

"Không luyện! Không luyện! Đại ca, ta thật sự phục ngươi. Van cầu ngươi, tha cho ta lần này!"

Đầu trọc cảm giác rằng nếu tiếp tục bị đánh, đầu mình thật sự sẽ bị đập vỡ. Từ nay về sau, hắn có lẽ không dám sử dụng Thiết Đầu của mình nữa.

Diệp Bất Phàm quay đầu nhìn Hạ Song Song, người đang trợn tròn mắt: "Sao? Ngươi có muốn đánh vài cái cho hả giận không?"

Ánh mắt Hạ Song Song phức tạp nhìn người thanh niên trước mặt. Vừa rồi, đứng bên cạnh xem náo nhiệt, nàng còn nghĩ hắn là kẻ hèn nhát, là một tên vô dụng. Không ngờ thân thủ của hắn lại lợi hại đến vậy.



Nàng bất mãn nói: "Công phu của ngươi giỏi như thế, sao vừa nãy không ra tay giúp? Chẳng lẽ ngươi định đứng nhìn ta bị mất mặt?"

"Ngươi đánh rất hăng say mà, cũng không gọi ta giúp đỡ. Đại tỷ, hiện tại ta đang giúp ngươi, ngươi không phải nên cảm ơn ta sao?"

Diệp Bất Phàm trong lòng có chút ấm ức. Anh hùng cứu mỹ nhân thường nhận được sự cảm kích, nhưng sao đến lượt hắn lại khác biệt như vậy?

"Cảm ơn ngươi cái gì chứ, đồ quỷ lớn!"

Trong lòng Hạ Song Song thực sự rất biết ơn, nếu không có hắn ra tay, nàng đã bị đầu trọc làm nhục. Nhưng không hiểu sao, nàng lại không muốn cúi đầu trước Diệp Bất Phàm.

Để xả giận, nàng cởi chiếc giày cao gót còn nguyên vẹn, cầm lấy và đánh đầu trọc một trận.

Đầu trọc vốn đã bị đánh đến tơi tả, nay lại bị đôi giày cao gót 10 cm đập liên tục, hắn đau đớn hét lên như lợn bị chọc tiết.

Diệp Bất Phàm nói: "Đủ rồi, đừng đánh nữa, không thì hắn bị đánh chết thật đó!"

Hạ Song Song sau khi phát tiết xong, tâm trạng tốt hơn nhiều.

Đúng lúc này, tiếng còi cảnh sát vang lên. Liên tiếp sáu, bảy xe cảnh sát lao tới. Sau khi xe dừng, mười cảnh sát nhanh chóng bước xuống, dẫn đầu là một người đàn ông trung niên.

Trong chiếc SUV, Hạng Vân Thiên nhìn thấy người đó, liền vỗ mạnh đùi, phấn khởi kêu lên: "Tuyệt quá! Biểu ca ta đích thân tới, tên tiểu tử kia chắc chắn chết!"

"Ai cho các ngươi đánh nhau ở đây, dừng tay ngay cho ta!"

Người đàn ông trung niên tên là Vương Cường, là đội trưởng đội cảnh sát hình sự. Sau khi tiến vào hiện trường, nhìn thấy Hạ Song Song, thần sắc hắn lập tức thay đổi: "Phó đội trưởng Hạ, sao ngài lại ở đây?"

Nghe hắn gọi như vậy, đầu trọc vừa mới đứng dậy lại choáng váng lần nữa, ngã phịch xuống đất.

Mẹ nó, rốt cuộc đây là chuyện gì? Hóa ra những lời nữ nhân này nói đều là thật, cô ấy thật sự là cảnh sát, lại còn là đội trưởng.

Hạ Song Song chỉ vào đám côn đồ nằm trên đất, lớn tiếng: "Bọn chúng vây công ta, phá xe của ta. Mang chúng về điều tra kỹ xem ai phái đến."

Vương Cường kinh hãi, dám vây công đội phó của mình, đại tiểu thư nhà Hạ gia? Chẳng lẽ bọn chúng điên rồi, hay là sống quá yên bình?

"Bắt hết lại, mang về đội cảnh sát!"

Hắn dẫn đầu, còng tay đầu trọc. Các cảnh sát khác cũng nhanh chóng động thủ, bắt toàn bộ đá

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Cổ Tiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook